Cảnh Hạo xoay người, dùng sức đặt Thiệu Trạch dựa lên cửa ban công, một tay đè eo y, một tay bóp cằm y, bắt y phải ngẩng đầu, quấn lấy lưỡi của y, hôn càng lúc càng sâu.
Bóng đêm yên tĩnh, tiếng thở dốc rất nhỏ và tiếng nước miếng ái muội nghe vô cùng kích thích, không ngừng xông lên thần kinh, khiến người ta hận không thể cứ trầm luân như vậy.
Thiệu Trạch bắt lấy cổ tay của hắn, đầu ngón tay bởi vì ngạt thở mà có chút run rẩy. Nụ hôn này quá sâu, y chợt có ảo giác như bị ăn vào bụng, khiến trong lòng có chút hoảng hốt, không khỏi lùi về sau né tránh, bởi vì xâm chiếm này quá cuồng nhiệt, y không thể kiểm soát được mà phát ra vài tiếng rên rỉ.
Đáy lòng Cảnh Hạo chấn động, hô hấp nhất thời trở nên ồ ồ, tay hắn theo bản năng trượt từ cổ Thiệu Trạch xuống, xoa ở trên vai, rồi mò vào trong áo ngủ của y, vuốt ve từ xương quai xanh xuống dưới.
Thiệu Trạch hơi kinh hãi, lập tức ngăn hắn lại “Khoan đã, đừng như vậy…”
Đồng tử của Cảnh Hạo trong chốc lát chợt lóe lên một tia tỉnh táo, hắn nhanh chóng lấy lại tinh thần, thở dốc mấy hơi, trong khoảng cách gần chăm chú nhìn người trước mắt. Hắn cảm thấy mình thật sự điên rồi, trong thoáng chốc vừa nãy thế nhưng hắn lại rất muốn đi đến cùng. Nhiều năm qua, đây là lần đầu tiên hắn có loại suy nghĩ này đối với người khác.
Là bởi vì nhu cầu sinh lý sao? Hắn nheo mắt lại, tưởng tượng nếu đổi thành một người khác, nhưng ngay sau đó hắn lập tức bác bỏ.
Không, hắn chỉ muốn người này thôi.
Cảnh Hạo chưa bao giờ là người không chịu đối mặt với hiện thực cả, hắn cảm nhận được nhịp đập kịch liệt của trái tim và nhiệt độ cơ thể mình giờ phút này, lại liên hệ với sự khác thường trong thời gian gần đây, rốt cuộc hắn cũng chịu nhìn thẳng vào một vấn đề: Hắn động lòng với tên khốn này rồi.
Cuộc sống không gợn sóng mấy năm nay của hắn sau khi Thiệu Trạch xuất hiện đã mang tới cho hắn một tia sáng. Có lúc y vô liêm sỉ khiến người ta muốn bóp chết, có lúc y im lặng lại vô cùng ngoan ngoãn, khiến người ta muốn ôm vào lòng xoa nắn. Toàn bộ người này là một bí ẩn, thông minh giảo hoạt, tao nhã hăng hái, sở hữu tất cả những thứ chết tiệt thu hút người khác.
Hắn không khỏi nhớ tới vài Alpha kia, đồng tử càng trở nên thâm sâu.
Hắn tuyệt đối không cho phép cuối cùng mình cũng biến thành một vị khách qua đường giống như bọn họ. Nếu hắn đã thích Thiệu Trạch thì hắn sẽ nghĩ ra cách để có được y trong tay.
Người này không thể rời đi, không thể nhìn qua người khác, càng không thể liên quan mờ ám với người khác.
Người này là của hắn, chỉ có thể hoàn toàn thuộc về một mình hắn, vô luận là thân xác hay linh hồn.
Đôi mắt của Thiệu Trạch mang theo làn nước mỏng, có vẻ hơi thất thần và bất lực, có điều đây chỉ là chuyện của vài giây, y khôi phục rất nhanh, cong lên một nụ cười, khẽ hỏi “Thế nào, yêu tôi rồi?”
Cảnh Hạo biết tên khốn này thuần túy là vì tiền đặt cược mà thử mình, nhưng hắn cũng không nổi giận, chậm rãi vươn tay, lau nước miếng trên môi y, thản nhiên nói “Không biết, chờ thêm vài ngày nữa tôi sẽ nói cho cậu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - Hoàn] Bất Báo
RomanceThể loại: Hiện đại, hắc bang, thế giới ABO, chủ thụ, cường cường, sinh tử,1×1, HE Cặp đôi: Cảnh Hạo x Thiệu Trạch ========= Văn án Năm đó, Thiệu Trạch bộc lộ hết tài năng trong rất nhiều nhân tài, hoàn thành khảo hạch của cấp trên một cách hoàn hảo...