Khoảnh khắc đó Thiệu Trạch ngay cả kêu lên cũng không làm được, y cảm thấy quá mạnh mẽ cũng quá rực rỡ, giống như là thông suốt dòng điện, thoáng chốc cơ thể y căng lên, tiếp đó tạm dừng nửa giây lại yếu đuối ngã xuống giường, đầu óc hoàn toàn trống rỗng.
Cảnh Hạo nặng nề hít sâu, bàn tay nắm chặt eo của Thiệu Trạch tăng sức lực trong chớp mắt, trong đầu hắn chỉ có một ý niệm: Hắn tiến vào rồi, người này lập tức... lập tức là của hắn!
Dục vọng chiếm hữu và đánh dấu của Alpha đối với Omega lập tức điên cuồng truyền khắp cơ thể, hắn thậm chí không kịp suy xét đã di chuyển, bởi vì cửa khẩu chật hẹp, ban đầu phạm vi cũng không lớn, nhưng theo dịch thể tăng nhiều, hắn liền manh chóng mở ra cơ thể của Thiệu Trạch, bắt đầu dùng sức va chạm mạnh mẽ.
"A a... ưm a... a..." Thiệu Trạch không khỏi quặp ngón chân lại, hai mắt thất thần, kịch liệt thở hổn hển, kích thích to lớn không ngừng quất lên thần kinh, khiến toàn thân y run rẩy, y lắc đầu lung tung, gần như sắp nhịn không được mà bật khóc.
Khác với tối hôm qua, lúc này y đặc biệt cảm nhận được rõ ràng Cảnh Hạo chân chính tiến vào cơ thể mình, thậm chí ngay cả hơi thở cũng tan ra rồi tiến vào linh hồn y, lồng ngực bỗng nhiên lấp đầy cảm giác thỏa mãn nồng đậm, mỗi một tế bào trên cơ thể phảng phất như đang sung sướng tiếp nhận hết thảy.
Ý thức nhanh chóng trở nên mơ hồ, y giật mình nhớ tới lúc từ phòng thí nghiệm khu mười một trở lại DR thành công chịu đựng qua huấn luyện tàn khốc, cảm giác ghê tởm tới cực điểm đối với vài Alpha kia, vừa vặn lúc ấy bởi vì có quan hệ với Thiệu Tu Dung, Kiều Tịch muốn bào chế ra thuốc ức chế, vì thế y liền nói tạo ra một loại thuốc lợi hại, tốt nhất đời này sẽ không để lộ ra thân phận Omega nữa.
Ba y đứng bên cạnh cười hỏi "Con như thế sau này không có Alpha nào theo đuổi thì làm sao đây?"
Y lười biếng nhướn mày "Con không cần Alpha."
Y có tính sạch sẽ, không thích tiếp xúc cơ thể với người khác, căn bản không thể tưởng tượng bản thân mình cùng một người khác thân mật cả đời, nhưng sau này y bị đám người kia sắp đặt tới khu chín tham gia khảo hạch, tiếp đó tình cờ gặp Cảnh Hạo, lại trải qua thời gian sống chung hai năm trước và hiện tại gặp lại, y mới biết trên đời này thật ra không có nhiều điều tuyệt đối như vậy.
Có lẽ lúc còn trẻ con, sâu trong nội tâm y đã quyến luyến cắm rễ với người này rồi.
"Cảnh... Cảnh Hạo... ưm..." Đôi mắt y dần tràn đầy nước, vô lực đưa tay, giọng nói mất trật tự vô cùng "Cảnh Hạo... a ưm..."
Cảnh Hạo thở hổn hển, kéo y vào trong lòng, nâng cằm y lên kịch liệt triền miên và hôn sâu cùng y, tiếp đó rốt cuộc nhịn không được dâng lên cảm xúc trong lòng, liếm bờ môi của y, thuận theo chiếc cổ trắng nõn mà bắt đầu tùy ý cắn mút, giống như hận không thể cứ như vậy ăn tươi nuốt sống y.
Cảm thấy đau đớn vừa đến, Thiệu Trạch nức nở một tiếng, hơi ngẩng đầu lên, run rẩy thừa nhận.
Cảnh Hạo hung hăng thúc mấy cái, chỉ cảm thấy nơi đó mềm mại, nóng ướt, siết chặt lấy dục vọng của hắn, khiến hắn hoàn toàn không muốn khống chế, hô hấp của hắn càng thêm nặng nề, dựa vào Thiệu Trạch tận tình hưởng thụ một lát, lúc này mới cảm thấy dục vọng tàn bạo trong cơ thể có chút bình ổn, ôm lấy Thiệu Trạch, để y đối mặt với mình rồi dùng sức đè xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...