Chiến tranh lớn ở khu mười đã chấm dứt từ lâu, các quốc gia đều đang bắt đầu xây dựng lại sau chiến tranh, giương mắt nhìn lên, xi măng cốt thép giống như khung xương của con thú lớn, trong bóng đêm trông có vẻ trang nghiêm mà u ám.
Thiệu Trạch mỉm cười đi lòng vòng trong căn phòng ở khách sạn, hài lòng đi tới sofa ngồi xuống “Không tệ, nhìn qua tốt hơn cái hôm qua ở.”
Cảnh Hạo đi qua ôm y xoa đầu “Nơi này không bị ảnh hưởng của chiến tranh.”
Thiệu Trạch ừ một tiếng, lười biếng vùi vào lòng hắn.
Khu vực này cũng không giàu có, Cảnh Hạo vốn tưởng dựa theo tính cách được chiều chuộng của Thiệu Trạch nhất định sẽ không thích ứng nổi, nên hắn đã chuẩn bị ứng phó thật tốt, ai ngờ suốt đường người này lại không oán giận nửa câu, lúc nào cũng mỉm cười, vừa không cản trở vừa không gây phiền hà, vô cùng bớt lo.
Cảnh Hạo biết mình thấy được phương diện khác của Thiệu Trạch, đáy mắt không khỏi mang theo chút ý cười, ôm chặt lấy y.
Lúc trước đám người Thiệu Trạch cũng không bay thẳng tới khu mười, bởi vì hết thảy chỉ là suy đoán, bọn họ không thể khẳng định hoàn toàn người của Huyết Sát chắc chắn sẽ rút theo hướng khu mười, cho nên liền phái người theo địa điểm phát hiện chiếc xe tiếp tục tìm kiếm, sau đó lên xe, vừa đuổi tới nơi đó vừa chờ tin tức.
Trợ lý của Bạch Triệt từng tiếp xúc gần gũi với đối phương, nói bốn người bọn chúng đều là Alpha, mà bởi vì thường xuyên ở trong xã hội đen nên trên người mang theo sát khí, khiến người ta không dám tới gần. Mà ngoại hình của Bạch Triệt lại thanh tú, bộ dáng quân tử ôn hòa, ở bên chúng sẽ hình thành đối lập rõ rệt, cộng thêm đôi chân đi “không tiện” của y, ra vào cần phải có người bế hoặc cõng, vậy nên nhất định sẽ khiến những người xung quanh có ấn tượng sâu sắc.
Người của Cảnh gia và DR lại đông, hiện nay đã xác định vị trí đại khái của đối phương nên muốn tìm cũng rất dễ, vì thế họ nhanh chóng dừng lại ở ranh giới khu chín và khu mười, tiếp đó mau chóng báo cho ông chủ nhà mình.
Đám người Thiệu Trạch nghiên cứu bản đồ một lúc, phát hiện từ chỗ đó xuất phát có thể tới hai thành phố, liền thương lượng một chút, quyết định nhân lúc đổi máy bay thì tách ra, đi trước chặn chúng lại. Trải qua một ngày một đêm điều tra, đội của Kiều Tịch rốt cuộc phát hiện ra dấu vết của đối phương, Thiệu Trạch và Cảnh Hạo sau khi biết được liền đến tập hợp, trước khi trời tối đặt chân vào thành phố đó.
Thiệu Trạch đã ăn cơm tối, lúc này đang rúc vào lòng Cảnh Hạo, dần dần có chút buồn ngủ, y ngáp một cái, đang định đi tắm nước ấm thì cửa phòng bỗng nhiên bị đẩy ra. Kiều Tịch hoàn toàn không đếm xỉa tới không khí ấm áp trong phòng, dẫn theo vài trợ lý bước tới sofa ngồi xuống, lãnh đạm nói “Đã tìm được khách sạn chúng ở, cách chỗ này cũng không xa.”
Thiệu Trạch đứng dậy từ trong lòng Cảnh Hạo “Có bao nhiêu người?”
“Không tính Bạch Triệt thì có bảy người, sáu người từng tham gia bắt cóc, trong đó bốn tên bắt người, hai tên lái xe, tên còn lại hình như chỉ phụ trách trông coi Bạch Triệt.” Kiều Tịch từ từ nói “Không có lúc nào hắn rời khỏi Bạch Triệt hết, tụi anh không có cơ hội tiếp xúc với hắn nên không biết rõ chi tiết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...