Author's Note

17.8K 267 9
                                    

Hello people! Thank you for reading/re-reading [Infinity] Goddess. Lalong lalo na dun sa mga sumubaybay at naghintay talaga ng updates.

First, I want you people to know that this story is purely unedited. So, unfortunately, may mga jeje pa pong nakalagay sa story na'to. I think mga 1-8 chapters? I'm not sure. Pero kung meron man po, e-enjoy nalang. Hahaha alam ko pong masakit po sa ulo ang magbasa kapag maraming emoticons at kapag puro kajejehan ang content. That's why winawarningan ko na po kayo ngayon. Kaya kung pwede po ay huwag nalang pong e-mind. Thank you.

Second, sa mga nawala na sa flow ng story, re-reading po ang pinakamagandang solution. Though, pwede naman na din pong wag na. Depende na po 'yun sa inyo. Suggestion lang po. Haha!

Third, gusto ko lang pong malaman na gaya ng ibang amateur writers, hindi po ako perpekto. At dahil hindi po ako perpektong otor, understood na din po na hindi po perpekto ang stories ko. Lalong lalo na po ang [Infinity] Goddess. Saka ko lang po kasi na-realize na andaming flaws. First, ginawa kong nanay ni Adreanna si (warning: spoiler alert) Aphrodite. At sinabi ko pang siya lang ang nag-iisang anak ni Aphrodite. Hahaha! Eh alam naman natin na talagang nature na ni mother lily ang pagka... you know. So understood na din dapat na marami siyang anak. Haha kalog ko tologo.

Tapos isa pang flaw ay ang pagiging (spoiler alert again!)  perpekto masyado ni Adreanna. Hindi pala bagay na masyadong perfect ang bida. Dapat pala, "despite the imperfections chu chu" ganon. Kaso nagawa na eh. Enjoy nalang po natin hahaha! Anyways, bata pa po ako nung ginawa ko ang [I]G. Wala pa po sa utak ko ang mga flaw-flaw na 'yan. Haha ngayon lang talaga pumasok sa isip ko po! As in. Ako ang nahihiya para sa sarili ko noon (T_T)

Pero nagustuhan naman ng iba si Adreanna, 'diba? *pacute pacute* Lalo na nung una na talagang imperfect siya. Whoa, ngayon ko lang din narealize na hindi pala talaga siya ganon ka-perfect! Apir!

And lastly, sorry sa mga chapters na parang bitin. Nag-glitch po kasi ang WP noon kaya parang hindi na-save ang ibang words. Huhu sobrang depressed ko po nun. Naghirap po kaya akong magsulat, tapos mabubura. Kaya hayun, 'yung mga chapters na may kulang, saka ko na po e-eedit pag may time po. Labyu!

Love,
SweetestBookworm♡

[Infinity] GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon