Ngày Thiệu Trạch trở về cùng Cảnh Hạo các tạp chí lớn ở Nhất Duyên liền sôi trào.
Tuy nói bài báo lá cải không lâu trước đó được xào lên rất nóng nhưng ba đương sự lại không bày tỏ thái độ gì, một người thì không thèm quan tâm, suốt ngày rạng rỡ, phấp phới tiếp tục chơi bời, hai người khác thì không thấy tăm hơi đâu, năm ngày liên tiếp cũng không có tin tức gì, làm cho họ khá là buồn bực.
Hiện tại Cảnh Hạo và người tình mới thần bí trông mong đã lâu lại xuất hiện, họ rốt cuộc có thể moi móc tin tức trong phạm vi cho phép rồi.
Lúc hai người xuống xe đã khiến cho giới truyền thông chấn động một phen, bởi vì ông chủ Cảnh đang ôm tân hoan đi ra, thậm chí còn ôm y suốt một đường vào công ty trước con mắt mở to của mọi người. Mà vị tân hoan thần bí kia lại ngoan ngoãn rúc vào lòng ông chủ Cảnh, tựa hồ đang ngủ say. Mọi người sửng sốt vài giây, mấy chữ “ve vãn trong xe hơi” thoáng chốc sáng lên trong thế giới của bọn họ.
Tầng cao cấp trong công ty đã sớm nhận được tin tức ông chủ trở về, nên đều đang đợi hắn, giờ phút này không khỏi ngạc nhiên, thầm nghĩ, nhìn tình thế này, chắc chắn ông chủ rất để ý người ta, rốt cuộc chàng trai kia có lai lịch như thế nào vậy?
Cảnh Hạo không hề quan tâm suy nghĩ của người khác, hắn bước vào thang máy, nhanh chóng đi tới văn phòng, mặt không thay đổi căn dặn trợ lý đang mở cửa cho mình “Tìm một con dao cho tôi.”
Trợ lý sửng sốt một giây “Ông chủ muốn loại dao gì? Lớn cỡ nào?”
“Sao cũng được, tốt nhất là có thể giết người.”
“…” Trợ lý run cầm cập chạy xa.
Cảnh Hạo vào phòng, đá cửa lại, ôm Thiệu Trạch ngồi xuống sofa, cái tay còn rảnh nâng cằm y lên, lạnh giọng hỏi “Ngủ đủ chưa?”
Thiệu Trạch khẽ nhíu mày, đẩy tay hắn ra, rúc vào lòng hắn, lẩm bẩm “Chưa, tâm hồn tôi chịu đả kích lớn, anh phải cho tôi dựa một lát.”
“Cậu dựa đủ lâu rồi đấy.”
Cảnh Hạo vừa lên xe Thiệu Trạch liền bò vào lòng hắn, hắn kéo mấy cái cũng không được, liền không thèm tính toán nữa, cộng thêm hắn đã hình thành thói quen thỉnh thoảng lại thân mật với y rồi, nên cũng không từ chối, nhưng ai ngờ tên khốn này không biết lấy đâu ra một sợi dây, còn thần không biết quỷ không hay cột thắt nút dây thắt lưng của hai người lại với nhau, hơn nữa còn vô liêm sỉ quấn vài vòng, mãi tới khi xuống xe hắn mới phát hiện.
Vì thế lúc vệ sĩ cung kính mở cửa, liền nhìn thấy ông chủ của bọn họ một tay ôm mỹ nhân, một tay nới lỏng dây thắt lưng, giống như có chút không thoải mái. Họ sững sờ một lát, bối rối một giây, rồi vội vàng cúi đầu, làm bộ như mình chưa nhìn thấy cái gì hết.
Ông chủ Cảnh “…”
Cảnh Hạo rất muốn đẩy tên khốn này ra, nhưng hắn biết làm như vậy chính mình cũng sẽ ngã sấp xuống, nên lúc này mới ôm y đi suốt một đường lên lầu.
Cửa phòng vang lên hai tiếng gõ “cốc cốc”, trợ lý tiến vào, cung kính đưa con dao gọt trái cây cho hắn. Cảnh Hạo nhanh chóng nhận lấy, giơ lên chĩa vào hướng người ở trong lòng. Mắt của trợ lý sáng lên, ông chủ, ông chủ muốn làm thịt người phiên bản trực tiếp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...