Mấy ngày sau Thịnh Tước rốt cuộc gặp được vị trợ lý còn lại, cũng biết lý do tại sao gã không cần huấn luyện, một Alpha đã có bạn đời đúng là sẽ không bị Omega khác ảnh hưởng nữa.
So ra hắn không được may mắn như vậy, chất dẫn dụ phát ra vào thời kỳ phát tình của Thiệu Trạch là một món ăn ngon cám dỗ, mỗi lần đều có thể dễ dàng khơi mào bản năng Alpha của hắn, khiến cho hắn rơi vào tình trạng động dục bị động. Điều may mắn duy nhất của hắn là mùi vị này thuộc về Thiệu Trạch, bởi vì chỉ cần nhớ tới khuôn mặt kia, nhiệt độ cơ thể hắn liền giảm xuống một chút.
Trác Tiếu Nam từng đến xem vài lần, gã sờ mũi “Ồ, tôi cảm thấy vẫn là của vợ mình dễ ngửi nhất.” Gã nhìn Thịnh Tước bị vây trong ranh giới sụp đổ, cảm khái “Loài người ấy, phải gắng gượng trôi qua khó khăn như vậy sao?”
Thịnh Tước ngồi trên chiếc ghế chế tạo đặc biệt, đáy mắt mang theo chút tơ máu, gân xanh trên trán bởi vì nhẫn nại mà nảy mạnh lên, hắn trầm mặt “Nếu vợ cậu bỗng nhiên phát tình nằm trước mặt cậu, cậu có nhẫn nhịn được không?”
“Sao tôi phải nhịn? Tôi cũng đâu phải kẻ ngốc, đó là vợ tôi mà, tôi trực tiếp nhào vô là được.” Trác Tiếu Nam nói rất hiển nhiên “Tôi muốn ăn thế nào liền ăn thế đó.”
Thịnh Tước “…”
Trác Tiếu Nam sững sờ hai giây dưới ánh mắt ăn thịt người của Thịnh Tước, gã đoán là lời mình nói rất kích thích, nên liền vỗ vai hắn “Cậu cố gắng lên, nếu chịu không nổi thì đi kiếm vợ đi. Vợ vừa mềm mại lại vừa nghe lời, còn vô cùng ngon miệng, cậu sẽ thích.” Gã dừng một chút “Chất dẫn dụ của cậu Trạch lưu lại trên cơ thể cậu nhiều lần như vậy, chẳng lẽ trong tiềm thức của cậu không yêu cậu ấy sao?”
Mặt Thịnh Tước đờ đẫn ra “Không bao giờ nảy sinh loại chuyện ngu xuẩn đó đâu.”
“Sao vậy?” Trác Tiếu Nam kinh ngạc “Cậu Trạch của chúng ta xuất sắc như vậy, ngoại hình đẹp, tính cách tốt, đối xử với mọi người vô cùng ôn hòa, chẳng có chút kiêu căng nào, đặc biệt là ở cuộc thi cạnh tranh tàn khốc này còn trổ hết tài năng, nói thật tôi sắp thành fan cuồng của cậu ấy rồi, cậu bất mãn với cậu ấy ở điểm nào chứ?”
“… Cậu tỉnh lại đi.”
Trác Tiếu Nam hoàn toàn không thể hiểu suy nghĩ của hắn, thấy hắn muốn tiếp tục rèn luyện, gã liền rời đi.
Khảo hạch lần này gã vốn đã buông tay, nào ngờ có thể được đề bạt lên làm việc ở tầng trung tâm, cảm giác sự nghiệp và tình yêu đều đạt được thật quá tuyệt vời, thoáng chốc gã đã cảm thấy mãn nguyện với cuộc đời này, quyết định dùng hết sức xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, cố gắng kiếm tiền nuôi vợ.
Gã bước vào văn phòng, thấy Thiệu Trạch đang lên mạng, liền chạy xoẹt tới “Cậu Trạch.”
Thiệu Trạch mỉm cười gật đầu “Pha cho tôi một tách cà phê đi.”
“Có ngay.” Trác Tiếu Nam xoay người rời đi, nhanh chóng bưng cà phê trở về, gã thuộc phe hành động, hơn nữa khả năng chấp nhận rất mạnh. Hồi trước vì theo đuổi vợ, gã đã học một đống kỹ năng ở nhà, bao gồm nấu cơm, nấu canh, pha cà phê, pha trà, mát xa cùng N cách hầu hạ vợ mình tắm rửa và làm thế nào để cởi quần áo của vợ mình nhanh nhất, vân vân…
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...