Infinity 3 - Signs of being a Royalty

16.7K 526 55
                                    

Yo. Hello guys. I just wanted to thank you (again) for commenting. It really helped a lot.

And please, if you're reading this, please vote. Now, let's proceed to the story.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Adreanna's POV

Pumasok na kami.

OH-MY-GOD!! OH-MY-GOD!! OH-MY-GOD!!

KYAAAAAAAAAAHHHH!!! Andaming yummiiieeee!!!

Oops.

Panget pala ako. Pumayat lang nakalimutan na agad. ( - 3-)

"Oh gosh. Another bitch?!" sabi nung babae sa gilid.

"Yeah! I think so." saad naman 'nung isa. Sino naman kaya 'yung pinagbubulungan nila?

"Maybe a slut! She'll just seduce our boyfriends!" suhestiyon naman 'nun isa pa. Ay sureness, hindi ako ang pinag-uusapan nila.

Kasi you know, hindi ako maganda eh. Imposibleng makaakit ng gwapo 'tong tigyawat ko. -.-

"Subukan niya lang and I'll rip her face off!" nanggigigil na sabi nung isa pa. Hmm, nakakaawa naman 'yung pinagbubulungan nila.

Pero, alam niyo ba? Anggaganda 'nung mga babaeng nagbubulungan.  Sila na bongga.

Hello, kung nagtataka kayo kung saan ako papunta..

.. Hindi ko din alam. Sinusundan ko lang naman si kras eh. >////

O.O Gosh another pathway na makintab.

Mas maganda 'to kasi silver at gold ang design. May crystals din. Nakakamangha.

Pwede ko kayang ibenta 'to??

Hehehehe joke lang. Kayo naman di mabiro.

Ang ganda naman dito. Sana dito nalang ako nakatira.

Otherside: School 'to uii! Shunga!

Alamko! 'Che--!

Otherside: --cheburetche!

LETSE! -_____-

Maglalakad-lakad nalang ak--

"ARAY! Ouch! Pa-ouch-ouch. (_ _)"sabi ko nang mabunggo ako sa pader.

Teka? Bakit may pader?

*angat ng ulo*

O______O

>///////////

"Tch! Stupidity at it's finest." insulto niya. "Let's go." Tsk kung hindi mo lang hinahawakan--

He's holding my hand. He's holding my hand? Goosh.

Gooosh ansakit ng kamay ko bongga -_-

Kahit kinakaladkad niya lang ako okay lang. Gwapo naman eh.

"Hey tomato head! We're here! Tsk!"

"H-ha?" Tsk! Aiiisssshhh! Wag mong kulutin boses mo uie! Walang nagiging singer sa kulot na boses!

"*smirk* I said we're here." ngisi niya. Takas ba 'to sa mental? Ngiti ngiti niya diyan?! Bakit naman kaya niya ako tinawag na tomato head? Shunga.

Ayyy teka! OH MY GOD. Nakakailang oh my god na ba 'ko ngayong araw?

Pero OH MY GOD TALAGA!

Ang ganda naman ng room na 'to. Angganda ng loob. Siguro nasa principal's office kami ngayon.

[Infinity] GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon