Chương 74: Phát hiện

3.8K 205 12
                                    

Mới đầu Kiều Tịch định đổi khách sạn khác nhưng lại bị Thiệu Trạch ngăn cản, lý do là anh đổi xong thì Lâu Huy vẫn có thể đi theo, công ty lính đánh thuê ở khu năm dựa vào chiến tranh kiếm được không ít tiền, mua mấy cái khách sạn đối với Lâu Huy mà nói quả thực không hề có áp lực, còn anh lại uổng phí công sức, vẫn nên đừng có giằng co thì hơn.

Cảnh Hạo ngồi ở bên cạnh nghe, nghe vậy thì nghĩ một lát, bổ sung nói nơi này là thắng địa du lịch, khách sạn bình thường đều rất dễ kiếm tiền, kể cả Lâu Huy ra giá cao cũng không thể nào nhanh chóng thuyết phục người ta đồng ý nhanh như vậy được, vậy nên nhất định là dùng biện pháp nham hiểm nào đó, dưới tình huống này anh chạy tới chỗ nào cũng vô dụng, không bằng thành thật ở đây, dù sao cũng có vệ sĩ và Trình Tứ, Lâu Huy không thể làm gì anh được, chẳng lẽ anh còn sợ hắn không thành công sao?

Thiệu Trạch ngoan ngoãn dựa vào Cảnh Hạo, cười tít mắt phụ họa.

Kiều Tịch tuy biết hai người này nói nghe có vẻ có đạo lý, nhưng vẫn cảm thấy mục đích căn bản của bọn họ là muốn xem kịch vui, anh liền lạnh như băng nhìn về đôi vợ chồng ra vẻ đạo mạo kia, đẩy mắt kính “Nếu tôi cũng dùng chút thủ đoạn mua một khách sạn thì sao? Hắn còn có thể làm gì được?”

Thiệu Trạch không khỏi nhìn qua Cảnh Hạo, ánh mắt mang theo dò hỏi, hắn quen biết Lâu Huy có lẽ sẽ đoán được suy nghĩ của Lâu Huy. Cảnh Hạo xoa đầu vợ, suy nghĩ qua loa một lúc, bình tĩnh đáp “Cái này thì dễ, một là anh ta bắt ông chủ khách sạn để anh tìm không thấy người, hai là anh ta cầm một ngọn đuốc đốt sạch khách sạn sau đó bồi thường là xong.”

Kiều Tịch “…”

Kiều Tịch trầm mặc vài giây, nghĩ rằng dù sao cũng ở không lâu, liền quyết định mặc kệ Lâu Huy.

Lúc trước ông chủ bảo anh tới khu chín là sợ Thiệu Trạch xảy ra chuyện ngoài ý muốn dẫn đến chất dẫn dụ bị bại lộ, bởi vì mất máu quá nhiều cộng thêm kỳ phát tình sẽ khiến Thiệu Trạch lúc nào cũng có khả năng mất mạng, có điều nguy cơ lớn nhất vừa vượt qua thì ngay sau đó lại biết chuyện thôi miên, vậy nên anh mới tiếp tục ở lại.

Hiện tại ông chủ và Huyền Mộc Yến đều đang ở khu mười một, Thiệu Tu Dung và vấn đề thôi miên có thể cùng xử lý, đợi giải quyết xong chuyện này anh sẽ về tổng bộ của DR, từ nay về sau rời xa cái tên gây rối đó.

Kiều Tịch qua loa suy nghĩ xong, mặt không chút thay đổi đứng dậy, đi gọi mấy vị chuyên gia thôi miên kia.

Huyền Mộc Yến thôi miên Thiệu Trạch thật sự rất trái với bình thường, các chuyên gia đều nhất trí cho rằng bình thường tuyệt đối không đạt được trình độ này, ngoại trừ dùng loại thuốc nào hoặc bí thuật mà không ai biết, vì thế họ đồng loạt nhìn Thiệu Trạch, trong lòng hi vọng y có thể nhớ ra chút gì. Thiệu Trạch nhún vai, nói lúc đó y đang trong kỳ phát tình, chỉ nhớ là có nghe thấy tiếng nhạc, còn mặt khác thì y không biết.

Các chuyên gia bất đắc dĩ, thương lượng một lát liền quyết định trước tiên thử xem, kết quả hai ngày qua đi lại không có một chút tiến triển nào khiến họ hô to thần kỳ, vô cùng muốn gặp mặt Huyền Mộc Yến, có điều bọn họ đều biết thận phận đám người Thiệu Trạch, cũng biết những người này có thù hận với Huyền Mộc Yến, nguyện vọng này của họ e rằng không thể thực hiện, cho nên chỉ cần có thời gian họ liền vây quanh bên Thiệu Trạch.

[ABO - Hoàn] Bất Báo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ