Thiệu Tu Dung là một thương nhân nổi tiếng, vì giữ gìn hình tượng của bản thân và tập đoàn, dù suy nghĩ trong đầu ông ta mãnh liệt hơn nữa cũng không thể cứ như vậy mà gióng trống khua chiêng trói Thiệu Trạch lại được, cho nên chỉ đành trơ mắt nhìn y chui vào trong đám đông.
Thiệu Tu Dung thu hồi tầm mắt, biểu tình không thay đổi, vẫn giữ phong độ tốt đáp lại một câu thất lễ với những người vây quanh đây chuẩn bị hỏi han mình, tiếp đó vừa gọi điện cho trợ lý vừa thong thả bước ra cửa lớn dưới ánh mắt dõi theo của bao người.
Trợ lý nhìn thấy Thiệu Tu Dung liền lập tức tiến tới “Ông chủ.”
Thiệu Tu Dung hỏi “Bọn họ đâu?”
“Vừa xuống lầu không lâu, người của chúng ta đã đuổi theo rồi.” Trợ lý dừng một chút, khó hiểu hỏi “Hai người đó là?”
Khóe miệng Thiệu Tu Dung hiện lên ý cười lạnh lẽo mà nguy hiểm “Một trong hai người là cậu cháu ngoại đặc biệt có năng lực giày vò của tôi.”
Trợ lý kinh ngạc, thoáng chốc liền hiểu ra trọng lượng của người này trong lòng ông chủ, nhưng cậu ta vẫn thấy khó hiểu “Không phải cậu ấy đang ở khu mười sao?”
“Điều này chứng minh bên kia là giả, tôi dám cam đoan người hiện tại tuyệt đối là thật.” Thiệu Tu Dung thong thả nhìn cậu trợ lý một cái “Hiện đang ở trên địa bàn của chúng ta, nếu còn để người chạy trốn như đợt Tham Lang thì…”
Trợ lý rùng mình trong lòng, nghiêm nghị nói “Ông chủ yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ bắt được cậu ta.”
Thiệu Tu Dung gật đầu, tiếp đó bỗng nhiên phát hiện đại sảnh phía sau vang lên một trận vỗ tay nhiệt liệt, ông ta liền hiểu là buổi tiệc bắt đầu, vì thế dặn dò trợ lý tiếp tục tìm người, còn mình trở về im lặng lắng nghe người tổ chức đọc diễn văn, rồi cùng người ta khách sáo nói đôi ba câu chuyện phiếm, sau đó liền không muốn ở lại nữa, nhanh chóng xin phép ra về.
Lúc đó vừa mới tới tối, đường phố đông nghẹt, vô cùng náo nhiệt, Thiệu Tu Dung cúi người lên xe “Thế nào rồi?”
“Vẫn đang tìm ạ.” Trợ lý vừa nói vừa mở cái bịch nilon trên tay, lấy chiếc đầm dài, Tây trang và mặt nạ ra “Hiện tại chỉ tìm được ba vật này.”
Thiệu Tu Dung đơn giản nhìn qua “Cô gái kia là Tiểu Thiệu giả trang, cậu đã thấy tấm hình nó không hóa trang, dựa theo đó mà tìm, còn người mang mặt nạ… đó là Cảnh Hạo.”
Trợ lý kinh ngạc “Chính là chủ nhân nhà họ Cảnh ở khu chín?”
Thiệu Tu Dung ừ một tiếng, ông ta đã biết được chuyện Thiệu Trạch bị đánh dấu từ chỗ Huyền Mộc Yến từ lâu, va chạm ngắn ngủi lúc nãy cũng chứng minh điều này, vậy nên người bên cạnh Thiệu Trạch nhất định là Cảnh Hạo.
Thiệu Tu Dung nhớ người kia trong chớp mắt tỏa ra khí thế, ông ta cười cợt, thầm nghĩ mắt nhìn của cháu ngoại mình cũng không tệ, có điều… quả thật là phiền toái, Thiệu Tu Dung hơi nheo mắt, thong thả lên tiếng “Tôi nghe nói Cảnh Hạo còn có một cô em gái. Đi, liên lạc với người khu chín, bảo họ mời người tới ở mấy ngày, kể cả Tiểu Thiệu có chạy xa đi nữa… nó cũng phải trở về thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...