Ns đại lâu.Văn phòng.
"Bí thư Cao, Hạ thị bên kia từ ngươi theo vào." Mạnh Tây Nguyệt khép lại kế hoạch phương án, tầm mắt dừng ở bên trái giỏi giang nữ nhân trên người:
"Trương giám đốc, cùng Cường Hoa hợp tác phương án ở một vòng nội cho ta."
Trương Miên gật đầu: "Tốt, tổng tài."
"Tan họp đi." Phân phối hảo nhiệm vụ sau, Mạnh Tây Nguyệt cầm kế hoạch phương án đi rồi, Lý trợ lý đi theo một bên, hội báo kế tiếp hành trình.
Bí thư Cao đang muốn rời đi thời điểm, bên cạnh mấy cái bộ môn người phụ trách xông tới: "Bí thư Cao, ngươi vẫn luôn đi theo tổng tài bên người, công ty lần này lớn như vậy động tác, tổng tài kế tiếp muốn làm cái gì, cấp điểm nhắc nhở."
Ns mỗi cái công nhân gần nhất vội thành con quay, cá biệt bộ môn có khi còn tăng ca đến đêm khuya, tuy rằng tăng ca phí rất cao, nhưng là nhiều thân thể nhưng ăn không tiêu.
Bí thư Cao đẩy đẩy mắt kính, cười nói: "ns yêu cầu mở rộng quy mô, vội quá trong khoảng thời gian này, tổng tài sẽ không bạc đãi chúng ta, thăng chức tăng lương không là vấn đề."
Lời này vừa ra, đại gia trên mặt đều mang lên tươi cười.
Bí thư Cao trên mặt mang theo cười rời khỏi vòng, hắn kỳ thật minh bạch, Mạnh Tây Nguyệt là muốn hóa bị động là chủ động, Thiên Vũ bên kia trong tối ngoài sáng chèn ép ns, tuy rằng đều bị hóa giải, đối ns tới nói, không tránh được một phen lăn lộn.
Bất quá, cũng may, nếu là cùng Mễ quốc bên kia nói thành hợp tác, Thiên Vũ lại muốn đánh áp, phải ước lượng ước lượng.
......
Hạ Ngữ An nhận được tiểu tỷ muội cầu cứu điện thoại thời điểm, đang ở quán bar nhảy Disco.
Chờ nàng cấp hừng hực mà đuổi tới khách sạn ghế lô, đẩy môn, liền nhìn đến chính mình tiểu tỷ muội đáng thương nhỏ yếu lại bất lực ngồi ở kia, bên cạnh vây quanh dầu mỡ thượng tuổi đại thúc khuyên uống rượu.
Kia trong nháy mắt, Hạ Ngữ An tạc, mấy cái công phu gian, nàng đi lên, tiếp nhận thiếu chút nữa dỗi đến tiểu tỷ muội trên mặt chén rượu, không chút nào mang do dự mà hắt ở người nọ trên mặt, cười lạnh: "Như vậy thích uống rượu, chính mình uống đi."
Hạ Ngữ An động tác quá nhanh, thẳng đến người nọ bị bát vẻ mặt rượu sau, ghế lô nhân tài phản ứng lại đây.
"Ngươi là thứ gì, dám bát ta rượu."
Nghe được đạo diễn bạo nộ thanh âm, Hạ Ngữ An tiểu tỷ muội Hoa Oánh Oánh sợ hãi mà súc ở nàng phía sau, nhỏ giọng nói: "Ngữ An, hắn là tổng đạo diễn."
Hoa Oánh Oánh là hỗn giới giải trí, vẫn luôn là không ôn không hỏa, người lớn lên nhu nhược thanh tú, nhận thức Hạ Ngữ An cũng chỉ là cái ngoài ý muốn, nàng hôm nay bị người đại diện đưa tới này tới, mới phản ứng lại đây chính mình bị dẫn mối, muốn chạy cũng đi không được, nếu là xé rách da mặt, đối nàng về sau đến tinh đồ có ảnh hưởng, nàng nhân mạch trung, nhận thức đại nhân vật chỉ có Hạ Ngữ An, không có biện pháp nàng chỉ có thể cầu cứu cùng từng có vài lần mặt Hạ Ngữ An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí