Hôn lễ của chủ nhân nhà họ Lý – Lý Cố được cử hành vào hoàng hôn, đó là giai đoạn giao thời giữa ngày và đêm, sắc trời nhá nhem, nghe nói lúc ấy người và ma quỷ có thể đồng hành. Hôn lễ của Lý Cố là minh hôn, ngụ ý làm như vậy rất rõ ràng.
Thực lực của Lý gia rất hùng hậu, trắng đen đều có dính tới. Lý Cố thân là chủ nhân hiện thời, không chỉ là ông chủ mafia người khác nghe tới đã sợ mất mật mà còn là một nhân vật nổi tiếng tuổi trẻ tài cao trong xã hội, là đối tượng được vô số truyền thông và tạp chí lá cải tranh nhau đưa tin, bởi vậy buổi lễ minh hôn này từ hơn một tháng trước đã gây xôn xao rồi.
Nghe nói để nhìn thấy linh hồn của người yêu, Lý Cố đã mời vài vị pháp sư có tiếng. Lúc đối mặt với câu hỏi của phóng viên, vẻ mặt luôn lạnh nhạt của hắn lần đầu tiên có chút hòa hoãn “Cậu ấy rất yêu tôi, tôi tin một ngày nào đó cậu ấy nhất định sẽ trở về.”
Phóng viên cả gan hỏi “Vậy anh có nghĩ tới vấn đề con nối dõi không?”
“Ừ, có thể chọn một người trong dòng họ để làm người thừa kế.”
“… Thế còn anh thì sao?”
“Tôi không cần.” Lý Cố thản nhiên nói “Sau khi kết hôn, tôi sẽ mãi mãi chung thủy với cậu ấy, dù là linh hồn hay thể xác.”
Tin tức này sau khi lan rộng đã khiến vô số người cảm động, lời chúc phúc trên Internet nhiều tới đếm không xuể, nhưng thực tế nếu đứng ở lập trường người tham dự hôn lễ, điều này thật ra có chút đáng sợ, bởi vì việc gọi hồn ma lên vẫn khiến người ta sởn tóc gáy, đặc biệt phần lớn trong số họ đều vác mạng người trên lưng, lỡ mà mấy ông thầy kia không đưa người cần đưa tới, mà lại đưa lệ quỷ về, vậy thì chẳng khác gì đòi mạng à.
Nhưng mà hết cách rồi, họ cũng không thể không đến.
Tình hình ở thành phố Nhất Duyên phức tạp lại hay biến đổi, địa vị cao thấp chỉ là chuyện một sớm một chiều, giống như “hôm nay lái xe sang, ngày mai đi ăn xin”, việc này nhìn mãi cũng thành quen. Lý gia ở Nhất Duyên đã có lịch sử cả trăm năm, mặc dù trải qua mưa gió nhưng vẫn đứng sừng sững, là sự lựa chọn kết giao đầu tiên của các thế lực muốn dựa hơi vào.
Lý Cố ở vị trí nắm quyền chưa đến tám năm, tuy nói trong quá trình có một vài khó khăn, nhưng dù sao hắn cũng là do một tay ông Lý dẫn dắt. Năng lực, thủ đoạn so với ông Lý chỉ hơn chứ không kém, cho nên nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Lý gia vẫn sẽ tiếp tục thời kỳ huy hoàng.
Bởi vậy đừng nói hiện tại Lý Cố muốn cưới một hồn ma, mà kể cả cưới mười thậm chí đột nhiên động kinh kết hôn với động vật, họ cũng phải nghĩ mọi cách để lấy được một tấm thiệp mời, vót nhọn đầu chui vào bên trong.
Địa điểm diễn ra hôn lễ là ở nhà cũ của Lý gia, nó được xây ở ngoại ô, quang cảnh rất đẹp. Bên ngoài tòa nhà tổng cộng có hai cái cổng, từ cánh cổng đầu tiên ở ngoài cùng đi vào là con đường rộng bốn mét, dài khoảng ba trăm mét, ở cuối là cánh cổng thứ hai, phía sau đó chính là tòa nhà rộng lớn. Hai bên đường trồng cả biển hoa, xung quanh trồng các loại cây cao thấp khác nhau, đẹp đến nỗi như rơi vào trong mộng cảnh. Lúc này đã là hoàng hôn, khắp nơi nhuộm sắc đỏ ánh vàng, rất quyến rũ, dẫn tới không ít vị khách xuống xe ở cổng đầu tiên rồi đi bộ vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
Lãng mạnThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...