Cảnh Hạo biết Thiệu Trạch rất lười, nghĩ thầm y nhất định sẽ về sớm thôi, nhưng ba ngày liên tiếp hắn vẫn chưa thấy mặt đối phương, gọi điện nói muốn cùng y ăn cơm cũng bị chối từ, khiến hắn bắt đầu cảm thấy sự việc có chút kỳ lạ, ngay cả Cảnh Minh Tuấn cũng lo lắng hỏi có phải cha không cần ba nữa không, kết quả bị ánh mắt của hắn làm cho nó ngậm miệng lại, hậm hực bỏ đi.
Cảnh Hạo nhìn chiếc giường lớn, đè nén cảm giác nóng nảy “rõ ràng vợ mình ở ngay thành phố này thế nhưng lại không chạm tới được” mà cam chịu số phận đi ngủ.
Ngày hôm sau hắn bị tiếng gõ cửa làm cho bừng tỉnh, mở mắt liền thấy Cảnh Minh Tuấn chạy vào, chậm rãi trèo lên chiếc giường lớn, im lặng nhìn hắn. Hai cha con đối diện một lúc lâu, sau đó Cảnh Hạo bắt lấy bàn tay nho nhỏ của nó trước khi nó đưa lên sờ má mình “Nói đi, con lại làm sao?”
Cảnh Minh Tuấn sụt sịt mũi “Con mơ thấy cha không cần ba nữa.”
Cảnh Hạo rất bình tĩnh “Cho nên ba nhảy lầu?”
“Không.”
“Vậy là nhảy xuống biển, hay là đào lỗ chôn mình xuống?”
“Đều không phải. Chính là cha không cần ba nữa, ba rất đáng thương.” Cảnh Minh Tuấn bi thương nhìn hắn “Vậy nên con rất đồng cảm với ba, ba nói xem chuyện này không phải là sự thật chứ?”
Cảnh Hạo “…”
Mặt ông chủ Cảnh tối sầm “Ba thấy sáng ra có lẽ con nên uống một ly nước cà rốt đi.”
Cảnh Minh Tuấn nhất thời run lên “Không, cái này là nằm mơ. Ba đẹp trai, siêu phàm thế, lại còn oai hùng, đầy khí phách. Nhất định sẽ không có chuyện cha không cần ba đâu. Thật đó.” Nó nói xong liền lăn xuống giường, chạy ra ngoài nhanh như chớp.
Cảnh Hạo xoa trán, sắc mặt không thay đổi rời giường mặc quần áo, ăn qua loa bữa sáng liền tới công ty, bận suốt tới mười hai giờ. Nhìn đồng hồ, hắn gọi điện cho vợ, kết quả vẫn là quá bận, không về nhà được. Hắn nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại đã bị ngắt kết nối, trầm mặc hai giây liền đứng dậy bước đi.
Địa vị càng cao thì càng dễ bị người ta đố kỵ, hắn lo vợ con mình xảy ra chuyện nên liền gắn thiết bị định vị mini trong đồ vợ con hắn thường mang bên mình. Của Thiệu Trạch chính là điện thoại di động và đồng hồ, nếu Thiệu Trạch có nghe điện thoại nghĩa là có đem theo bên người, thông qua thiết bị định vị hắn nhất định có thể tìm được y.
Vì thế ông chủ Cảnh mang theo tài xế ngồi trên xe nửa tiếng, cuối cùng dừng ở đường dành riêng cho người đi bộ trong khu thương mại sầm uất. Hắn vốn tưởng Thiệu Trạch đang ở chỗ Bạch Triệt, lúc này không khỏi kinh ngạc, nhẫn nại bước vào trong đám dông, sau đó tiến vào một tòa cao ốc.
Đi trong đó mấy vòng, hắn nhìn thấy phía trước có hai cô gái mua đồ trang điểm, mà dáng người một trong hai cô lại trông khá quen, điều này làm cho đầu óc của hắn thoáng chốc trống rỗng, cảm thấy mình xuất hiện ảo giác rồi.
Hắn không phải là kẻ ngốc, đương nhiên biết Thiệu Trạch làm như vậy là có nguyên nhân, im lặng đứng đó hai giây, hắn tiến lên lướt qua bọn họ đi tới quầy chuyên bán hàng hóa cho nam giới mua vài món đồ, lúc xoay người rời đi hắn cố ý đi chậm lại, tùy ý nhìn lướt qua khuôn mặt xa lạ kia, trán nảy mạnh lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...