IVYR's POV
Agad na kong nag-aya pauwi. Kahit ayaw pa ni Jin wala rin siyang nagawa. Nawala na ko sa mood maggala pa lalo na at alam kong galit sakin si Carisze.
Pagkauwi sa condo, agad kong hinanap ang phone ko. 20 missed call from Carisze, 5 from Klin, 2 from PK at 3 from Ae. May message din sila sakin pero kay Carisze lang ang binuksan kong message.
From: Baby Girl
Good morning baby. Papunta na kong PMO. Call me pag gising ka na. I love you.
Received: 5:45 am
From: Baby Girl
Baby bakit hindi mo sinasagot ang tawag ko? Nagtatampo ka pa rin ba sakin? Sorry na. I love you mwaaa
Received: 6:00 am
From: Baby Girl
Baby nag-aalala na ko. Tawagan mo ko pag nakita mo na tong message ko.
Received: 7:00 am
From: Baby Girl
Busy ka ba?
Received: 8:45 am
From: Baby Girl
Ivyr Kwon sumagot ka naman.
Received: 9:36 am
From: Baby Girl
Ivyr galit na ko. Hindi mo talaga sasagutin?
Received: 10:28 am
From: Baby Girl
Ivyr last na to. Pag di mo to sinagot, wala ka nang Carisze. Panindigan mo yang pagmamatigas mo.
Received: 12:48 pm
Kinabahan naman siya sa huling message sa kaniya ni Carisze. Agad naman niyang tinawagan si Carisze.
Nakakailang ring na pero hindi pa rin nito sinasagot ang tawag niya. Kaya sinubukan niyang tawagan ang secretary nito na agad din namang nasagot.
"Hello Mr. Kwon"
"Hello Ms. Kim, I want to know if Carisze is there?"
"Yes Mr. Kwon but she is in a meeting right now. Oh they're already finish"Sakto lang pala tawag ko.
"Ms. Risze P., Mr. Kwon is on the line. He's looking for you"
Narinig kong sabi ni Keiko kay Carisze.
"Just tell him I'm busy"
"Ok Miss"Kinausap na ulit siya ni Keiko.
"Sorry Mr. Kwon but Miss Risze P. is busy"
"Yeah. I heard it. Thank you, goodbye"Agad ko itong pinatay at hindi na hinintay na makapagpaalam sakin si Keiko.
Hindi ako nakinig sa sinabi ni Carisze na busy siya. Sinubukan ko siyang tawagan sa landline niya. Sigurado kasi akong hindi niya to sasagutin kapag sa cellphone niya ako tumawag.
Sa ikatlong ring niya sinagot ang tawag ko.
"Good afternoon, this is Risze P. from PMO. How may I help you?"
Napalunok siya sa sobrang lamig na boses nito. Ganito pala si Carisze sumagot ng tawag mula sa client. Ngayon ko lang narinig ang ganitong kalamig na boses niya.
"Hello? Who's this please?"
"Carisze, it's me Ivyr"
"Yes Mr. Kwon, how may I help you?"
"Carisze let's talk. I'm sorry, ok? I didn't--"
"I'm sorry Mr. Kwon but we can't talk if it is not related to business. I'm a busy person"
BINABASA MO ANG
Butterfly (COMPLETED)
FanfictionCarisze Park is an independent woman. She live on her own and she can do anything she want. She looks strong and brave but... She is have a trust issue. She is have a lot of fears. She is not willing to take a risk to someone or something. Not until...