Chương 24 : Chiều tà

5K 393 75
                                    

Ánh chiều tà thiêu đỏ một góc trời, diễm lệ như ngọn lửa, gió mát chầm chậm thổi qua, biển hoa vang lên tiếng xào xạc thưa thớt, tầng tầng lan tràn xung quanh, giống như sóng triều dâng trào.

Lưu Chí rảo bước trên con đường nhỏ, chậm rãi dừng bên cạnh Lý Cố. Người này vẫn giữ bộ dáng lạnh lùng đó, chỉ là giờ phút này hơi thở của hắn rất bình thản, không khó gần như thường ngày.

Lý Cố nhìn anh một cái “Sao rồi?”

“Vẫn chưa điều tra ra lai lịch của cậu ta, giống như đột nhiên xuất hiện vậy. Còn mục đích cậu ta tới Nhất Duyên…” Lưu Chí đang nói thì khựng lại, anh nghĩ, từ đủ loại dấu hiệu trước mắt, người kia căn bản là đang sống cùng Cảnh Hạo, còn có thể có mục đích gì khác chứ? Không ngừng trình diễn ân ái, cố gắng đẩy Tiết Diễm Ỷ ra ư? Chẳng phải Cảnh Hạo không được à?

Anh lấy lại bình tĩnh, bổ sung “Tạm thời vẫn chưa nhìn ra tính toán của cậu ta.”

Lý Cố trầm mặc một lúc, nhàn nhạt ừ một tiếng.

Lưu Chí nhịn không được hỏi “Cậu định làm gì? Khi nào lấy đồ đi xét nghiệm?”

“Tìm cơ hội thuận theo tự nhiên để hành động.” Lý Cố khẽ nói “Mất công cậu ấy nảy sinh cảnh giác mà chuồn mất.”

Không có khả năng đó đâu. Người kia đang chìm trong tình yêu cuồng nhiệt với Cảnh Hạo sao có thể bỏ đi được? Lưu Chí hồi tưởng tin tức gần đây, ánh mắt anh có chút sâu xa. Thiếu Chu luôn được chiều chuộng, dù cho lúc trước yêu Lý Cố như vậy cũng không tới mức tự mình đi mua đồ ăn, nấu cơm. Người này thì khác, vậy nên không thể là cùng một người được.

Anh nhìn Lý Cố, có chút không rõ suy nghĩ của hắn, thật vất vả gặp được một người nghi ngờ là Thiếu Chu, lại không thấy hắn có bao nhiêu chủ động. Mấy ngày hôm trước hai người kia bỗng nhiên rời đi, cũng không thấy hắn có bao nhiêu sốt ruột, hiện tại nghe nói người ta rất thân mật, lại càng không thấy nổi giận bao nhiêu. Đúng là kỳ lạ mà.

Lý Cố không biết rối rắm của anh, hắn lẳng lặng đứng trong chốc lát “Đi thôi, tới Cảnh gia.”

Lưu Chí ngẩn ra, anh đoán, chắc hắn không muốn lãng phí thời gian nữa, cho nên muốn thử một chút, vì thế anh liền vội vàng đi theo.

Thiệu Trạch mới đi mua đồ ăn về xong, vừa vặn gặp họ ở cửa. Quản gia và vệ sĩ đứng ở một bên như gặp phải kẻ địch mạnh. Lý Cố lạnh nhạt dựa vào cửa xe, thấy y trở về liền đi lên phía trước mấy bước, gõ nhẹ vào cửa kính xe. Vì thế Thiệu Trạch mỉm cười xuống xe “Anh Lý, đã lâu không gặp.”

“Tôi muốn tìm cậu uống tách trà, không ngại chứ?”

Thiệu Trạch chớp mắt mấy cái “Tôi phải nấu cơm, nếu làm chậm tôi sợ Cảnh Hạo sẽ không vui mất.”

Thật ngoan, tìm vợ có phải là nên tìm người như vậy không? Quản gia và vệ sĩ đồng loạt hò hét trong lòng, nhưng bên ngoài lại im lặng nhìn. Lưu Chí thì cảm thấy người này không phải là Thiếu Chu, anh không khỏi nhìn qua Lý Cố.

Biểu tình của Lý Cố không thay đổi “Không sao. Không làm chậm trễ nhiều thời gian đâu, uống ở đây cũng được.” Hắn nói xong thì dẫn đầu bước vào trong tòa nhà, điển hình nói một thì không có hai, Thiệu Trạch nhìn hắn vài lần, đành nghe lời đi qua, thuận tiện dặn người bưng bộ trà cụ tới cái bàn tròn nhỏ trong vườn hoa.

[ABO - Hoàn] Bất Báo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ