IVYR's POV
Tawa ng tawa sa tabi ko si Zeke dahil sa itsura ni Ae. Pinagsuot lang naman ni Sienna si Ae ng summer dress at minake-up-an. Sabi kasi ni Sienna gusto niyang maganda ang slave niya. Nung una ayaw pumayag ni Ae pero wala siyang magagawa masyadong malakas si Sienna.
"Buti na lang pala kay Zarya ako napunta. Medyo mabait bait pa yon eh" - Klin
"Buti na lang pala referee lang ako kanina. Gusto ko pa namang sumali but thanks to Carisze hindi niya ako pinasali sa laro kundi baka ako ang nasa katayuan ni Ae ngayon" - ZekeLumapit samin si Ae. Inasar naman siya nila PK.
"Hey beautiful lady, may I have your name?" - PK
"You're so sexy. Can I get your number?" - Zeke
"Can you be my woman tonight? You're too gorgeous" - KlinPinagbabato naman ng kung anong mahawakan ni Ae sila Klin. Tawa lang sila ng tawa sa reaction ni Ae. Tumabi siya ng upo samin ni Zeke.
"Tsk kasalanan to ng girlfriend mo Ivyr eh. Halatang sinasadya niyang ipatalo kanina" - Ae
"Hindi kasalanan ng baby girl ko yon Ae. Talagang talo kayo, tanggapin mo na lang yon" - MeNarinig namin ang sigaw ni Sienna mula sa malayo. Maggagabi na rin kasi, mukhang may ipapagawa na naman siya kay Ae.
"OLDIE DOGGY COME HERE!" - Sienna
Agad namang lumapit si Ae kay Sienna. Natatawa rin si Sienna sa ginawa niya kay Ae. Nawala na sila sa paningin namin. Si Klin din tinawag ni Zarya kasi may ipapagawa din daw, si PK naman naisipan ding utusan si Lacey.
"Man dalawa na lang tayong nandito. Mayamaya alam kong pupunta na dito si Carisze"
"Oh tapos?"
"Wala lang"
"May gusto kang ikwento sakin no. Spill it hanggang wala pa si Carisze, daliiii"
"Hmm kasi ano. May nakilala kasi akong babae, nagkita na rin kami. Sobrang baba ng confidence niya kahit sabihin kong ang ganda niya, hindi siya naniniwala sakin. What do you think should I need to do para tumaas ulit ang self-confidence niya?"
"Gusto mo tong babaeng na to, no Zeke?"
"Psh sagutin mo na lang"
"Hmm edi iparamdam mo talaga sa kaniyang sobrang ganda niya. Kunan mo palagi ng litrato tuwing magkakasama kayo, wag kang lilingon sa ibang babae at lagi mo siyang sabihang maganda. Siguro naman babalik na ang self-confidence non"
"Do you think so?"
"Yes. Ako naman sagutin mo, gusto mo yang babaeng yan or baka mahal mo na?"
"I don't know Ivyr. Hindi ko rin malaman ang sarili kong nararamdaman. Maybe I like her or more than that. Argh basta ang gulo"Tinapik ko naman ang balikat niya.
"You'll find out soon the answer for that. Basta Man andito lang ako para suportahan ka. I'm your bestfriend"
"Yuck but thank you bro. Una na ko, padating na si Carisze eh"Umalis na si Zeke. Siguro pag-iisipan niya ang mga sinabi ko sa kaniya.
Tumabi naman sakin si Carisze sa duyan.
"Saan punta non?"
"Magpapahangin lang daw"Humilig naman sa balikat ko si Carisze at in-intertwine ang mga kamay namin.
"Kamusta ang baby girl ko? Napagod ka ba kanina?"
"Hindi naman. Magagaan lang naman pinapagawa mo sakin unlike nila Sienna na sobrang makautos kela Klin at Ae"
"Mga sadista ang kaibigan mo eh. May balak ka pa bang gawin ngayong gabi?"
"Let's have a bonfire and open forum para magkakilala tayong lahat"
"Hmm then let's do it. What my baby girl's want, her boyfriend will do everything to get that for her"
"Thank you Ivyr. Sana maging ganito na lang tayo habang buhay. Sana hindi ka magsawa sakin at maghanap ng iba"
"I will never get tired of loving you Carisze. No other woman is allowed for having me. There's only Carisze Park that is suit to me. Even in our next life, if God let me choose the woman that I will love, I only choose you Carisze. I love you my one and only baby girl"
BINABASA MO ANG
Butterfly (COMPLETED)
FanfictionCarisze Park is an independent woman. She live on her own and she can do anything she want. She looks strong and brave but... She is have a trust issue. She is have a lot of fears. She is not willing to take a risk to someone or something. Not until...