Kinbukasan maagang nagising si mitch 5am palang ay gising na ito. Dahil sa wala siyang magawa ay nagpasiyahan ning magluto at maglinis sa rest house nila. Nagmatapos siya sa lahat ng ginagawa niya ay nagpasyahan niya maligo sa pool nila. Nagsuot lang siya ng short shorts at sports bra. Nagsimula na siyang bumaba ng pool at lumangoy. Maaligamgam naman ang tubig ng pool kaya nasarapan siyang maligo. Ilang menuto lang ay lubas si deanna at nilapitan siya.
Deanna: good morning best. Aga mo ngayon ahh.
Mitch: bakit best ngayon lang ba ako maaga?
Deanna: hahaha, di naman.Umupo sina deanna at mitch sa gilid ng pool.
Mitch: bakit nalaman mong nandito ako?
Deanna: duhh sa tagal na nating magkaibigan at magkasama dito sa rest house di ko pa malalaman? At alam ko rin na pag may problema ka dito ka nagpapalamig diyan sa utak mo., ano bang problema ng bff ko??
Mitch: about her lang naman best,, di ko pa alam kong kaya ko ba siya harapin mamaya.
Deanna: ikaw naduduwag?? Hahhaa.. Ang sabihin mo excited ka lang at yan ang nalang ang naging excuses mo. Haha. Pero best ano ba talaga?
Mitch: eh pano best pagnalaman ng papaniya na kami na ulit baka ilayo niya nanaman si jovie?
Deanna: nako pagnalaman ng papaniya na mayaman na yung babae ng anak niya baka bukas na bukas sasabihin nun na ipakasal na kayo. Hahaha
Mitch: ikaw talaga best palagi kang nagbibiro., hahhaNagtatawanan ang silang dalawa at napatahimik rin ng timikhim si jema sa likod.
Jema: ahemmm.,Napalingon ang dalawa na nagulat pa.
Deanna: ay B nanjan ka pala, good morning!!
Mitch: good morning j.
Jema: good morning din sa inyo ( sabay kiss sa lips ni deanna at sabay kiss sa pisngi ni mitch) ang aga niyo naman nagtatawanan nagising tuloy ako.
Deanna: pasensya ka na B ito kasing bff ko parang tanga eh., hahahTumayo naman sina deanna at mitch, nagulat naman si jema, kaya tumayo din ito pero may pinaplano talaga ang dalawang magkaibigan, pag katayo ni jema ay binuhat ito bigla ni mitch sabay talon nito sa pool kaya na nakaligo rin si jema. Nahampas naman niya si mitch ng slight. Si deanna naman ay tawa ng tawa. Kaya ang ginawa ni jema ay hinubad niya ang suot niya at nag bra at panty lang ito na naligo. Pero di parin tumahan si deanna sa kakatawa. Kaya ang ginawa ni jema ay kumapit ito sa leeg ni mitch at yumakap ito at bumulong kay mitch.
Jema: sumabay ka lang huwag kang mag. Inarte.
Tumango naman si mitch. Nang nakayakap na si jema kay mitch si mitch naman ay napangiti sa palaging ginagawang pagkurot ni jema sa kanya. Si deanna naman ay napatigil sa tawa at nagsama ang tingin nito sa nakita niya. Napaisip naman si jema.
Jema: ayun gumana, hahaha, ( sa isip ni jema)Pero di parin binitiwan ni jema si mitch. Tumalikod si jema at ang nakaharap na ngayon kay deanna ay si mitch. Nagsign si mitch ni deanna na pumunta sa pool. Pagkatapos niya mag sign ay pinaharap ni mitch si jema. Nang makaharap na si jema kay deanna ay nakita niyang naghubad si deanna ng suot nito at nagslowmo naman ito si tingin ni jema.napalunok si jema sa nakita niya kasi ang hot ni deanna. Nang naghubad na lahat si deanna at naka bekini ay di na napigilan ni jema na bumitiw ni mitch at naglakad papunta sa hagdanan. Si mitch ay nakatawa ng loka. Napagpasyahan ni mitch na kunin ang pagkain at sa gilid ng pool. Si deanna naman ay agad nagdive at lumangoy. Pagkatapos ay pumunta sa hagdan. Agad naman niyang nilapitan si jema.
Deanna: anong ginawa mo kay mitch?
Jema: wala lang niloko ka lang namin kasi lagi mo akong tinatawanan eh kaya yun yung naisip ko, hahaha., bakit nagseselos ka?
Deanna : di ahh, ako kaya yung sinagot mo at hindi siya kaya ako mahal mo.,
Yumakap naman si deanna kay jema. Nagyakapan silang dalawa. Pagkatapos ay nag backhug si deanna kay jema. Pero nag. Init ang katawan ni deanna sa kasexyhan ni jema kaya hinalikan nito ang leeg ni jema at ang mga kamay naman niya ay pinipisil pisil ang boobs nito at nilalaruan ang nipple nito., nang marinig niya nag moan si jema ay pinagpatuloy lang ni deanna ang ginagawa. Hindi pa nakuntinto ang kamay nito at nilagay niya ang kamay niya sa masilang parte ni jema. Hinimas himas niya nito ang masilang parte ni jema at ipinasok ang daliri nito., di naman napigilan ni jema ang kanyang nararamdam kaya napamoan ito ng malakas.
BINABASA MO ANG
Rest of my life (jedean gawong )
Fiksi PenggemarAng story na to ay fanfiction lamang and di katotohanan gawagwa lang nang isip ko so enjoy and let start., 😉