Thành phẩm của phòng thí nghiệm tên là Trình Tứ, theo Thiệu Trạch nói người này trước kia là Beta, nhưng khả năng lớn là bị tên biến thái khu tám cải tạo, vậy nên nay mới có thể biến thành Alpha. Kiều Tịch nhất thời sáng tỏ, khó trách chất dẫn dụ của Alpha trên người Trình Tứ không mạnh lắm, anh vốn còn tưởng là do thuốc hoặc gen.
Thiệu Trạch cười lắc đầu, nói gen của hắn không tệ, trái lại còn vô cùng mạnh. Kiều Tịch thầm nghĩ có lẽ vì vậy người này mới có thể trở thành thành phẩm, anh gật đầu, cầm chai truyền dịch ra vừa thay cho Thiệu Trạch vừa chậm rãi nói “Lúc đó Cảnh Hạo chỉ bắn một phát vào vai phải hắn, sau đó đánh hắn bất tỉnh, trước đó em có dùng thủy tinh đâm vào vai trái hắn, hiện tại ngoại trừ hai tay bị giới hạn hoạt động, chỗ khác cũng không có vấn đề gì, nếu hắn nổi khùng lên, tới lúc đó sẽ rất phiền toái.”
Thiệu Trạch hiểu không thể dùng thuốc trấn tĩnh mãi, nghĩ một lát y nói “Lần trước anh ấy tỉnh lại có phải ứng gì không? Có nói gì không?”
“Chỉ nói chú ý con tin, giết chết kẻ xông vào.” Kiều Tịch đóng hòm thuốc lại “Có lẽ đây là mệnh lệnh người khác nói cho hắn, anh chỉ nghe tới đó liền chích liều trấn tĩnh cho hắn, không biết sau đó còn câu gì nữa không.”
Thiệu Trạch hồi tưởng lại tình cảnh giao đấu ngày đó, y lắc đầu “Chắc là không có đâu.”
Kiều Tịch ừ một tiếng, hỏi “Lúc em quen hắn, hắn là người thế nào?”
“Rất lạc quan, tùy tiện, tính cách cởi mở, là người rất tốt, à, thỉnh thoảng thì hơi chậm tiêu.” Thiệu Trạch nhìn anh “Lúc đó em nhắc tới chuyện quá khứ, hình như anh ấy hơi do dự, nếu nghiêm túc nói chuyện với anh ấy, liệu có thể làm anh ấy tỉnh lại không?”
“Hiện tại thần chí của hắn không rõ ràng, nói cũng vô dụng thôi, kể cả gắng gượng có chút tác dụng thì đây cũng là một quá trình lâu dài, trong thời gian ngắn này có lẽ sẽ không đánh thức được, chỉ đành tiếp tục kiểm tra, xem thử chỗ nào xảy ra vấn đề thôi.” Kiều Tịch đẩy mắt kính “Đương nhiên, tiền đề là hắn chịu yên ổn đợi ở đây.”
“Nếu không được thì nhốt lại, anh ấy là thành phẩm, lồng sắt phải chắc một chút.” Thiệu Trạch đang nói thì dừng lại, khẽ lẩm nhẩm “Thần chí không rõ, chú ý con tin…”
Kiều Tịch đối diện với y, chỉ cảm thấy thông thoáng rộng mở “Anh hiểu rồi, ý kiến rất hay.”
Thiệu Trạch cười tít mắt gật đầu, nhìn anh một cái, đột nhiên hỏi “Bên Thiệu Tu Dung có động tĩnh gì không?”
“Có.” Kiều Tịch cũng không giấu diếm “Lúc em ngủ ông ta có sai người tặng một bó hoa, nói chúc em sớm ngày khỏe lại, anh bảo họ vứt đi rồi.”
Thiệu Trạch không sao cả mà đáp lại, từ lúc chất dẫn dụ của y vì bị thương mà lộ ra, y liền biết nhất định sẽ bị Thiệu Tu Dung tìm tới cửa, hiện tại phản ứng này rất bình thường, có lẽ chờ Thiệu Tu Dung làm xong một phần việc liền sẽ bớt thì giờ đối phó với y, y nheo mắt lại, bỗng nhiên nhớ tới một chuyện “Tên biến thái kia vất vả lắm mới làm ra thành phẩm, không thể nào dễ dàng đưa cho Thiệu Tu Dung được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...