Kinabukasan maagang nagising sina mitch at ced, 4am palang ay nagising na sila. Kaya naisipan ni mitch na dalhin muna si ced sa gym niya.
Mitch : tara ced gym muna tayo kahit 1 hour lang. Magbihis ka na..
Ced: sirado pa mga gym ngayon.
Mitch : sige na magbihis ka na.Wala nang nagawa si ced kaya ngabihis na ito, pagkatapos magbihis nito ay hinila na niya ito papuntang gym. Pagdating nila sa gym ay namangha si ced dahil kopleto ito ng gamit.
Mitch : oh diba, ayaw mo maniwala eh. Tara simulan na natin.Nagsimula na silang magwork out, sina jema at deanna ay mahimbing pa ring natutulog. 5:45am na tapos nang magwork out sina mitch at ced kaya naisipan muna nilang magpahinga. Nagising na man si jema. Pagbaba niya nakita na niya sina ced at mitch.
Jema : good morning sa inyo.
Mitch : good morning din j, si deanna ba nagising na.?
Ced: good morning din.
Jema: hindi pa eh,
Mitch : haha baka pinagod mo j?
Jema: kaloka ka m, pagdating ko sa room kagabi tulog na tulog kaibigan mo.
Mitch : so gusto mo pala siya matikman kagabi, sana sinabi mo, hahaha.
Jema : hoy ced pakikurot nga yang ka-ibigan mo.
Mitch : di ako sasaktan yan ni ced, hahha.Napatili naman si mitch ng kurotin ang tagiliran niya ni ced, kaya napahalakhak si jema.
Mitch : aray ko maman ced, tignan mo oglh namula agad, tas mamaya nito magvaviolet na to. Bahala ng kayo jan maliligo na ako.
Ced: hoy diba sabi mo ako mauna.
Mitch : hahhaa, tara sabay tayo para makatipid,
Jema : mga galawan mo m, di mabinta. Hahah.
Mitch : ikaw j napaka kj mo, hahha.Dahil sa sinabi ni mitch ay hinabol siya ni jema kaya dali dali itong tumak bo sa taas at nagpunta sa room niya. Pero nahabol pa rin siya ni jema at ced kaya puro kurot ang nakukuha niya sa dalawa.
Mitch : aray ko naman, masakit na huh.
Jema: yan nababagay sa iyo, hahah.Lumabas na si jema. Kaya na pagpasyahan ni mitch na maligo nalang,.
Ced: ako muna. Cge na.
Mitch : sabay nalang tayo, ced nakita ko na lahat ng katawan mo kaya wala kang dapat ikahiya., hahhaha.
Ced: tara na nga, mapilit ka sin noh. Hahah.Nagsabay na sina mitch at ced na maligo, sina deanna at jema naman ay sabay na din.
Pero di talaga matigilan ang kamanyakan nina mitch at deanna,.SPG
(isabay na natin to guys huh, para madali lang)
Matapos sabonan at banlawan nina jema at ced ang katawan nila, agad na pinaharap nina mitch at deanna Sina jema at ced at sinuanggaban ito ng halik. At ang kamay nila ay pinaglalaroan ang dibdib nito, hanggang sa bumaba na mga halik nila, kaha di mapigilan nina ced ta jema na mapaongul. Nang pababa na sila ay diritso nilang sinunggaban ang perlas nina jema at ced kaya binukaka pa nina ced at jema ang paa nila para bigyan nga entrance sina mitch at deanna madilaan ng maayos ang perlas nila.. Tanging ungol lang ang maririnig sa bawat banyo.
Ced: ahhha, please, bilisan mo mitch ahhh.
Jema: ahhhh, shit, ajhh...
Naginginig na ang mga paa ng dalawa hanggang sa sumabog na ang mga ito.Pagkatapos nilang gumawa ng kababalaghan ay naligo sila ulit. Pagkatapos ay nagbihis na. Bumaba na sila daladala ang mga gamit nila. At kumain.
Mitch : best ika na magdrive, mabilis ka naman magpatakbo eh. Hahah.
Deanna : sige2x, malapit lang naman ang pagtitrainingan nitong dalawa.Pagkatapos nilang kumain ay dali dali na silang sumakay nga sasakyan at pinaharuruot naman ni deanNa ang sasakyan. Ilang minuto ay nakarating na sina jema at ced.
Jema: B, bye B, ingat kayo, (sabay halik kay deanna, at beso kay mitch)
Ced: mitch una na kami, bye deans, (sbay halik sa lips ni mitch. At beso ka deanna)Nabigla naman sina deanna at jema sa nakita nila. Pati si mitch ay di makapaniwala dahil ngayon lang nagawa ni ced na halikan siya sa lip. Kalimitan kasi ay binibeso lang aiya nito. Napatawa naman si ced at tinulak niya papasok si mitch sa sasakyan.
Ced: sige na pasok na.Pagsara ng pinto ay saka pa natauhan si deanna.
Mitch : best talaga bang ginawa niya yun.Napatango nalang si deanna at saka pinatakbo na ang sasakyan. Ilang sandali ay nakarating na sila sa BEG. Naabotan nila ang iba na nakaupo pa sa bench at ang iba naman ay nag. Istretching na.
Bea: good morning, hali na kayo, stretching na tayo, para pagdating ni coach diritso na tayo sa mga drills natin.
Kaya nakurte bilog silang lahat para sabay sabay na silang magstretching. Tama naman ang pagdating ni coach o natapos na sila.
Coach O: ok guys alam ko iba sa inyo di pa nakikilala ang bagong makakasama niyo sa team kaya ipakikilala ko sa inyo si Miss Mitch Tan. Ang bago niyo ka team mate.
Maddie : ano po position niya coach?
Coach o: open spiker natin siya.
Mitch : coach pwede po ba setter nalang,?
Coach O: bakit mitch, magaling ka naman magspike at malakas pa.
Mitch : kasi po coach natatakot po ako baka may matamaan ako sa mukha eh.
Maddie : alam mo mitch parat yan sa game pero kaylangan mo lang magsorry, kasi di naman natin sinasadya yun eh. Ok ba?
Mitch : ok po.
Nagsimula na silang madrilling, blockings, at serving,.
Coach O: so ngayon spiking na tayo, after that maglalaro tayo. Deanna puwesto ka na don.Unang nagspike si bea, sunod si ponggay, hanggang sa si mitch na, saganitong bagay ay nagkakaintindihan agad sina mitch at deanna. Binigay ng assistant coach ang bola kay deanna, tapos ay binigay ito ni dani na libero nila nang iset na ng mataas deanna ang bola ay agad namang inispike ng malakas ni mitch ang bola kaya namangha ang mga kasama nito.
Maddie : ang lakas mo huh.
Coach O: mitch try mo sa middle.Kaya sumenyas si mitch si deanna may ibang gesture kasi silang ginagawa na sila lang ang nakakaalam. Kaya ng sumenyas si mitch kay deanna. Ibig sabihin pala nun ay quick.
Coach o: try niyo naman sa dito.Sinet naman ni deanna ang bola. At sinubukan ng mga libero nila na kunin ang bola ni mitch. Di sana papaluin ni mitch ang bola. Pagsiniset ito ni deanna ay sinasalo niya lang to.
Mitch : guys eyes on the ball huh..
Bea: kaya nila yan mitch, tiwala lang.
Mitch : besr pakiset moulit please.Kaya sinet ulit ni deanna ang bola at pinalo ito ng malakas ni mitch kaya di napansin ni dani ang bola sa lakas nito natamaan siya sa dibdib natumba ito sa lakas. Agad na pinuntahan ni mitch si dani at tinulongan itong tumayo sa ka niya ito niyakap.
Mitch : sorry dani huh.
Dani: ok lang, pero ang lakas lang talaga. Hahah.
Bea: opo ka muna dan.Pagkatapos ng spiking ay napagpasyahan nila na maglaro na. Hinati ang mga malalakas sa kanila at pinapahalo sa mga di pa gaano malakas. Nagstart na ang laro nila, sa kabiliwan ni mitch ay sinetan niya si deanna kaya pinalo naman ito ni deanna ng malakas cross court kaya di ito nakuha ng mga kasama nila. Napahigh five naman si mitch at deanna.
Bea: akala ko ba dean di ka marunong pumalo? Hahaha.
Deanna: hahaha tinuroan ako ni mitch eh. Hahaha.Natapos na ang laro nila at nagcool down na ang mga ito. Matagal natapos ang unang training nila. From 7 am hanggan 11am kaya napagod ang mga ito.
Coach O: guys mamayang 1:30pm balik training ulit tayo, so you better go at kumain na para makabalik kayo kaagad.
All: yes coach.
Bea: ano guys dating kainan?
Deanna: tara..Kaya nagbihis na ang mga ito at lumakad na para kumain.
✌️👀👀👀👀👀✌️✌️✌️🏡🏡🏡🏡🏡🏡🏡
Pasenxa.. Next chapter na naman...
BINABASA MO ANG
Rest of my life (jedean gawong )
FanfictionAng story na to ay fanfiction lamang and di katotohanan gawagwa lang nang isip ko so enjoy and let start., 😉