Cảnh Hạo bị y bổ nhào vào lòng, cảm xúc khó chịu hơi giảm đi, đưa tay đón lấy y, xoa đầu y “Hôm nay Lý Cố nói gì với cậu?”
“Không nói gì hết, bảo tôi pha trà, sau đó nói mùi vị rất quen.”
Cảnh Hạo hơi giật mình “Mùi vị quen?”
“Ừ, sao vậy?”
“Không có gì.” Cảnh Hạo hạ mắt nhìn y, hắn nghĩ, xem ra Lý Cố vẫn chưa hết hi vọng, hắn trầm mặc một lát “Cậu thật sự là Beta?”
Thiệu Trạch ngẩn ra, đảo mắt “Tôi hiểu rồi. Hóa ra anh và Lý Cố đều cảm thấy tôi là Lý Thiếu Chu.” Y không khỏi lùi về phía sau “Anh chịu thân thiết với tôi cũng là bởi vì nguyên nhân này?”
Cảnh Hạo cảm thấy có chút khó chịu khi y cách ra như thế, hắn lại kéo y về “Không, cậu chính là cậu, tôi phân biệt được mà.”
Thiệu Trạch hoài nghi “Thật không?”
Cảnh Hạo ừ một tiếng, người này cho hắn ấn tượng sâu hơn Thiếu Chu, hắn tuyệt đối sẽ không lẫn lộn giữa hai người.
Thiệu Trạch lại nhìn hắn vài lần, gật đầu “Tôi là Beta, anh thất vọng sao? Alpha các anh luôn thích mùi của Omega, anh đối với Lý Thiếu Chu chính là như vậy, [Làm chết Alpha] nói Alpha là động vật suy nghĩ bằng nửa người dưới quả là rất đúng mà.”
Trán Cảnh Hạo nảy lên, lại là [Làm chết Alpha]!
Từ ngày chiến tranh thế giới về nạn phân biệt giới tính kết thúc, trên Internet liền có rất nhiều diễn đàn về giới tính được thành lập, [Làm chết Alpha] là thành viên tích cực của diễn đàn lớn nhất. Cảnh Hạo đã quên tại sao cái nick này lại nổi tiếng rồi, hắn chỉ nhớ ấn tượng sâu nhất là một lần thảo luận công thai về thuốc tiêu trừ.
Nếu nói thuốc ức chế chất dẫn dụ và trì hoãn thời kỳ phát tình của Omega là thành tích của Y học, vậy thuốc tiêu trừ chất dẫn dụ của Alpha lại là một sự tồn tại nghịch thiên.
Omega luôn là quần thể yếu thế, nếu họ bị Alpha mình không thích mạnh mẽ đánh dấu, vậy sẽ khá là thê thảm. Căn cứ vào điều này các bác sĩ thiên tài, nổi tiếng toàn cầu liền bắt đầu cùng nhau nghiên cứu ra loại thuốc mới, vì thế mà thuốc tiêu trừ ra đời, loại thuốc này có tác dụng loại bỏ chất dẫn dụ của Alpha để lại trên người Omega, khiến cho Omega có thể chọn lựa bạn đời một lần nữa.
Thời điểm tin tức này được công bố toàn cầu, Alpha trong chớp mắt khiếp sợ, nghe nói một vị tư lệnh nào đó đang trên chiến trường ở khu mười một thậm chí trước mắt bỗng trở nên tối sầm, khiêng khẩu B40 liền muốn xông ra ngoài, may mà cuối cùng được sĩ quan phụ tá giữ lại, lúc này mới không gây thành tai họa lớn. Chuyện này thật ra có thể hiểu được. Các Alpha khổ cực, tốn hết sức lực mới theo đuổi được một người vợ, kết quả còn chưa hết nồng nàn, vợ mình đã có khả năng bỏ chạy cùng người ta rồi, đổi lại ai mà chịu cho nổi. So ra thì các Omega lại rất vui mừng, đối với loại thuốc này đều rất chờ mong.
Trước mắt loại thuốc này vẫn còn đang trong thử nghiệm, chưa đưa vào sản xuất, nhưng đã thành công tới hơn năm mươi phần trăm, có điều nó có một khuyết điểm nhỏ là dùng trên người sẽ rất đau, dù sao cũng là muốn mãnh mẽ loại bỏ chất dẫn dụ của Alpha ra khỏi cơ thể mà, cảm giác đương nhiên sẽ không dễ chịu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...