Sau khi kết hôn hằng ngày

5.3K 286 41
                                    


002  Sau khi kết hôn hằng ngày

Mạnh Tây Nguyệt ở thăm hỏi trung chỉ nói ' Ngữ An ' hai chữ, tuy rằng cung cấp manh mối thiếu đến đáng thương, trên thế giới này chỉ là cùng tên liền không dưới ngàn vạn, nhưng các võng hữu vẫn là đem Hạ Ngữ An lột ra tới.

Vô hắn, bái ra nguyên nhân cũng rất đơn giản, Mạnh Tây Nguyệt nhẫn cùng Hạ Ngữ An chính là cùng khoản.

Chỉ là Mạnh Tây Nguyệt lý lịch sơ lược cũng đã hấp dẫn một số lớn fans, càng không cần phải nói Mạnh Tây Nguyệt kia trương tinh xảo xinh đẹp không thua với giới giải trí đông đảo tiểu hoa mặt, nhan cẩu vui sướng chính là đơn giản như vậy.

Chỉ tiếc, Mạnh Tây Nguyệt Weibo đơn điệu đến có thể, căn bản là không có bất luận cái gì động thái, chú ý người gần chỉ có Hạ Ngữ An một cái.

Tựa hồ nàng Weibo hằng ngày, chính là trước tiên cấp Hạ Ngữ An điểm tán.

Yên lặng ăn một ngụm cẩu lương võng hữu, trực tiếp trèo tường tới rồi Hạ Ngữ An nơi này.

Sau đó, lại bị Hạ Ngữ An gom fan.

Rốt cuộc, đẹp tiểu tỷ tỷ ai không thích đâu.

Rất nhiều fans mỗi ngày đúng giờ ở Hạ Ngữ An phía dưới đánh tạp cầu phát cẩu lương, các loại làm nũng bán manh, dùng bất cứ thủ đoạn nào.

Hạ Ngữ An xem đến thẳng nhạc a, thường thường cũng sẽ phát một ít cùng Mạnh Tây Nguyệt chụp ảnh chung hoặc là hỗ động.

Ngọt đến các fan ngao ngao kêu, Hạ Ngữ An một cao hứng, liền thích rút thăm trúng thưởng.

Đại bài hàng xa xỉ, tùy tay liền đưa.

Hạ Ngữ An thân phận, tự nhiên cũng có cảm kích võng hữu tuôn ra tới, bạch phú mỹ, không kém tiền.

Hai cái tiểu tỷ tỷ tình yêu, có nhan lại có tiền, còn ngọt, bọn họ khái CP cũng chưa như vậy ngọt.

Một số lớn đồng nghiệp văn, họa sĩ càng là phân dũng mà đến.

Hạ Ngữ An là xem đến mùi ngon, thậm chí còn từ giữa lấy ra ra tinh hoa, cũng thực hiện.

Mạnh Tây Nguyệt hiện tại là cực nhỏ tăng ca, bất quá công ty càng làm càng lớn sau, không tránh được, Mạnh Tây Nguyệt vẫn là đem công vụ mang về gia.

Này sẽ, Mạnh Tây Nguyệt đang ở thư phòng làm công, thư phòng bị nhẹ nhàng gõ vang, cái này điểm lại đây tự nhiên là Hạ Ngữ An.

Giày cao gót thanh âm?

Mạnh Tây Nguyệt kinh ngạc ngước mắt, liền nhìn đến người mặc chức nghiệp trang phục Hạ Ngữ An, nàng còn không có tới kịp mở miệng.

Đối phương liền trước nói: "Tổng tài, có phân văn kiện yêu cầu ngươi ký tên."

Mạnh Tây Nguyệt lông mi run một chút, Hạ Ngữ An dẫm lên giày cao gót thấu lại đây, khom lưng lộ ra giảo hảo sự nghiệp tuyến, lôi kéo Mạnh Tây Nguyệt ngón tay thon dài ở trên người nàng một chút, ái muội nói: "Thiêm tại đây."

Mạnh Tây Nguyệt: "......"

Hạ Ngữ An thuận thế ngồi ở Mạnh Tây Nguyệt trên đùi, hô hấp thổ lộ: "Tổng tài, mau cho nhân gia ký tên lạp."

🎉 Bạn đã đọc xong [BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn] 🎉
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ