Ngoại trừ Lý gia, ở Nhất Duyên còn có rất nhiều gia tộc lâu đời có thực lực không kém, Tiết gia là một trong số đó.
Chủ nhân nhà họ Tiết đã bắt đầu chú ý tới Cảnh Hạo từ lúc hắn ngồi lên chiếc ghế số một của tổ chức xã hội đen ở thành phố Z. Tới khi Cảnh Hạo chuyển tới Nhất Duyên, ông ta lập tức trở thành bạn đồng minh với Cảnh gia. Mấy năm nay quan hệ của hai nhà vẫn rất tốt, thế lực vốn có sẵn nền tảng của Tiết gia cũng được nâng cao, bước vào những vị trí hàng đầu.
Tiết Diễm Ỷ là con gái út của ông Tiết, ngoại hình không chỉ xinh đẹp mà còn có cá tính, là một nhân vật làm mưa làm gió ở Nhất Duyên. Mượn lần này để nói, cô nàng nằm viện cũng chẳng phải mắc bệnh như bên ngoài đồn đại, mà là chơi thuốc tới mức phải nhập viện.
Nhà họ Tiết có ba đứa con, chỉ có Tiết Diễm Ỷ là Omega. Tuy nói ông chủ nhà họ Tiết vẫn rất tán thưởng Cảnh Hạo, luôn hi vọng hai nhà có thể kết tình thông gia, nhưng ông cũng hiểu Tiết Diễm Ỷ bị chiều quá mà hư rồi. Ông đoán Cảnh Hạo hẳn là sẽ không thích, nên cũng từ bỏ suy nghĩ này. Ai ngờ mấy năm trôi qua, hai người lại qua lại với nhau. Điều này làm cho ông rất vui mừng, cũng càng thân cận với Cảnh gia hơn.
Tin tức này nhanh chóng truyền ra gây xôn xao dư luận, Cảnh Tình tìm tới Cảnh Hạo “Anh hai, anh rốt cuộc nghĩ cái gì vậy? Đừng có nói với em là anh nhìn trúng cô ta, em thà để anh sống độc thân còn hơn.”
Cảnh Hạo bình tĩnh nói “Anh không thích cô ta, cô ta cũng không thích anh.”
“Vậy anh đang làm cái gì thế? Với địa vị hiện nay của Cảnh gia đâu cần dựa vào quan hệ thông gia. Kể cả cần đi nữa, ba mẹ cũng sẽ không đồng ý để anh hi sinh hạnh phúc của mình đâu.” Cảnh Tình dừng một lát “Chẳng lẽ là do Lý Thiếu Chu qua đời, anh nản lòng định tìm đại một người sống qua ngày, sau đó phát hiện kết thông gia với nhà họ Tiết có thể đạt được lợi ích lớn nhất?… Không, cái này không đúng, anh còn có lựa chọn tốt hơn, cần gì phải chọn cô ta?”
“Em sẽ biết mau thôi.”
Hắn nói “mau” chính là trong buổi tiệc vài ngày sau, Cảnh Tình cũng có tham dự, anh hai nhà cô rất là đắt khách, chỉ chốc lát bên cạnh hắn liền có một đám con gái bu quanh, mà lúc này Tiết Diễm Ỷ rất thô bạo đẩy đám người kia ra, bước tới người đứng gần Cảnh Hạo nhất, “chát” một tiếng giòn tan, khiến không gian thoáng chốc rơi vào tĩnh lặng.
Tiết Diễm Ỷ cười lạnh, nhìn từ trên cao xuống, hỏi “Anh ấy là chồng chưa cưới của tao mà mày cũng dám quyến rũ à? Bộ muốn chết sao?” Gia thế của Tiết Diễm Ỷ vốn không kém, nay lại có Cảnh Hạo làm chỗ dựa, toàn bộ Nhất Duyên không có mấy người cô ả không dám đụng vào, người bị đánh rất sợ cô ta, không dám hé răng, che mặt liền khóc lóc chạy đi.
Tiết Diễm Ỷ nhìn lướt qua một vòng, bàn tay giơ lên chuẩn bị tát thêm mấy người, mấy cô nàng còn lại đột ngột biến sắc, vội vàng bỏ chạy, xung quanh lập tức trở nên yên tĩnh. Cảnh Hạo vừa lòng nhìn cô “Thông minh.”
“Khách khí rồi.” Tiết Diễm Ỷ cười, khẽ nâng cằm lên, bước đôi giày cao gót cộp cộp rời đi.
Cảnh Hạo nhìn em gái nhà mình, tâm trạng vui vẻ “Em xem, đây chính là nguyên nhân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...