Chương 5 : Nhìn thấu

6.4K 499 161
                                    

Toilet nhất thời rơi vào tĩnh lặng kỳ dị, hai người nhìn nhau. Hai giây sau, Thiệu Trạch vươn tay chủ động kéo vai áo một bên xuống.

Cảnh Hạo “…”

Thiệu Trạch bắt đầu cởi đồ, động tác vô cùng chậm, tựa hồ muốn kích tình Cảnh Hạo, nhưng không hiểu sao nhìn động tác của y thế nào cũng không được tự nhiên, khiến người ta ngoại trừ có cảm giác mắc ói ra thì không có cảm nhận nào khác, y nhìn người trước mặt “Cái gì em cũng tình nguyện cho anh hết. Thật đấy.”

Trán Cảnh Hạo nảy lên, bước tới trước nửa bước chuẩn bị đá cô ả ra.

Hai mắt Thiệu Trạch sáng lên, mặt đầy chờ mong, giống như hận không thể để hai người gần nhau hơn chút nữa.

“…” Bàn tay giơ lên trong không khí của Cảnh Hạo khựng lại, hắn không hề nghi ngờ nếu mình thật sự đi qua, cô nàng này tuyệt đối sẽ thừa cơ mà cọ vào người hắn, túm quần áo của hắn, ôm đùi hắn… Đúng là không công rước lấy phiền nhiễu vào người mà.

Hắn lạnh lùng nhìn cô nàng, chỉ cảm thấy nhan sắc cô ta bình thường, lúc cười lên kỳ lạ là lại thấy thân thiết, động tác ghê tởm rõ ràng, nhưng trong cử chỉ lại lộ ra tao nhã mơ hồ, rất không phù hợp cũng rất quái lạ, khiến hắn vô cùng khó chịu.

“Anh yêu, duyên số là do trời định.”

Trán Cảnh Hạo lại nảy lên, càng cảm thấy ghê tởm, hắn liếc nhìn cô ả, xoay người đi ra ngoài, đóng sầm cửa lại.

Người của Lý gia đã đuổi tới, ở lân cận tìm thật lâu, đang định vào toilet kiểm tra thì thấy Cảnh Hạo đi ra, liền tiến tới định bụng hỏi thử.

Sắc mặt Cảnh Hạo không tốt, giọng nói lạnh đến mức khiến người ta rơi rụng “Có chuyện gì?”

“…” Người của Lý gia lập tức bị khí thế của hắn làm cho run rẩy “… không, không, không, không có việc gì. Anh làm việc của mình đi, tôi chỉ là đi ngang… ngang qua thôi.” Gã nói xong liền bỏ chạy, không muốn chờ thêm một giây nào nữa.

Thiệu Trạch cố ý chọc giận Cảnh Hạo chính là muốn hiệu quả này. Y dán tai vào cửa nhà vệ sinh, nghe thấy tên cấp dưới kia bị tâm trạng không tốt của Cảnh Hạo thành công hù dọa liền khẽ cười một tiếng, thong thả tới trước gương, vừa ngân nga một bài hát vừa tháo tóc giả xuống, tiếp theo lột từng lớp silicone trên mặt.

Cảnh Hạo đi vệ sinh xong mới phát giác ra có vấn đề.

Gen của Alpha càng tốt sức uy hiếp càng mạnh, hắn có thể khẳng định gen của mình không tệ, nhưng cô nàng Beta khiến người ta ghê tởm kia khi đối mặt với tâm tình không tốt của hắn, không chỉ không sợ hãi mà còn không biết xấu hổ, điều này rõ ràng không bình thường.

Hắn biết có một số rất ít Beta và Omega có thể phá vỡ quy luật thông thường, những người đó không có một ai là kẻ yếu, Beta kia chẳng lẽ thuộc nhóm người này? Hắn hồi tưởng đủ loại hành động của cô ả, suy tính thoáng chốc, đoán ra cô ta rất có thể là cố tình đóng giả thì liền vội vàng quay lại.

Lúc nãy hắn cảm thấy với thân phận của mình mà đấu với cô ả rõ là hạ thấp bản thân nên trước khi đi đã gọi điện sai cấp dưới canh chừng ở đây, đợi cô ta ra liền quăng đi để tránh làm ô nhiễm không khí, trái lại bây giờ lại có tác dụng.

[ABO - Hoàn] Bất Báo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ