Trong tòa nhà có phòng họp, mấy người cùng nhau ngồi xuống cẩn thận lắng nghe sự việc đã xảy ra.
Lúc ấy Bạch Triệt đang chuẩn bị đi ăn cơm, đứng ở lề đường chờ thuộc hạ lái xe tới, nhưng ai ngờ từ góc chếch bỗng nhiên xông ra một chiếc xe chạy cấp tốc, tiếp đó két một tiếng dừng ở trước mặt, từ trong có hai người nhanh chóng bước xuống.
Trợ lý của Bạch Triệt thấy thế liền cảnh giác, lập tức phản ứng, vội vàng kéo xe lăn lùi về sau, cùng lúc đó tay đặt lên khẩu súng chuẩn bị lúc nào cũng có thể rút ra, nhưng hai người qua đường phía sau lại đột nhiên tiến lên, dùng súng ngăn họ lại.
Trợ lý cứng đờ, còn chưa mở miệng hai người phía trước liền xông lại đây, dùng sức ôm lấy Bạch Triệt nhét vào trong xe, nghênh ngang lái đi, những người còn lại đợi vài giây thấy chiếc xe kia biến mất trong tầm mắt liền tước vũ khí của trợ lý, mau chóng ngồi lên một chiếc xe khác, đi về hướng ngược lại. Toàn bộ quá trình đều rất gọn gàng, nhìn đơn giản nhưng lại được tính toán cực kỳ chu đáo chặt chẽ, đặc biệt đối phương có thể khiến trợ lý không tìm ra chỗ sơ hở để phản kích hiển nhiên là thực lực không tầm thường.
Cảnh Hạo là người đứng đầu trong thế giới ngầm ở thành phố này, nay bạn của vợ hắn lại bị bắt ngay dưới mí mắt khiến sắc mặt hắn không khỏi có chút âm trầm, nhưng mà chưa đợi hắn phát biểu ý kiến liền nghe Thiệu Trạch và Kiều Tịch gần như đồng thời mở miệng “Tình thế có lợi cho chúng ta.”
Hắn hơi khựng lại, nhìn qua.
Thiệu Trạch cười tít mắt “Thứ nhất, chỉ số thông minh của Triệt Triệt rất cao.”
“Thứ hai.” Kiều Tịch đẩy mắt kính “Chúng cho rằng Bạch Triệt tàn phế, sẽ dễ buông lơi cảnh giác. Nếu chúng có chuyện rời đi sẽ không để lại quá nhiều người trông chừng cậu ta. Bạch Triệt cũng hiểu điểm này nên sẽ không để bại lộ.”
Cảnh Hạo nhịn không được hỏi “Vậy gần đó vừa vặn có một con chó lớn thì sao?”
Thiệu Trạch và Kiều Tịch đồng loạt im lặng, Thiệu Trạch tự hỏi một chút, chần chừ đáp “… Anh ấy chắc không có không khuôn phép như vậy đâu nhỉ?”
Cảnh Hạo nghe vậy liền biết y cũng không xác định, nhất thời hết lời, sau đó hắn lại hỏi “Thân thủ anh ta thế nào? Giỏi không?”
Kiều Tịch trầm mặc nửa giây, nhàn nhạt đánh giá “Đầu óc phát triển tứ chi đơn giản, thân thủ của cậu ta giống như cái chân tàn phế của cậu ta vậy, hoàn toàn là vật trang trí.”
Thiệu Trạch gật đầu “Anh ấy nhã nhặn hơn tôi, nói chuyện đánh giết là của người thô tục, làm chúng tôi vô cùng muốn chỉnh chết anh ấy.”
Cảnh Hạo lại hết lời, tiếp đó hắn chuyển qua chính sự “Năm đó Tham Lang gây náo động lớn ở khu mười một một thời gian, Huyết Sát có thù với hắn, nếu Bạch Triệt thật sự bị Huyết Sát bắt vậy chúng có thể là muốn trao đổi Tham Lang, Tham Lang trong tầng trung tâm của các cậu rốt cuộc có phải là người chúng muốn tìm không?”
Trợ lý của Bạch Triệt và Thịnh Tước khống chế mình không nhìn qua Thiệu Trạch mà nhìn Cảnh Hạo hỏi “Hắn đã làm cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...