Xao động âm nhạc, lắc lư dáng người.Ngày thường, sân nhảy trung một viên Hạ Ngữ An lại một mình ở quầy bar uống rượu, chơi đến tốt tiểu tỷ muội thấu lại đây, điểm ly rượu, cười hì hì nói: "Lại bị ngươi Lệ ca ca thương tâm?"
Hạ Ngữ An xốc mí mắt nhìn mắt plastic hoa tỷ muội tình Vương Nguyệt Nguyệt, buồn bực mà uống lên khẩu rượu, nghĩ đến Lệ Đình kia chán ghét ánh mắt, lại rót một mồm to rượu:
"Đừng nhắc lại hắn, ta không bao giờ muốn để ý đến hắn."
Thanh âm mang theo giọng mũi, tựa làm nũng.
Vương Nguyệt Nguyệt ý vị thâm trường nga một tiếng: "Tính toán bao lâu hòa hảo?"
Hạ Ngữ An chạm vào mà một chút buông chén rượu, thanh thúy tiếng đánh vang lên, cả người nằm liệt trên bàn, "Ta không biết."
Vương Nguyệt Nguyệt nhún vai, nàng kỳ thật cũng không thể lý giải Hạ Ngữ An đối Lệ Đình kia phân chấp nhất, Lệ Đình ở trong vòng từ vị kia bạch nguyệt quang đi rồi, tình nhân không ngừng, cũng không biết Hạ Ngữ An coi trọng đối phương nào điểm.
Luận lập nghiệp thế tới, Hạ gia nội tình cũng không so Lệ gia kém, nếu là nàng có Hạ Ngữ An kia thân gia, muốn tìm cái cái dạng gì nam nhân không có.
Nghĩ vậy, Vương Nguyệt Nguyệt miêu mắt quán bar chung quanh chất lượng tốt độc thân nam sĩ: "Nói thật, ngươi thật sự không tính toán đổi cái?"
Hạ Ngữ An nửa híp mắt, tựa say phi say: "Ta không biết." Nàng từ nhỏ liền định rồi mục tiêu, liền phải gả cho Lệ Đình, hơn hai mươi năm kiên trì, không phải nói từ bỏ là có thể từ bỏ.
Vương Nguyệt Nguyệt uống lên khẩu rượu, thấp giọng ở Hạ Ngữ An bên tai dụ hoặc nói: "Chơi chơi mà thôi, kết hôn lúc sau liền hồi tâm, ngươi Lệ ca ca không phải cũng là đánh cái này chủ ý sao?"
Hạ Ngữ An nghĩ tới Đinh Dao Dao sau cổ dấu hôn, kia phó bị yêu thương quá bộ dáng, trong lòng bị kim đâm dường như khó chịu.
Càng nói, Vương Nguyệt Nguyệt bát quái tâm bạo khởi: "Ngữ An, nói thật, ngươi sẽ không liền nụ hôn đầu tiên cũng còn ở đi?"
Mấy năm nay, Hạ Ngữ An vẫn luôn truy ở Lệ Đình phía sau, không phải không có mặt khác khác phái theo đuổi, Hạ Ngữ An bủn xỉn đến liền cái ánh mắt đều không muốn cấp, cho dù phao đi, cũng sẽ không vượt rào, giữ mình trong sạch đến làm người giận sôi.
Nghe ra Vương Nguyệt Nguyệt là muốn nhìn trò hay, luôn luôn tâm cao khí ngạo Hạ Ngữ An nhưng chịu không nổi này phân coi khinh.
Nhưng nàng xác xác thật thật là cái liền nụ hôn đầu tiên đều còn không có đưa ra đi tiểu đáng thương.
Mạc danh nhớ tới, hôm nay, Mạnh Tây Nguyệt nhẹ nhàng ở môi nàng vuốt ve, hơi lạnh lòng bàn tay, gần đến có thể hô hấp đến đối phương trên người cũng không nồng đậm thanh hương, tựa nhợt nhạt cỏ xanh vị.
Không thể phủ nhận, kia một khắc, nàng liền hô hấp đều rất dừng lại.
Cho dù, đến bây giờ, Hạ Ngữ An nghĩ đến đối phương hơi rũ lông mi hình dạng, đều khống chế không được tim đập nhanh hơn, mất tự nhiên uống một ngụm rượu, ngoài miệng vẫn là không buông tha người: "Hừ, nụ hôn đầu tiên ta đã sớm không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí