Ba năm sau.Hạ Ngữ An mới vừa hạ diễn, Chung Nhạc đệ chén nước lại đây: "Hạ tỷ, vất vả."
Hạ Ngữ An uống một ngụm, ôn lương ôn lương, nhíu mày bất mãn: "Như thế nào không phải băng?"
Này đại mùa hè, xưởng phim buồn đã chết.
Đi theo Hạ Ngữ An bên người nhiều năm như vậy, nàng cái gì tính tình, Chung Nhạc đã sớm thăm dò rõ ràng, cũng biết nên như thế nào thuận mao, "Đây là Mạnh tổng phân phó, nói ngươi lần trước tham lạnh, náo loạn bụng, liền dặn dò chúng ta, làm ngươi uống ít nước đá."
Hạ Ngữ An không nhịn xuống nhếch lên khóe môi, lại uống một ngụm thủy, ngọt tư tư, khụ một tiếng, mắt thoáng nhìn, đó là phong tình vạn chủng: "Quản được thật khoan, ta lại không phải tiểu hài tử."
Nếu mặt mày không mang theo thượng ý cười, Chung Nhạc khả năng liền tin, loại này trong tối ngoài sáng đều là ở rải cẩu lương nói, nàng cũng không biết đã trải qua bao nhiêu lần, lời nói là thuận miệng liền tới: "Còn không phải Mạnh tổng quá để ý Hạ tỷ ngươi."
Hạ Ngữ An cười duyên, "Đều nhiều năm như vậy, thật là, còn như vậy thích ta."
Nhìn nàng cố tình làm ra vẻ bộ dáng, Chung Nhạc nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, hội báo nàng hành trình an bài: "Hạ tỷ, ngươi hôm nay còn có một cái party mời."
Hạ Ngữ An mấy năm nay vẫn luôn không ôn không hỏa, ba năm trước đây toàn võng xuất quỹ đã sớm ở biến chuyển từng ngày giới giải trí không có nhiệt độ.
Từ trước đến nay giới giải trí tin tức, một cái so một cái kính bạo, ăn dưa quần chúng đã sớm đã quên nhiều năm trước tin tức.
Hơn nữa, này ba năm, Hạ Ngữ An cũng không có lấy đến ra tay tác phẩm, nàng từ trước đến nay chỉ diễn vai phụ, suất diễn không nhiều lắm, coi như là tống cổ thời gian.
Trong vòng, trên cơ bản đều biết Hạ Ngữ An bối cảnh, như là trong vòng đủ loại tụ hội, trên cơ bản liền không ai đi mời, Hạ Ngữ An tự nhiên cũng sẽ không thò lại gần, chỉ là tiểu tỷ muội nhóm biến đổi pháp party, nàng liền tụ bất quá tới, những người khác, là ai?
"Cái gì party?" Hạ Ngữ An nhìn nhìn thời gian, hôm nay nàng chính là có việc.
Chung Nhạc chạy nhanh nói cái Hạ Ngữ An plastic tỷ muội tên, Hạ Ngữ An trực tiếp tùy hứng nói: "Đẩy, ta hôm nay có việc."
"Tốt, Hạ tỷ." Chức nghiệp tu dưỡng tốt đẹp Chung trợ lý lập tức làm ra phản ứng.
Hai năm trước, Lâm Kỳ vì mộng tưởng, xoay người làm chức nghiệp người đại diện, Hạ Ngữ An đối Lâm Kỳ cảm quan không tồi, ở sau lưng đẩy một phen, hiện giờ Lâm Kỳ ở giới giải trí hỗn đến hô mưa gọi gió.
Hiện tại Chung Nhạc ôm đồm Hạ Ngữ An hành trình an bài này hạng nhất công tác, nàng là cái không có gì chí khí người, Hạ Ngữ An cấp tiền lương là trong nghề gấp ba, mỗi ngày quá đến cũng thanh nhàn, thường thường còn có phúc lợi, nàng quả thực sung sướng đến không được, ở nàng trong lòng, Hạ Ngữ An chính là tiểu tổ tông, nàng đến cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí