Chapter 28.

6.2K 92 2
                                    

SPG

Sina deanna at jema ay nasa room na nila, at pinahiga na ni deanna si jema na nakahubad, hinahalik halikan ni deanna ang kabuoang katawan ni deanna. Dahil may gusto atang gawin si deanna kay jema. Pinatayo muna iya ito sa kama saka niya hinahalik halikan ang perlas ni jema. Nasaraoan naman si jema sa ginawa ni deanna kaya di ito napagpigil sa sarap napaungol ng malakas si jema.

Jema: ahhh, shhiitttt B, sarap mo talagang romansa, ahhhhh, cge pa B

Mas lalong diin ni jema ang ulo ni deanna para di ito tumigil. Si deanna naman ay lalong piapasarap niya paglalaro sa perlas bi jema. Pakatapos ay humiga si deanna at pina upo niya si jema habang ang perlas ni jema kay nakatutuk sa mukha ni deanna.

Deanna: B gusto ko isigaw mo pangalan ko B, habang dinidilaan tong puke mo.

Jema: ahhhh sige na B,

Dinilaan naman ni deanna ang puke ni jema. At pinasok niya ang isang daliri niya sa puke ni jema kaya nasarapan ito lalo.

Jema: ahhhhh, sige pa deanna wong, ahhh, make it fast please.

Dahil sa may kapilyohan din tong si deanna ay binagalan na muna niya ang pag. Ulis ng daliri niya pati na ang pag dila niya sa puke ni jema. Nang hindi na makapagpigil si jema ay siya na mismo ang gumalaw para masarapan siya lalo. Pero di pa rin nagpaawat sa kapilyoha si deanna. Kaya naisipan ni jema na mag 69 nalang sila.
Agad na hinubad ni jema ang shorts at panty ni deanna at agad niyang sinugaban ng halik ang perlas ni deanna di naman napapigil ni deanna si jema. Kaya ginawa din niya kung ano ginawa sa kanya ni jema.
Pareho silang napa ungol.

Jema: ahhhhh, tsuuuupppp, ahhhh, (sabay dila nito sa perlas ni deanna.)

Deanna: ahhh shhhiiit, aaahhhh. (sinipsip naman ni deanna ang clit ni jema,)

Ipinasok ni jema ang isang daliri niya at nilabas pasok niya to sabay dila sa clot ni deanna. Kaya lalong napaungol at nang gigil si deanna kay jema kaya binilisan din niya ang paglabas pasok sa daliri niya at pagdila sa perlas ni jema.

Deanna: ahhhh, jema, malapit na ako, ahhhhh

Jema: malapit na rin ako dean, ahhhhhh, faster please, ahhhh.

Hanggang sa nilabasan na sina jema at deanna. Nagpahinga muna sila bago mag round 2.

Sa kabilang dako naman habang nagbibihis si mitch ay lumapit si ced dito at kinuha ang nakatakip na towel sa katawan ni mitch.

Mitch: ced?

Di na natuloy ni mitch ang sasabihin ng sunggaban siya ng halik ni ced na para bang wala nang bukas niyang hinahalikan si mitch. Si mitch naman ay nag.iinit na kaya agad niyang hinubad ang damit ni ced, at hinimas ang boobs nito. Pero pinigilan muna siya ni ced

Ced: ako na muna ang bahala sayo.

Agad niyang tinulak si mitch at napahiga ito sa kama. Hinubad niya nag underwear ni mitch at hinalikan niya muna mula sa mukha hanggang sa leeg nito. Hahawak pa sa na si mitch kay ced pero pinigilan siya ni ced, may nakita naman si ced na built at ginapos niya ang dalawang kamay ni mitch kaya wala nang nagawa si mitch, bumalik sa paghalik si ced sa mukha ni mitch hanggang sa leeg nito, hinimas himas niya ang dalawang bundok ni mitch, binaba pa niya ang halik niya kaya napunta na siya sa dalawang bundok ni mitch, at nilalantakan niya to ng halik, at nilalaroan ng dila niya. Di na nagawang gumalaw ni mitch at napaungol nalang ito sa sarap.

Mitch : ahhhhh sshhhiiit ced, ahhha. Lower please, ahhhh.

Di naman nakinig si ced kay mitch patuloy lang tong ginagawa ang gusto niyang gawin kay mitch, bumaba ang halik niya hanggang sa nakaabot siya sa perlas ni mitch, bapapikit nalang si mitch sa ginagawa ni ced.

Ced: hello there friend. (pagbati niya sa puke ni mitch)

Pagkatapos batiin ni ced ang puke ni mitch ay agad niya itong dinilaan. Napapikit nalang si mitch dahil di siya makapalag nito.
Bunukaka naman ni ced ang mga paa ni mitch at sinimulan na niya nilalaroan ang puke ni mitch, napaiktad naman si mitch sa ginawa ni ced, di niya inakala na gagawin yun ni ced kasi first time pa ito ni ced pero parang grabe na ang experience nito sa ginawa sa kanya.

Mitch: ahhhh ced, shittt, ipasok mo isang daliri mo, ahhhh.

Sinunod naman ni ced ang sinabi ni mitch pinasok niya ang daliri niya at ginalaw niya ito.

Mitch: ahhhhh, dilaan mo puke ko, ahhh, sipsipin mo, ahhh.

Sinunod naman din ni ced ang sinasabi ni mitch.,

Mitch : bilisan mo ced, ahhhhh, shiiiiit, ahhhh.

Binilisan naman ni ced ang ginagawa niya hanggang sa di namapigilan ni mitch at nilabasan na siya,. Kinuha ni ced ang daliri niya akala ni mitch na tapos na si ced pero, sinipsip pa ni ced ang katas ni mitch kaya nagulat si mitch sa ginawa ni ced.

Mitch: sinipsip mo talaga katas ko?

Ced : masarap kasi. Hahaha.

Mitch: loko ka talaga, kalagan mo nga ako,

Kinuha naman ni ced ang built sa kamay ni mitch nang ilagay niya ito sa mesa ay agad siyang hinila ni mitch at mapusok ito hinahalikan sabay hubad nito sa naiwang damit ni ced, pagkatapos ay marahas niya ito dinilaan sa dibdib, nakaupo lang silang ginagawa yun. Pagkatapos na hinahalikan ni mitch ang boobs ni ced ay pinatalikod niya si ced sa kanya at saka dinidilaan ang likod ni ced. Pinatuwad ni mitch si ced, at saka dinilaan ang butas ni ced, napaungol naman si ced, nang di pa nakuntento si mitch sa pagdila niya kay ced, sinubukan niyang ilabas pasok ang dila niya sa butas ni ced, napaungol naman ced dito.

Ced: ahhh, mitch, ahhhhh sige pa please, ahhhh.

Dahil sa narinig ni mitch ay binuka niya nag butas ni ced at patuloy na nilabas pasok niya ang dila nito, sabay sipsip sa katas nito. Patapos niyang gawin yun ay pinahiga niya ng maayos si ced, at dinidilaan niya ang perlas ni ced at pinasok niya ang isa niyang daliri., ginaya niya ang ginawa sa kanya ni sed, ilang minuto lang ay napasigaw si ced.

Ced: ahhhhhh, miiiitttcchhhh, lalabasan na ako, aahhhhhhh...

Mitch: ilabas mo lang ced, ahmmmm., hhhmmm.

Nang dina mapigilan ni ced ang sarili niya ay agad siya nilabasan at agad naman itong sinipsip ni mitch ang katas ni ced.,

Mitch: ang sarap mo, nasarapa ka ba ced?

Ced: grabe ang sarap mo talagang magdala. Hahah.

Mitch: ano next round katotan tayo? Hahhaa

Ced: eh pano?

Agad naman pinabikaka ni mitch si ced at pinaharap niya ang puke niya sa puke ni ced at agad na kinatot niya ito kaya ang clit niya at clit ni ced ay nagkiskisan. At dahil sa ginawa ni mitch ay ginanahan din si ced kaya  pinabilisan niya ang pagkantot hanggang sa ilang minuto ay pareho silang nilabasan pero  nang labasan si ced ay agad naman na sinipsip ni mitch ang katas ni ced at ganun din si ced kay mitch, kaya 69 na ngayon ang labas nila. Pagkatapos nilang gawin yun ay hingal na hingal silang napahiga ng maayos sa kama, ilang sandali pa ay lumapit si ced kay mitch at nakayakap siyang natutulog kay mitch..

Sina deanna at jema naman at naka ilang rounds din sa pamimake love nila, at nakatulog din silang nagyayakapan.

✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️

Next chapter please

Rest of my life (jedean gawong )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon