Ông chủ ở đây đều là những người nhạy bén, họ đã đoán ra đại khái mối quan hệ của hai người từ lâu rồi, thấy thế cũng không nán lại nhiều, nhanh chóng lần lượt rời đi. Hai người trò chuyện một lát, Cảnh Hạo chợt nhớ tới một việc, hắn nhỏ giọng hỏi “Hồi đó làm sao em trốn khỏi đây?”
Mặt Thiệu Trạch đầy nghiêm túc “Trèo tường.”
Cảnh Hạo nhìn y một lát, nhân từ gật đầu, bỏ hai ly rượu của cả hai xuống, kéo y vào vườn hoa “Đi, em nói cho tôi biết em trèo ở đâu.”
Vì thế Thiệu Trạch lại đi vòng quanh vườn hoa như hồi đầu gặp hắn, lúc y chậm rãi đi tới vòng thứ ba thì trán ông chủ Cảnh nảy lên “Bảo bối, nếu đi tiếp sẽ là vòng thứ tư đó.”
“Lúc đó tôi khẩn trương quá, nên quên mất trèo ở đâu rồi, phải tìm lại xem.” Thiệu Trạch chân thành mở miệng “Thật ra tôi nói đại một chỗ anh cũng đâu biết thật hay giả, nhưng tôi không muốn lừa anh, anh có hiểu tấm lòng của tôi không?”
Không, tôi chỉ thấy em đang đùa bỡn tôi thôi. Ông chủ Cảnh yên lặng nhìn y.
“Nào, đi thôi.”
Cảnh Hạo trầm mặc hai giây, co giật tiếp tục đi vòng quanh cùng y.
Vườn hoa của nhà họ Lý rất đẹp, bữa tiệc còn chưa chính thức bắt đầu, có rất nhiều tiểu thư và phu nhân đứng đó, bọn họ nhìn hai người từ xa, ít nhiều đều có chút kinh ngạc, nhịn không được nhỏ giọng nghị luận, trong đó có người nhận ra Thiệu Trạch, rất nhanh lôi ra thân phận của y, mọi người kinh hãi, lại tiếp tục nghị luận.
Một vài Omega và Beta trước đây đã ôm hi vọng với Cảnh Hạo, hôn ước của hắn và Tiết Diễm Ỷ đã được hủy bỏ từ lâu, nay hắn chính là người độc thân, có tiền có thế, không có sở thích xấu, tuy làm cả trắng lẫn đen, nhưng rất có gia giáo, lại rất lịch lãm, hơn nữa từ chuyện Tiết Diễm Ỷ có thể nhìn ra hắn đối xử với người yêu vô cùng tốt, gần như có thể nói là dung túng, bởi vậy đủ yếu tố gộp lại, Cảnh Hạo thật sự là mẫu bạn đời lý tưởng.
Trải qua hai năm thử thách, uy thế trên người hắn càng nặng, càng lớn mạnh và chói mắt, khiến người ta không kiềm chế được mà muốn phục tùng dưới thân hắn. Thế nhưng mọi người còn chưa kịp tấn công liền phát hiện một chuyện khủng khiếp: Người Cảnh Hạo từng thích chưa có chết, nay đĩnh đạc trở về trình diễn ân ái, khiến người khác rất kích động.
Mọi người oán hận trừng Thiệu Trạch, quả thực hận không thể đi lên đâm chết y.
“… Tới hôm nay tôi mới phát hiện…” Thiệu Trạch khẽ cười “…Anh rất được hoan nghênh đấy.”
Cảnh Hạo khựng lại một chút, nghiêng đầu nhìn y, cười nhướn mày “Bảo bối ghen sao?”
“Ừ, mà nói chút đi, hồi trước anh gặp Lý Thiếu Chu ở chỗ nào?”
“… Em còn chưa trả lời câu tôi vừa hỏi.”
“Không, tôi sẽ nói cho anh biết mình trèo chỗ nào, nhưng điều kiện trao đổi là anh phải dẫn tôi đi xem chỗ anh gặp Lý Thiếu Chu lần đầu. Nhiều ký ức đẹp lắm nhỉ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...