“Vậy quyết định như thế đi.”
Thời gian cuộc họp này cũng không dài, mọi người đều hiểu rõ thực lực của nhau, nhiều người cơ bản chỉ cần ngồi ở đây là có thể xác định mình sẽ chiếm được một vị trí trong thị trường, những người còn lại phải trải qua quá trình bàn bạc. Ở đây là địa bàn của Cảnh gia, bên ngoài là đội quân tinh nhuệ trong tư thế chuẩn bị sẵn sàng của nhà họ Cảnh, mấy tổ chức không giành được kia kể cả không cam lòng cũng không thể làm gì, chỉ đành cam chịu số phận.
Mặt Cảnh Hạo không chút thay đổi ngồi ở đầu bàn, toàn bộ quá trình gần như không hề cẩn thận lắng nghe, bởi vì tất cả sức chú ý của hắn đều bị tên khốn nào đó lấy đi.
Đầu tiên Thiệu Trạch mỉm cười tự giới thiệu, nói là đến từ tầng trung tâm của DR, phụ trách việc làm ăn ngầm ở nơi này, về xưng hô vẫn là câu nói quen thuộc với ông chủ Cảnh kia “Gọi tôi là A Trạch là được rồi” làm cho trán Cảnh Hạo lập tức không khống chế được mà nảy lên, bởi vì đến tình trạng này rồi, mà tên khốn kia vẫn không nói họ ra, thật là đáng giận mà.
Thiệu Trạch không biết bất mãn của hắn, nói xong liền ngồi xuống một vị trí ở phía dưới, mỉm cười, tao nhã thong thả, giống như cậu ấm hiền hòa, có đôi khi cười nói vài câu, nhưng toàn bộ nội dung đều đặt vào những điểm quan trọng, khiến người ta phải tập trung lắng nghe, theo đuôi phụ họa.
Sau khi xác định thị trường, số lần y mở miệng liền ít đi, lẳng lặng ngồi một lát, nhàm chán bưng tách trà trước mặt uống một ngụm, tiếp theo dừng một chút, có lẽ cảm thấy không ngon bằng mình pha, liền nhanh chóng chê bai đặt lại vị trí ban đầu, lười biếng dựa vào ghế, sờ cái tay xém nữa bị xiết đứt của mình, tiếp tục lắng nghe… Tuy Cảnh Hạo không nhìn qua, nhưng ánh mắt lúc nào cũng nắm bắt được động tác của Thiệu Trạch, hắn chỉ cảm thấy mỗi một hành động của y đều ảnh hưởng tới thần kinh của mình, khiến hắn hoàn toàn không có tâm tư đi làm chuyện khác.
Có một lúc hắn thậm chí nhịn không được muốn xông lên trước, kéo Thiệu Trạch lại đây giam chặt trong lòng, tốt nhất có thể gắn liền máu thịt, không bao giờ tách ra khỏi nhau. Có đôi khi hắn lại nghĩ, dứt khoát nhân cơ hội này xử lý toàn bộ những người của DR ở đây, sau đó bắt giam Thiệu Trạch lại, dù sao nơi này cũng là địa bàn của hắn, dù DR có ghê gớm hơn nữa cũng không làm gì được hắn.
Đến lúc đó Thiệu Trạch là của một mình hắn, hắn sẽ đặt tên khốn này dưới thân hung bạo tiến vào, một lần rồi lại một lần giữ lấy, nghe y không kiềm chế được vặn vẹo rồi cầu xin tha thứ, cho tới khi thở hổn hển ngoan ngoãn không muốn rời xa mà chui vào lòng hắn, thề rằng sẽ không bao giờ bỏ đi mới thôi.
Thiệu Trạch dựa vào chiếc ghế, chỉ cảm thấy trong không khí có một dòng nước ngầm sôi trào, tuy những người khác không chú ý, nhưng y lại có thể cảm nhận rõ ràng, ánh mắt của người nào đó tựa hồ có thể ngưng tụ thành vật chất, không có lúc nào là không bao phủ lấy y, như là dã thú nhìn chăm chú vào con mồi, mang theo ý cướp đoạt và xé rách không hề che giấu, phảng phất như lúc nào cũng có thể ăn tươi nuốt sống y.
Dòng áp bức vô hình này khiến y cảm thấy còn nguy hiểm hơn lần trước ở ban công nhà họ Cảnh, y không tự nhiên nhúc nhích, chậm rãi lắc cái tay bị nắm đau của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...