Tuy ngoài miệng Cố Tiêu nói muốn kéo con trai về DR, nhưng thực tế ông lại nhận mệnh cùng con trai tới khu chín. Miệng vết thương trên người ông và Cảnh Hạo đã sắp khép lại, cộng thêm có Kiều Tịch bên cạnh chăm sóc, căn bản không cần nằm viện tiếp nữa, nên liền về thẳng nhà.
Từ ngày thu xếp xong chuyện đó, Cảnh Tình liền được Lý Cố thả ra, cô bé vội vã chạy về nhà, uống mấy ly sữa nóng cho đỡ sợ, sau đó tiếp tục chuẩn bị hôn lễ. Chuyện này khiến cô biết được một bí mật kinh thiên động địa, vì thế cô phấn khởi gọi điện báo cho ba mẹ, ngay cả giọng nói cũng run run “Ba mẹ, chị dâu con thật ra chính là Lý Thiếu Chu… Anh hai đã đánh dấu thành công rồi, thật sự là quá tốt, híc.”
Ba mẹ Cảnh biết dạo gần đây cô đang bận cái gì, nhưng mà con gái nhà họ luôn không quá đáng tin, bởi vậy họ đều giữ thái độ chờ xem sao, lúc này nghe vậy thì đồng loạt kinh ngạc, dứt khoát dặn dò “Ngoan, đi rửa mặt, rồi đi một vòng trong vườn hít thở không khí trong lành, sau đó gọi lại cho ba mẹ.”
Cảnh Tình nghe lời dạ một tiếng, theo phản xạ đứng dậy bước ra mấy bước, ngay sau đó cô bé liền khóc “Con không phải mới tỉnh ngủ, cũng không có nằm mơ.”
Ba mẹ Cảnh vẫn tỏ vẻ nghi ngờ, nói con vẫn nên ra ngoài đi vài vòng đi, trước kia con mơ thấy anh hai mình mặc quần lót nhảy xuống biển tự tử vì tình, kết quả hôm sau không phân rõ thật giả liền chạy tới phòng anh hai con ôm gối của anh hai con khóc tới thiếu chút nữa ngất đi, anh hai con đi tản bộ về suýt nữa bị hù chết.
Cảnh Tình tiếp tục khóc, nói con thật sự không gạt ba mẹ mà. Nếu ba mẹ không tin thì con bảo ông quản gia ra nói với ba mẹ.
Cô đưa điện thoại di động cho quản gia, tuy quản gia không biết rõ chuyện của Lý Thiếu Chu, nhưng ông biết cậu chủ nhà mình đã đánh dấu người ta, ông liền chân thực báo cáo.
Tinh thần ba mẹ Cảnh bị chấn động mạnh, hỏi chuyện quan trọng thế này sao không nói sớm. Quản gia đáp cậu chủ nói muốn tự mình báo với ông bà, ai ngờ cậu ấy đột ngột có việc, kết quả kéo dài tới hiện tại. Vì thế ba mẹ Cảnh cúp máy vội vàng đuổi tới, vui mừng gia nhập vào đội ngũ của Cảnh Tình, nói đây là phòng tân hôn, đồ đạc phải đổi hết, trang trí cho ấm áp chút, bày thêm nhiều chậu hoa, hoa hồng đỏ là tốt nhất.
Lúc ông chủ Cảnh trở về đứng ở cửa trầm mặc khoảng vài giây cũng chưa động đậy.
Hắn lùi về phía sau hai bước, nhìn tòa nhà quen thuộc, xác định đúng là nhà của mình mới tiếp tục bước vào trong phòng khách, ngay sau đó hắn lại trầm mặc, thoáng chốc có ảo giác mình xuyên không rồi.
Mấy người nhà họ Cảnh vội vàng vây quanh, tiếp đó thoáng nhìn thấy băng vải trên người hắn, nhất thời hoảng hốt “Đây là chuyện gì? Xảy ra chuyện gì? Thiếu Chu đâu? Thiếu Chu đâu rồi? Đã phát triển tới bước này, hai đứa không nên tách ra nữa chứ.”
Cảnh Hạo thoáng nhướng mày, nhìn qua em gái mình, phỏng chừng là Lý Cố nói ra thân phận Thiệu Trạch cho con bé, vì thế hắn trả lời vợ mình ở nhà bên cạnh, ba cậu ấy cũng bị thương, cậu ấy phải chăm sóc cho ba mình.
Ba mẹ Cảnh lập tức đề nghị đi qua thăm, bởi vì sau này chính là người một nhà. Cảnh Hạo vừa vặn không muốn đối mặt với tòa nhà có phong cách độc đáo này, hắn liền gật đầu đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...