Chap 39

6.4K 453 91
                                    

Vì hôm nay mình đã up 2 chap liền nhau nên thứ 7 sẽ không có nữa nha ^^ Mình không muốn cắt mạch xong bắt mọi người chờ nên up luôn để hít drama chung cho vui :v

Enjoy~
_______________________________________
"Em giải thích rõ ràng đi? Sao lại đột ngột ly hôn?"
"Anh đừng cố hỏi nữa. Em đã nói em yêu người khác rồi! Sao anh lại không chịu tin?"
"JiEun! Em là vợ anh! Anh không thể nào vì một lí do không rõ ràng như thế mà chia tay được? Chúng ta kết hôn bao nhiêu năm rồi sao em..."
"Anh yên lặng đi! Anh nói nhiều vậy? Để tôi nói cho anh biết, tôi đã có quan hệ với người đàn ông khác suốt mấy năm nay rồi. Anh chỉ là lá chắn cho tôi thôi!"
"Em nói cái gì? Đó là ai?"
"Tôi nói ra thì anh sẽ sốc mất nhỉ? Nhưng thôi, dù gì cũng sẽ chẳng còn liên quan đến nhau nữa. Để tôi nói cho anh biết nhé, chính là Quốc vương đấy!"

"Em đừng nói bậy!"
"Anh nghĩ tôi nói dối sao? Tôi cùng anh ấy đã làm những chuyện gì rồi thì tôi mới dám nói. Chứ đâu có điên mà dám lôi danh tính của anh ấy ra để nói đùa?"
"Em... Sao em..."
"Nghe cho kĩ đây Kim TaeHyung, tôi chưa bao giờ yêu anh. Từ đầu đến cuối anh chỉ là thứ cho tôi lợi dụng thôi! Tôi sẽ chỉ yêu ai có lợi cho mình, anh nghe rõ chưa?"
"Không, JiEun... Em không thể làm thế..."-TaeHyung nắm chặt lấy tay JiEun, kéo cô lại nhưng bị gạt ra.

"Anh đáng thương quá. Hệt như cậu ta vậy. À, chắc anh cũng đã hiểu cảm giác yêu một người không yêu mình nhỉ? Để tôi nói cho anh biết vài sự thật hay ho nhé. Bạn thân anh, Vương tử JiSoo cũng đã yêu anh suốt hơn 10 năm đấy... Dù cho cậu ta có cưới một Alpha thì vẫn yêu anh. Chung thủy phát sợ nhỉ. Và anh biết gì không, việc tôi quan hệ với anh trai cậu ta, cậu ta cũng biết đấy. Nhưng lại không nói với anh. Cao cả ghê. Cả hai người, ngu ngốc y hệt nhau! Giờ thì tôi phải đi. Đơn ly hôn đã được gửi, nhớ kí vào đó."-JiEun nhếch môi, quay lưng bước đi.

TaeHyung nhất thời không hiểu những gì cô ta nói. Cái gì cơ? JiSoo? Yêu anh sao? Cậu biết chuyện của JiEun với SeungCheol nhưng bưng bít đi sao? Còn JiEun lại phản bội anh để chạy theo anh trai của JiSoo? Cái kịch bản hoang đường gì thế này? Anh dựa đầu vào tường, yên lặng suy nghĩ.

Cái ngày mà JiEun bước vào cuộc đời anh là ngày anh không bao giờ quên. Cô y tá tới từ tinh cầu Pledis được giao làm phụ tá cho anh. Vẻ xinh đẹp, ngây thơ hồn nhiên ấy quấn lấy anh vào một tình yêu thật đẹp. Dù đã có khoảng thời gian yêu xa khó khăn, nhưng anh vẫn cảm động vô cùng vì cô chấp nhận đợi anh về. Khoảng thời gian đó anh mới nhận ra đúng là hai người gần như không liên lạc, không gì hết. Nhưng khi trở về, cô vẫn đóng vai cô người yêu ngoan ngoãn đợi anh, lao vào nhau bằng tất cả nhung nhớ. Khi anh quay về thủ đô kết hôn thì mới nhận ra sự lạnh nhạt rõ rệt của hai người. Cô khước từ ý muốn có con, anh chấp nhận vì yêu cô. Cô muốn vị trí Bác sĩ Hoàng gia, anh cũng đồng ý. Cô muốn gì, anh cũng cho cô bằng tất cả khả năng của mình. Nhưng rồi nhận lại là một cái tát đau đớn nhất.

Còn JiSoo sao? Người bạn thân anh coi trọng nhất yêu anh sao? Nhưng Beta và Omega đâu thể đến với nhau chứ? Sao cậu ấy vẫn... Và điều nữa là cậu ấy lại giấu anh chuyện của JiEun và SeungCheol? Tại sao?

TaeHyung hơi lặng người. Yêu sao? Anh chưa từng nghĩ đến việc mình có thích JiSoo không. Anh chỉ nghĩ đơn giản cậu luôn ở đó, luôn là người bạn tốt nhất trong cuộc đời anh. Đúng là anh chưa bao giờ thực sự để ý đến cậu, chưa bao giờ muốn xem cậu đang nghĩ gì, đang cảm thấy thế nào. JiSoo đã hi sinh cho anh những gì, đã luôn ở cạnh anh mọi lúc ra sao. Cậu đang cố nói rằng cậu thích anh, nhưng anh không bao giờ nhận ra nó.

[SEVENTEEN | ABO] KHÔNG TỰA (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ