Infinity 6 - Strolling with HIM [1]

15.6K 458 33
                                    

Author's Note: Isa lang ang nagbalak na mag apply .. siya si @Mecizajoy .. Review mo 'to ulit. Pangalan mo na ang nakapalit sa role ni Annie :) Hihihi ^^^ Thank you :D

Bawi nalang kayo sa Dedications :D

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Adreanna's POV

Nasa labas na kame ng hospital ngayon. Nasa loob pa rin naman kami ng campus.

'Yung apat lang ang kasama ko kasi mag-uusap pa daw sina Dalliere at Zerred. Yieee! Quality time na din bilang magkapatid. XD

Curious pa rin talaga ako sa mga pangalan nila. Matanong nga :D

"Umhh.. Ahhh... Hehe, a-ano nga pala mga pangalan niyo?" tanong ko, clarifying my innocent voice. I still don't know if it's gonna work on them though. ( -_-" Baka isnobin eh.

"Ang cuuuutteee!!!" sabi ng mga babae sabay kurot sa pisngi ko.

Araaaaaaayyy!!!

"M-masakit." I stuttered. Well obviously. I'm not that close to them 'y know. Baka tawagin akong FC, mahirap na. -___-

"Sorry."/ "Pasensya na."/ Sowwyyy!!" sabay nilang sabi na tatlo. Sila ang cute! Kurotin ko mga cheeks ne'to eh.

"Ang cute mo lang kasi. *pout*" sabi nung isa. Pansin ko naman yung nasa kabila. Ba't antahimik netong isang lalake? Pa-mysterious effect pa siya ah!

Matanong na nga ulit etong mga pangalan nito.

"Sooo, ano na pangalan niyo?" sabi ko sabay taas baba ng kilay. Feeling ko nga naloloka na'ko eh.

"Oh, hehe. Sorry for not introducing ourselves sooner. I'm Jeanne [Jeyan] Lightingrays. Everybo-- uhhh..my friends call me Jean, while b*tches call me... Bitch. Hehe." ahhh. Jeanne pala pangalan ni lava girl.

So, obvious naman na alam ko na ang power niya. It's LAVA. How intresting, she has an amazing power. O.P ako dito.

" Uhhhmm.. Hihi. Pwede ako na magpakilala? Yieee!" The cute little girl said cheerfully. I nodded while smiling as response.

Hehe. Kina-career ang pag-english teh!

"I'm Jenica po, Jenica Rio. You can call me Jenny if you want ate. *giggle* hihihi :) Sana po maging friends tayo. Ang ganda niyo po kasi. ^O^"

*POINK*

"Aray namaaan. Napakabayolente mo talaga! Kapatid ba talaga kita?! Ate Adreanna, si ate Meciza oh!" sabi niya sabay tago sa likod ko.

"Tsss. Sumbungera. Ahh... nga pala Adreanna, I'm Meciza Joy Rio. Hihihihi." sabi niya sabay tawa pero pangwitch 'yung tawa. Kaloka!

Si mr. Misterious guy kaya anong pangalan?

"uhhh...." hindi na ako nakatapos nang bigla-biglang siyang sumingit.

"Ethan, Ethan Night. Water controller. Special abilities, healer, shadow maker." wow complete. Infairness, ang haba. Mahaba na 'yan. Hehe. Matanung nga 'yung tatlo.

"Kayo, anu-ano sa inyo?" ngumisi naman sila ng pagkaaalaki-laki. Ayy ulul?

"Lava maker. Special is speed at animal whisper. Hehe. ^___^" sabi niya habang nagpapalabas ng lava.

O___O

Halah! Bongga ka Day! Ansosyal ng special abilities mo.

"Hihihi. Uhh... I'm a fairy princess ate Adreanna. Special abilities ko po ay mist at telepathy. Hihihi." sabi ni Jenica. 'Yung cute na mas bata sa amin? Kung sakali lang na nakalimutan niyo. Hehehe :)

[Infinity] GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon