Mãi tới khi vui vẻ ăn xong bữa cơm trưa Thiệu Trạch mới nhận ra một vấn đề, y không khỏi chớp mắt mấy cái, nhìn qua Cảnh Hạo, mặt đầy trong sáng và vô tội “Không phải buổi sáng anh bảo trưa tôi tới tìm anh à? Sao lại về?”
Cảnh Hạo bình tĩnh liếc nhìn y “Tôi đợi tới mười hai giờ mười lăm phút vẫn không thấy em tới liền biết em lười đi rồi.”
“Tại sao?” Thiệu Trạch tò mò. Kiều Tịch ngồi trên chiếc sofa đối diện hai người, nghe vậy anh ngẩng đầu, lạnh lùng nhìn qua, chắc cũng cảm thấy có chút hứng thú.
“Hồi trước khoảng mười hai giờ em đều tới chỗ tôi, dù hiện tại em không cần diễn kịch nữa nhưng tôi biết đó là vấn đề thói quen, thời gian sẽ không chênh lệch quá nhiều.” Đương nhiên là có một điểm Cảnh Hạo chưa nói, đó chính là hắn rất khó chịu khi Lý Cố ở trong này dây dưa với vợ hắn, cho nên không đợi được bao lâu liền về nhà, nhưng Thiệu Trạch nói Lý Cố đi lâu rồi, bởi vậy hắn đoán là tên khốn này không muốn đi.
Khoan đã, cái này có phải có nghĩa là… hắn còn không quan trọng bằng mười triệu không?
Ông chủ Cảnh bỗng nhiên nhận ra một sự thật tàn khốc, hắn nhất thời trầm mặc, tiếp theo từ từ nhìn qua Thiệu Trạch, dịu dàng sờ đầu y. Giỏi lắm, tôi sẽ cộng thêm vào món nợ trước kia, sau này chúng ta cùng tính một lượt.
Ánh mắt của Kiều Tịch đảo qua giữa hai người rồi cúi đầu uống trà.
Thiệu Trạch và ông chủ Cảnh nhìn nhau, y thành khẩn nói “Tôi ngủ quên mất, nếu anh gọi điện tôi sẽ tới tìm anh. Thật đó.”
Cảnh Hạo mặc kệ y, thản nhiên ừ một tiếng, cũng không tiếp tục rối rắm vấn đề này, tùy ý trò chuyện mấy câu với y, hắn hỏi “Em giải thích thế nào với Lý Cố?”
Thiệu Trạch lặng im hai giây “Tôi nói mình có ba mẹ và người thân, không thể nào là Lý Thiếu Chu được.”
Kiều Tịch dừng một chút, lại nhìn họ, không đợi Cảnh Hạo mở miệng anh liền lạnh lùng hỏi “Nghe A Trạch nói trước đây anh cũng thích cái tên Lý Thiếu Chu kia, còn thích rất nhiều năm nữa?”
Sâu trong lòng Cảnh Hạo cảm thấy nhất định phải tìm thời gian nói chuyện với Thiệu Trạch để giải quyết vấn đề Thiếu Chu triệt để, nếu không ngày qua ngày thật khó khăn. Hắn vừa kéo tên khốn nào đó vào lòng xoa mạnh vừa gật đầu với Kiều Tịch, hào phóng thừa nhận “Đúng vậy.”
Thiệu Trạch cũng nhìn Kiều Tịch, không biết anh muốn làm gì.
Kiều Tịch đẩy mắt kính, lạnh tanh hỏi “Vậy nếu cậu ta không chết mà còn phát tình trước mặt anh, anh sẽ làm sao?”
Thiệu Trạch “…”
Thiệu Trạch chớp mắt mấy cái, im lặng nhìn Cảnh Hạo.
Cảnh Hạo hơi giật mình, thật ra hắn vẫn chưa hiểu tình cảm mình dành cho Thiếu Chu là gì, cũng không có cách nào tưởng tượng ra cảnh tượng đó nhưng có một điều hắn có thể khẳng định, đó là hiện tại hắn thích Thiệu Trạch, mỗi một động tác của tên khốn này đều khiến hắn mê muội, khiến hắn muốn ôm mạnh vào lòng, thậm chí đôi khi khiến hắn sinh ra một loại xúc động muốn nhốt y lại không cho bất cứ ai nhìn thấy, vậy nên dù hắn thật sự sẽ bị chất dẫn dụ của Lý Thiếu Chu ảnh hưởng thì hắn tuyệt đối sẽ không làm chuyện có lỗi với Thiệu Trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...