Sắc trời bắt đầu âm u, mây đen dày đặc.
Cảnh Hạo nhanh chóng xuống xe, bước nhanh về phía trước, lạnh giọng hỏi “Cậu ta đi vệ sinh một chuyến sau đó không có tin tức gì?”
“Vâng.” Sắc mặt vệ sĩ trắng bệch, theo sát hắn “Chúng tôi đợi cả buổi cũng không thấy Cậu Trạch đi ra, liền đi vào tìm, nhưng không thấy ai ở trong.”
“Tìm xung quanh chưa?”
“Đã tìm hết rồi ạ. Với lại chúng tôi cũng đã hỏi những người gần đó, họ đều nói không thấy có ai được dìu hoặc bị khiêng đi.” Vệ sĩ dừng một chút, cẩn thận quan sát sắc mặt của hắn, không dám nói tiếp.
Cảnh Hạo không nói một lời nào, bước vào trong toilet, cẩn thận quan sát một lát, đồng tử trở nên thâm sâu hơn, không có dấu vết cưỡng ép, không có dấu vết đánh nhau, y… là tự nguyện đi.
Hóa ra tất cả ngọt ngào dịu dàng, thân thiết không muốn xa rời, đối với người nào đó cũng chỉ là một trò chơi hứng thú trong chốc lát mà thôi.
Nụ hôn tạm biệt ư?
Cảnh Hạo khẽ nhắm chặt mắt, hắn chỉ cảm thấy trái tim phát lạnh từng cơn, không thể đè nén cảm giác đau đớn “Tiếp tục đi xác nhận đi. Sau đó phái người tới theo dõi Lý gia, lúc nào có động tĩnh gì thì báo cho tôi biết.”
Vệ sĩ biết ông chủ vẫn đang suy xét tới khả năng cậu Trạch bị bắt đi, họ không dám làm trái, liền vội vàng rời đi.
“Còn các người.” Cảnh Hạo nhìn xung quanh một vòng, chậm rãi mở miệng, chữ từ từ thoát ra khỏi kẽ răng, hơi thở quanh thân trở nên cực kỳ âm u khủng bố “Gọi tất cả những người dùng được ra, cẩn thận tìm kiếm, không được bỏ qua bất cứ con đường nào có thể rời khỏi Nhất Duyên, trên trời dưới đất, đào cậu ta ra cho tôi.”
Trong lòng thuộc hạ phát lạnh, lập tức cúi đầu “Vâng!”
Cảnh Hạo xoay người đi ra ngoài, ánh mắt kiên định mà sắc bén, hắn tuyệt đối sẽ không làm một vị khách qua đường, dù Thiệu Trạch thật lòng hay giả bộ, y cũng chỉ có thể là của một mình hắn.
Từ khi sinh ra cho tới khi chết đi, chỉ thuộc về một mình hắn.
Lúc này Thiệu Trạch đang đi trên con đường nhỏ ở vùng ngoại ô, y cười khẽ, chậm rãi ngắm nghía chiếc điện thoại di động đã tắt máy từ lâu, rồi nhìn qua người bên cạnh một chút “Chúng ta đi bằng cách nào?”
Ngoại trừ y, trong xe còn một tài xế và hai vệ sĩ, là người do cha của Tiết Diễm Ỷ phái tới, phụ trách đưa y rời đi. Ba người này đều là Alpha, vừa thấy liền biết không phải là kẻ yếu.
“Tới bờ biển, ông chủ đã sắp xếp thuyền xong xuôi rồi, chúng ta ngồi thuyền tới thành phố lân cận, rồi mới đi qua khu một.” Một vệ sĩ nói “Cậu yên tâm, ông chủ đã dặn dò là phải bảo vệ cậu cho tốt, chúng tôi sẽ đưa cậu rời khỏi khu chín.”
Thiệu Trạch cười tít mắt “Cảm ơn.”
“Đó là việc chúng tôi cần làm.”
“À đúng rồi, các anh chuẩn bị thuyền gì?” Mặt Thiệu Trạch đầy nghiêm túc “Tôi mảnh mai lắm, nếu thuyền cũ nát, tôi sẽ bị choáng váng đấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...