Thiệu Trạch từng tiếp xúc qua kiến thức liên quan tới thôi miên. Khi đó y đang ngầm đấu đá trong phòng thí nghiệm khu mười một, y không thể xác định trong thời gian đó tên biến thái kia có đột nhiên lên cơn động kinh lấy y ra làm thí nghiệm không, vậy nên để có thể kịp thời biết rõ trên người mình xảy ra chuyện gì y bắt đầu ép bản thân đọc sách y của Huyền Mộc Yến, mà trong đó gồm có thôi miên.
Y biết ý thức của người lúc bị thôi miên sẽ đi vào một trạng thái khá yếu đuối, sau đó tiềm thức bắt đầu sục sôi, bởi vậy các hoạt động tâm lý như nhận biết, tình cảm, tư duy, ý chí và hành vi có thể liên quan chặt chẽ với lời nói và hành động của chuyên gia thôi miên, giống như bọt biển dốc sức rút theo lệnh, quá trình này bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, hơn nữa có thể thông qua các loại thuốc, âm nhạc và dòng điện kích thích để đạt được kết quả mong muốn.
Khi đó y đang trong kỳ phát tình, ý thức rất mơ hồ, cộng thêm Thiệu Tu Dung nhốt y trong lồng sắt để lại cho y ấn tượng tồi tệ, bởi vậy sau này rất ít khi y nhớ lại những ngày đó, cũng không chú ý tới chi tiết nhỏ, giờ ngẫm lại Huyền Mộc Yến quả thật có mở nhạc, dựa theo trạng thái khi đó của y nếu Huyền Mộc Yến thật sự thôi miên y thì y căn bản không đề phòng được.
“Có lẽ hắn có cho em dùng cả thuốc, thuốc này chỉ tác dụng một thời gian, sau đó nhanh chóng bị bài trừ ra bên ngoài cơ thể, vậy nên tụi anh kiểm tra mấy lần cũng không phát hiện ra vấn đề gì.” Kiều Tịch nghiêng người dựa vào tường, chậm rãi phân tích.
Thiệu Trạch thuận miệng ừm một tiếng đáp lại, không có nói nhiều.
Sau khi biết rõ chuyện này, họ nhanh chóng rời bệnh viện, trở lại khu biệt thự xa hoa trong thành phố này. Nơi đây không phải địa bàn của Cảnh Hạo nhưng hắn quen thế lực ngầm của địa phương này, vậy nên liền có một căn nhà an ninh và hoàn cảnh không tệ để ở tạm.
Cảnh Hạo nhíu mày, nhìn Kiều Tịch “Có cách nào giải trừ không?”
Kiều Tịch lắc đầu “Tôi không am hiểu về cái này, với lại tôi không biết Huyền Mộc Yến thôi miên phương diện nào.” Anh dừng một chút, biểu tình trở nên lạnh lẽo “Thôi miên là điểm mạnh của thầy tôi. Thầy ấy vẫn luôn rất yêu quý Huyền Mộc Yến, nói không chừng tất cả tri thức đều dạy cho hắn, vậy nên Huyền Mộc Yến nói trên đời này chỉ có mình hắn có thể giải trừ thì khả năng cao là đúng như vậy.”
Đồng tử của Cảnh Hạo tối đi, lo lắng nhìn vợ mình.
Lúc này Thiệu Trạch đang im lặng ngồi trước cái lồng sắt.
Bởi vì không biết rõ người của Huyền Mộc Yến có thể điều tra ra nơi đây không, nên vì phòng ngừa bị vạch trần, Trình Tứ vẫn phải ở trong đó, hơn nữa còn phải giả ngốc. Thiệu Trạch nhìn vào hai mắt của hắn, lấy một trái táo từ trên bàn, cười tít mắt đùa hắn qua lồng sắt.
Cảnh Hạo “…”
Mặt Trình Tứ tối sầm, nhỏ giọng nghiến răng nghiến lợi “Cậu cút qua một bên cho tôi, chỉ có vợ tôi mới được làm như vậy.”
“Triệt Triệt nhã nhặn như thế, không thể nào làm ra loại chuyện này đâu.”
“Nói bậy, hồi trước có một lần cậu ấy dắt chó đi ngang qua liền lấy xương đùa tôi.” Trình Tứ chợt dừng lại, hai mắt sáng lên, chờ mong hỏi “Thế có phải là chứng minh anh rất đặc biệt với cậu ấy không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...