Chương 34 : Gặp lại (2)

5.9K 409 87
                                    

Thiệu Trạch không đến Nhất Duyên cùng Bạch Triệt, theo lời y nói chính là mục tiêu của Bạch Triệt quá lớn, dễ gây chú ý, nên cần phải tách ra. Y vốn định cùng Kiều Tịch tới trễ vài ngày, nhưng ông già của y không đồng ý, vì thế y đành phải tới Nhất Duyên vào hai tiếng sau.

Sâu trong lòng Thịnh Tước cảm thấy đây rõ là lừa mình dối người, hắn nhìn y một cái, nhắc nhở “Dù cậu có tới trễ cả mười tiếng, cuối cùng vẫn phải tham gia cuộc họp thôi.”

Thiệu Trạch mỉm cười “Anh dám có ý kiến, tôi sẽ nói cho anh ta là lúc trước tôi bỏ trốn cùng anh đấy.”

Thịnh Tước “…”

Mẹ nó, quá vô liêm sỉ, đây là chuyện con người có thể làm sao?

Thịnh Tước lập tức im miệng, nghe lời ngồi xổm trên mặt đất, yên lặng cùng thủ trưởng nhà mình và tên đồng nghiệp ngu ngốc đếm kiến trong hai tiếng, sau đó mới di chuyển tới Nhất Duyên.

Ông chủ DR vô cùng yêu thương con trai mình, càng biết rõ con trai mình quá được cưng chiều, không chịu nổi một chút khổ sở, vì thế ông chuẩn bị cho y một toà nhà xa hoa lộng lẫy. Nghe nói toà nhà kỳ lạ này từ một năm trước đã bắt đầu khởi công xây dựng, vô luận là phong cách hay bố cục đều phù hợp với khiếu thẩm mỹ của Thiệu Trạch, khuyết điểm duy nhất chính là nó vừa vặn được xây cạnh tòa nhà của Cảnh gia, khoảng cách giữa hai nhà không quá bốn trăm mét.

Thiệu Trạch nhìn nơi này, câm lặng khoảng nửa phút, y dám khẳng định, sau khi Hi Quốc tuyên bố thành lập, ông già nhà mình e rằng đã đoán được cục diện hiện nay sẽ xuất hiện, vậy nên ông đã chuẩn bị xong nhà ở từ lâu.

Thịnh Tước kinh ngạc “Sao vậy, có vấn đề gì à?”

Thiệu Trạch nhìn hắn, mặt đầy chân thành “Tin tôi đi, anh sẽ không muốn biết đâu.”

Thịnh Tước càng thêm kinh ngạc, đang do dự có nên hỏi tiếp không, liền thấy Bạch Triệt được thuộc hạ đẩy lại đây, ôn hòa nói “Bên cạnh chính là Cảnh gia, tôi thấy sáng mai chúng ta nên qua đó chào hỏi.”

Thịnh Tước “…”

“Không, em mảnh mai lắm.” Thiệu Trạch vùi vào trong sofa “Gấp rút lên đường quá mệt mỏi, em phải nghỉ ngơi hai ba ngày đã.”

Chỉ số thông minh của Bạch Triệt cao tới dọa người, từ lúc ông chủ quyết định phái Thiệu Trạch tới Nhất Duyên y đã đoán ra nhất định là có ẩn tình. Hồi trước vì chuyện làm ăn, y từng cho người điều tra qua sự việc và thói quen sinh hoạt của Cảnh Hạo, cũng không phát hiện ra điểm gì kỳ lạ, giờ phút này thấy bộ dáng của ông chủ và Thiệu Trạch, y liền lập tức cho người cẩn thận điều tra chuyện hai năm trước của Cảnh Hạo, chẳng qua tài liệu tới giờ vẫn chưa đưa đến.

Y nhìn Thiệu Trạch, càng cảm thấy có ẩn tình, hơn nữa việc này khả năng cao có liên quan tới khảo hạch. Bạch Triệt không bắt buộc mà tùy theo Thiệu Trạch, y đơn giản về phòng nghỉ ngơi một đêm, cũng điều chỉnh lại thời gian sai lệch, sáng sớm hôm sau xuất phát tới Cảnh gia.

Cảnh Hạo cũng không bất ngờ với việc y tới chơi, ngược lại nghe y nói ở ngay bên cạnh, hắn liền không khỏi nhíu mày. Nếu hắn nhớ không lầm tòa nhà đó được xây vào một năm trước, rốt cuộc là bây giờ DR mới mua… hay là đã chuẩn bị từ lâu?

[ABO - Hoàn] Bất Báo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ