CARISZE's POV
Nagising ako sa marahang pagtapik sa pisngi ko.
"Hey Carisze, we're here. Wake up sleepy head"
Umayos naman agad ako ng upo at nag-unat.
Nakita ko naman si Sienna na hinihilot ang balikat niya.
"Sorry Sienna. Ililibre na lang kita ng massage"
"Hmm siguraduhin mo lang Carisze. Sumakit talaga ang balikat ko sayo"
"Hehe sorry bestfriend. I love you"
"Tsk I love ya too sis. Let's go"Inalis na namin ang seatbelt namin at tumayo na. Si Claey na ang kumuha ng mga gamit namin kaya ang dala lang namin ni Sienna ay ang mga personal na bag lang namin.
Hanggang paglabas ng airport ay si Claey pa rin ang nagbitbit lahat.
Naglagay ako ng shades pati na rin si Sienna para hindi kami makilala. Sa Korea at America lang naman kami ganon kasikat ni Sienna dahil na rin sa mga fashion shows.
Tumigil kami dahil hihiwalay na si Sienna samin.
"I gotta go now. Nandyan na yung sundo ko. Sigurado ba kayong hindi kayo sasabay? Pwede ko naman kayong ihatid muna"
"No thanks Sienna. Pinadala ko na naman kay Keiko yung kotse ko. Ingat ka na lang"
"Ok. See you when I see you?"
"Yea. Take care sis"Nagbeso beso muna kami bago umalis si Sienna. Sakto namang dumating na si Keiko.
Si Claey na ang naglagay ng mga gamit sa compartment at nag volunteer sa pagda drive kaya nasa likod ako at nasa passenger seat si Keiko.
"Ms. Risze P. the reporters wants to talk to you. They want to have an interview with you. What is your respond for that Ms. Risze P.?"
Si Claey ang sumagot para sakin.
"My noona is tired Miss?"
"Kim. Kim Keiko"
"My noona is tired Miss Keiko. Can you please stop talking about business?"
"Sorry Mr. Park but it is important-"
"Well my sister's health is more important than business. So no, she will not have an interview with reporters"Hindi siya pinansin ni Keiko.
"What is your respond Miss?"
Napatigil naman sa pagmamaneho si Claey. Buti na lang sakto lang sa pag red ng signal light.
"Can't you hear me? She's not having that interview. So shut your mouth now"
"I'm not asking for your approval Mr. Park. You're not my boss"
"Still, I'm your brother's boss so you need my approval too"
"Still, you're not my boss. I have only one boss and her name is Risze P. You'll be my boss if you have the same name as her. End of discussion Mr. Park"Napalingon naman sakin si Claey at mukhang naiirita.
Natatawa na lang ako sa kanila. First time kong makitang makipagtalo si Keiko pero in fairness poker face pa rin siya.
Kaya siguro lalong nainis si Claey dahil sa iisang reaksyon lang ng mukha meron si Keiko.
May nag busina na sa likod namin dahil naka go signal na pala.
"Go drive Mr. Park. The signal is already green"
"I saw it, you don't need to say it to me. And I'll only drive if I want to, so don't ask me to do it"
"Ok. Then don't drive, let's make a traffic here. I don't mind"Umayos lang ng upo si Keiko at pinag cross ang dalawa niyang kamay.
Marami nang bumubusina sa likuran namin kaya umusad na rin si Claey.
Patingin tingin sakin si Claey mula sa rearview mirror.
"Noona bakit ganito ang secretary mo? Nakakainis"
"Ganyan talaga siya. Kaya mas mabuti pang huwag mo na lang kausapin"
"Tsk hindi talaga. Ayokong kumausap ng weird no"
"Ows? Last time I saw you talking to yourself, you're weird right? So why talking to yourself?"
BINABASA MO ANG
Butterfly (COMPLETED)
FanfictionCarisze Park is an independent woman. She live on her own and she can do anything she want. She looks strong and brave but... She is have a trust issue. She is have a lot of fears. She is not willing to take a risk to someone or something. Not until...