Chương 45

3.2K 242 12
                                    



Hạ Ngữ An lấy lòng mềm như bông cười, lại ủy khuất ba ba nói: "Mạnh Tây Nguyệt, các nàng nói ngươi nói bậy."

Cho nên ta mới động thủ.

Nàng ý ngoài lời, Mạnh Tây Nguyệt tự nhiên là nghe hiểu, nàng đôi mắt rõ ràng ảnh ngược nàng bộ dáng.

Hơi cuốn tóc dài hỗn độn bất kham, hai má thượng vết trảo ở trắng nõn trên mặt thoạt nhìn từ vì thê thảm, tinh tế bôi son môi vựng hóa ở khóe môi, lộ ra trắng nõn cánh tay thượng cũng bị bắt vài đạo vệt đỏ, đơn giản cũng không có trầy da.

Mạnh Tây Nguyệt nghiêm túc mà cấp hạ ngữ yên loát loát tóc, "Ngữ An, ngươi làm được thực hảo."

Hạ Ngữ An sửng sốt một cái chớp mắt, sau đó vui vẻ mà cười, cặp kia ý cười trong ánh mắt có ngôi sao, như là khắp không trung lọt vào nàng trong mắt, lóe sáng lại loá mắt.

Mạnh Tây Nguyệt từ bắt đầu xao động địa tâm nhảy liền không bình tĩnh quá, yết hầu giật giật, không ra tiếng, tầm mắt dịch đến kia ba người trên người, chật vật mà bộ dáng cùng Hạ Ngữ An không có gì khác biệt, ba người súc thành một đoàn, đối thượng Mạnh Tây Nguyệt đôi mắt.

Thân mình run lên.

Cặp kia mắt lại lãnh lại thấu, tựa tôi hàn băng, xem đến thẳng gọi người sợ hãi, hoàn toàn không có vừa mới sau lưng nói chuyện kiêu ngạo kính, một đám cúi đầu giống cái chim cút, lời nói cũng không dám nói.

Nhanh như vậy nhận túng, Mạnh Tây Nguyệt không tính toán không truy cứu, nàng mở miệng, thanh âm nặng nề lạnh lẽo: "Các ngươi bạn nam đâu?"

Lời này vừa ra, bên cạnh ba cái tây trang nam cũng không dám giả chết, chạy nhanh mở miệng.

Cao vóc dáng tây trang nam bồi cười:

"Mạnh tổng, thật sự ngượng ngùng, là ta không quản giáo tốt."

Hơi béo một cái cũng đi theo phụ họa bồi cười: "Đúng vậy, Mạnh tổng, việc này là chúng ta không đúng, là chúng ta sai, không thấy người tốt, làm Hạ tiểu thư bị thương."

Tóc hơi trọc, đỉnh bụng bia tây trang nam mở miệng: "Mạnh tổng, ngươi yên tâm, ta trở về nhất định hảo hảo quản giáo, nhất định hảo hảo quản giáo, ngươi xem thế nào?"

Mạnh Tây Nguyệt tầm mắt rơi xuống vẫn luôn súc không dám mở miệng ba nữ nhân trên người, lại chuyển qua không ngừng xin lỗi ba cái tây trang nam, mặt mày sắc bén:

"Người sau ngôn người, là nên hảo hảo quản giáo."

"Gia Viễn Trần phó tổng, Phú Hồng Lý tổng, Vạn Vực Chu giám đốc." Mạnh Tây Nguyệt trí nhớ thực hảo, này ba người đã từng phát tới hợp tác bưu kiện, ns còn ở suy xét, hiện tại, nàng trực tiếp hạ thông tri: "Các ngươi liền bên người người đều quản giáo không tốt, ns đối ba vị quản lý công ty năng lực kiềm giữ hoài nghi, tạm không suy xét hợp tác."

Lời này vừa ra, ba người sắc mặt trắng nhợt, cùng ns hợp tác ý nghĩa cái gì, không ai so với bọn hắn rõ ràng hơn, nhưng mà này đùi, liền bởi vì bọn họ mang đến ba cái bạn gái làm hỏng, nhất thời nhìn về phía kia ba nữ nhân ánh mắt không tốt cực kỳ.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ