"Uyy, ayan na naman si panget. Halina kayo baka malasin tayo sa babaeng 'yan eh! Mahirap na!"
"Hay, mabuti panga. Tarana. Baka madapa na naman 'yan 'tas sa tin bumagsak. Ang panget pa naman niya."
Haaaaayyyyy!!!
"Uyyyy. Halaka! Si miss endourcer pala! Endourcer ng CHUBBY! Ahahahahaha!!"
"AHAHAHAHAHAHAHA!!"
Haaaaaaaayyyyy...
Araw-araw nalang silang nagbubulungan tungkol saken. Seryoso, Hindi ba nila ako tatantanan?
Makapasok na nga lang sa classroom. Mas okay na 'dun nalang ako laitin kumpara dito. Mas madami ang tao sa labas. *sigh*
Tap.
Tap.
Tap.
Tap.
Tap.
-____-
Tunog 'yan ng sapatos ko. Kailangan ko nang ihanda ang sarili ko ulit para sa panlalait nanaman na magaganap.
*hawak sa doorknob*
*pasok sa loob*
*gasp*
Napsinghap ang mga tao nang iniluwa ng pintuan ang pagmumukha ko.
-___-
'Sabina.'
Bulong ko na lang.
Sino ba naman kasi ang hindi mapapasinghap? Makakita ka ba naman ng isang babaeng mala halimaw sa taba, puno ng tigyawat ang pagmumukha at nakasalamin pa ng pang nerd. Kahit hindi naman ako matalino. -____-
Papunta pa ako ng harapan para magpakilala sana pero nagsimula naman silang magbulungan.
"Bat' ampangit niya?"
"Oo nga eh. Hindi ko din alam. Pero bat' ganun? Hindi maeksplain 'yung kapangitan niya?"
:(
Nakakalungkot naman 'yung sinasabi nila. Kahit nagbubulungan na sila, naririnig ko pa rin 'yung pinag-uusapan nila. Ganun ba kalinis tenga ko? Huhuhuhu
Narinig ko naman yung mga lalake sa likod. Ako din 'yung topic nila.
"Pare, sisiguraduhin kong hindi maiinlove saken 'yan. Ampangit!" Sabi niya dun sa lalake na nakatitig... saken??
Narinig ko naman ng "Tss" siya sa katabi niya tapos inirapan lang ito.
Anyare?
Nakatingin naman ng masama 'yung mga babae saken ngayon. Eh?
"Why is it that our monarch is staring at her? Eeeessshh!! Nakakainis siya! Eh hindi nga tumititig si Prince satin diba?" Sabi ng babaeng maganda. Parang manika.
BINABASA MO ANG
[Infinity] Goddess
FantasyAdreana Petridis *Hindi panget* *Kundi NAPAKAPANGIT* *Mataba* *Matatakutin* *Mahiyain* *Tatanga-tanga* *Inosente* *Clumsy* *Isip bata* *Bobo* pero *Kakaiba* Ano ang kinalaman niya kay.. CEiREBRA CALiPHÉ DREANN DIAMANTOPOULOS HRISOVERHGI PETRIDIS - ...