Cũng may Mạnh Tây Nguyệt bệnh bao tử không phải thực nghiêm trọng, chỉ cần hảo hảo bảo dưỡng thân thể, liền không có gì vấn đề.Hạ Ngữ An còn chuyên môn hỏi bác sĩ, như thế nào điều dưỡng.
Bác sĩ nói được thực kỹ càng tỉ mỉ, Hạ Ngữ An nghe được thực nghiêm túc, kia chuyên chú bộ dáng, làm bác sĩ không khỏi lại nhiều lời điểm.
Nói xong, còn không quên tổng kết:
"Các ngươi người trẻ tuổi chính là quá liều mạng, này thân thể là chính mình, nhiều chú ý chú ý mới là."
Nói đến này, bác sĩ không khỏi lại nghĩ đến nhà mình nhi tử, mau 30, cả ngày liền biết công tác, vội lên, có đôi khi có thể liên tục tăng ca một tháng, hắn cũng đau lòng, nhưng lại không thể làm hắn từ chức, không có biện pháp hắn có thể làm chỉ có thể giúp nhi tử thực bổ, uẩn dưỡng thân thể.
Lão bác sĩ nhìn kỹ mắt Hạ Ngữ An, mặt mày mang theo linh khí, người lớn lên cũng thủy linh, không khỏi sinh chút ý niệm, con của hắn còn không có đối tượng đâu.
Hắn cũng mau tới rồi tan tầm thời gian, này sẽ cũng không vội, liền nói đến nhàn thoại: "Tiểu cô nương, yêu đương không?"
Hạ Ngữ An sửng sốt, này lão bác sĩ gương mặt hiền từ, tựa như một cái thân cận trưởng bối, nàng ngoan ngoãn trả lời: "Có."
Lão bác sĩ thở dài, đáng tiếc nói: "Cũng không biết cái nào tiểu tử như vậy có phúc khí." Con của hắn là không này phúc khí.
Hạ Ngữ An ửng đỏ mặt: "Không phải tiểu tử."
Lão bác sĩ khó hiểu: "Ân?"
Lúc này, Mạnh Tây Nguyệt đã đổi hảo quần áo ra tới, khí sắc cũng hảo chút, không như vậy tái nhợt.
Hạ Ngữ An chạy nhanh qua đi, nhão nhão dính dính mà ôm tay nàng, cười đến thực ngọt, đối lão bác sĩ nói: "Là bạn gái nha."
Liền này một câu, Mạnh Tây Nguyệt xem như đoán được sự tình từ đầu đến cuối, ánh mắt nhu hòa nhìn mắt dán nàng Hạ Ngữ An, cười nhạt, đối bác sĩ giới thiệu: "Ân, ta là nàng bạn gái."
Lão bác sĩ ngốc vài giây, này hai cái xinh đẹp nữ oa tử, sao chính là một đôi đâu.
Hạ Ngữ An dựa vào Mạnh Tây Nguyệt, đối hắn thiệt tình thực lòng nói lời cảm tạ: "Cảm ơn bác sĩ, chúng ta đi trước lạp."
Mạnh Tây Nguyệt lễ phép mà đối với lão bác sĩ gật đầu, mới nắm Hạ Ngữ An rời đi.
Lão bác sĩ còn nghe được hai người đang thương lượng, trở về làm điểm dưỡng dạ dày cháo.
Ngay sau đó cười, hai cái nữ oa tử có cái gì không tốt, hạnh phúc là được.
......
Bí thư Cao cùng nàng hai cái trợ lý đã đi trở về, thêm chi hiện tại đã buổi chiều 6 giờ nhiều, Hạ Ngữ An liền không chuẩn Mạnh Tây Nguyệt lại trở về công tác.
Hai người đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn, mới về nhà.
Hạ Ngữ An ở rửa rau, nàng sẽ không nấu ăn, mỗi một cây đồ ăn nàng đều phóng đến chỉnh tề, này vẫn là thấy nàng vô ý kiến quá Mạnh Tây Nguyệt làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí