Thiệu Trạch ngọt ngào nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau cuối cùng khôi phục lại được sức lực, từ ngày bị thương y vẫn phải nằm ở trên giường, nên lúc này không muốn nằm tiếp nữa, ăn điểm tâm xong liền kéo Cảnh Hạo đi tản bộ.
Trong tòa nhà thỉnh thoảng sẽ có vài vệ sĩ Alpha đi ngang qua, nhìn thấy hai người liền gật đầu, khách khí lên tiếng chào hỏi, sau đó lướt qua, hoàn toàn không nhìn nhiều hơn một cái. Điều này khiến Cảnh Hạo vô cùng hài lòng, lúc trước khi chất dẫn dụ của Thiệu Trạch bị lộ ra, những người này tuy không làm ra chuyện mất khống chế, nhưng ánh mắt họ lại luôn luôn chăm chú nhìn vào Thiệu Trạch, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể nhào tới.
Mà hiện tại thì khác, hắn đã đánh dấu thành công, ngoại trừ hắn thì không ai có thể ngửi được mùi vị quyến rũ, ngọt ngào kia trên người Thiệu Trạch, hắn có thể một mình hưởng thụ người này.
Tâm trạng của Cảnh Hạo vui vẻ, kéo vợ vào lòng, hít ngửi tại hõm cổ của y, sau đó hôn y một cái. Thiệu Trạch ngẩng đầu, mặt hướng về ánh mặt trời, đôi mắt mang theo ý cười, nhìn càng thêm anh tuấn so với dĩ vãng, y không khỏi dựa sát vào một chút, có lẽ do bị đánh dấu nên y càng thích thân thiết với người này hơn. Cảnh Hạo cứ như vậy ôm sát y, đang định nói điều gì, ánh mắt hắn đảo qua thì thấy một người chạy tới cửa khiến hắn nhất thời trầm mặc.
Thiệu Trạch nhìn qua, lập tức cười cười.
Từ khi Cảnh Tình biết Thiệu Trạch là Omega liền hỏi han thời gian chấm dứt kỳ phát tình, sau đó cô tính toán đơn giản, đoán là hôm nay chị dâu có thể ra ngoài nên liền vội vàng về nhà.
"Chị dâu." Cô bé chạy bình bịch tới gần, nhận ra chất dẫn dụ trên người hai người đều thay đổi, thoáng chốc liền lệ nóng quanh tròng "Tốt quá, anh hai của em rốt cuộc cũng mạnh mẽ lên một lần rồi."
Cảnh Hạo "..."
Cảnh Tình không nhìn anh hai nhà mình mà xoay quanh Thiệu Trạch "Chị dâu, anh thật sự là Omega sao?"
Thiệu Trạch cười gật đầu "Em bất ngờ à?"
"Dạ, nhưng không quan trọng, dù anh có phải là Omega hay không, anh cũng là chị dâu của em." Cảnh Tình ngắt nhéo cái khăn tay nhỏ, nhìn y "Với lại em biết anh có nỗi khổ, anh sợ anh hai em chọn lựa chất dẫn dụ, cũng sợ anh ấy là động vật suy nghĩ bằng nửa người dưới giống như thần tượng của em nói, nên anh mới dùng cách này tiếp cận anh ấy. Em biết hết mà."
Mặt Thiệu Trạch đầy vui mừng "Em có thể hiểu cho anh, anh thật sự rất vui."
Cảnh Hạo "..."
"Hức, chị dâu, anh sống thật không dễ dàng." Cảnh Tình càng nghĩ càng cảm động "Anh phải mất bao công sức mới đi tới một bước ngày hôm nay."
"Đúng vậy." Thiệu Trạch hiểu ý của cô, y cười tít mắt nói "Anh hai em vẫn nhớ mãi cái người tên là Lý Thiếu Chu kia, để anh ấy chấp nhận anh thật sự rất khó, may mà nỗ lực nhiều năm qua của anh cuối cùng cũng được đền đáp."
"Anh đừng nói nữa." Cảnh Tình lau nước mắt "Sau này anh ấy mà đối xử không tốt với anh, em sẽ là người đầu tiên tới tính sổ với anh ấy. Sau đó em sẽ kéo cả ba mẹ tới nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...