CARISZE's POV
2 weeks has past, hindi ko na ulit nakita si Ivyr after nung sa mall. Ewan ko ba sa sarili ko kung bakit hinahanap ko ang presensiya ng lalaking yon.
Pag andyan naman siya naiinis ako, pag wala naman siya hinahanap hanap ko. Nagsimula talaga lahat ng to nung sa mall eh. Ewan ko ba kung anong ginawa sakin ng lalaking yon.
Tss kalimutan ko na nga yon. Magpapakita din naman yon pag bored na ulit.
Nasa MR Bar na ko ngayon at nagsisimula ng mag perform. Nawala na ang segment kong request a song kasi wala na kong assistant. Buti na lang napapayag kong hindi na sumama lagi sa trabaho ko si Zarya. Busy din naman siya sa trabaho niya. And si Sienna naman, maayos na ang company niya at nakapag release na siya ng bagong magazine pero di pa rin siya makakauwi. May iba pang pinapagawa sa kaniya ang Daddy niya.
After kong makakanta ng ilang songs nag break muna ako. Lumapit kagad ako sa counter at umorder ng isang lady's drink. Dahil busy ako sa panonood ng mga nagsasayaw sa dance floor, di ko namalayang may lumapit sakin. As in sobrang lapit.
"Hi"
Tiningnan ko siya at mukhang nakainom. Lumayo ako sa lalaki ng mga 1 meter.
"Miss wala naman akong nakakahawang sakit kaya wag kang lumayo"
Hindi ako nakinig sa kaniya. Duh? First of all, lalaki siya. Second, si Carisze Park ay hindi utusan ng kung sino. I'm not a good listener.
Nang hindi ako lumapit, ang lalaki ang lumapit sakin.
"Come here Miss, I don't bite but I can eat you"
Bago palang lalapat ang kamay niya sa balikat ko ay may pumilipit na dito at ibinato sa sahig. Tumama sa silya ang lalaki, feeling ko naman hindi gaanong masakit yon kasi nakahandusay pa rin ang lalaki eh. Insert sarcasm please.
"Don't you dare to touch her. She's mine"
Bigla na lang akong hinigit ng lalaki palabas ng bar. Nang mahimasmasan na ko, binawi ko ang kamay ko sa lalaki.
Ang takbo ng puso ko, hindi na naman normal. Sa iisang tao ko lang nararamdaman to. Pagkatingin ko sa lalaki, di nga ako nagkamali. Ang lalaking may deep black eyes, pointed nose and thin pink lips.
Ivyr Kwon is my savior.
IVYR's POV
Tss buti na lang pala sakto lang ang dating ko kanina. Alam ko namang kaya ni Carisze yon but lalaki pa rin yon. May androphobia siya, baka manginig pa siya don.
Kailangan ko palang mag-sorry, kinapitan ko siya kanina.
"I'm sorry"
"Thank you"Sabay pa kaming nagsalita.
"Ladies first"
"Thank you for saving me earlier. Hindi mo naman kailangan gawin yon. Kaya ko naman ang sarili ko"
"Still he is a man and you have Androphobia. I felt your body shiver a little"
"Yeah, so thank you again"
"Don't be. May kapalit naman yon"Sinamaan naman niya ako ng tingin. Namiss ko rin to ah, naging busy kasi ako sa business ko nitong mga nagdaang araw.
"Sana di ka na lang tumulong kung hindi naman bukal sa puso mo. Iuntog kita dyan eh"
She rolled her eyes, I find it funny kaya natawa ako. She just stared at me.
"What?"
Tulala pa rin siya kaya nag snap ako sa harapan niya.
"Earth to the Ivyr's world"
"What? Ivyr's world?"
"Ha? I didn't say Ivyr's world. I said Carisze. Nagha hallucinate ka na. Nawala lang ako ng ilang araw, kung ano ano na ang naririnig mo"
BINABASA MO ANG
Butterfly (COMPLETED)
FanfictionCarisze Park is an independent woman. She live on her own and she can do anything she want. She looks strong and brave but... She is have a trust issue. She is have a lot of fears. She is not willing to take a risk to someone or something. Not until...