Mặc kệ Cố Diễn lại như thế nào kéo, Hạ Ngữ An quay chụp tiến độ vẫn là muốn kết thúc.Hiện tại là cuối cùng một tuồng kịch.
Quân Phiệt ca ca bị Oa Quốc buộc bốn phía tàn sát ái quốc chí sĩ, còn lấy muội muội sinh tử làm áp chế, ca ca do dự giãy giụa qua đi, lựa chọn muội muội, đang lúc hắn chuẩn bị động thủ hết sức.
Muội muội tự sát.
Đúng là bởi vì muội muội chết, trở nên gay gắt Quân Phiệt ca ca cừu hận, cũng là vì muội muội lúc sắp chết, hy vọng hắn bảo vệ quốc gia di nguyện, mở ra hắc hóa giết địch chi lộ.
Này đoạn diễn, là toàn kịch một cái cao, triều.
Cũng là Hạ Ngữ An quan trọng nhất một hồi, cũng càng là thể hiện nàng kỹ thuật diễn một hồi, nàng muốn đem muội muội bị Oa Quốc bắt lấy khi bất khuất, trước khi chết quyết tuyệt, cùng với hàm chứa nước mắt đối ca ca ưng thuận đánh lui ngoại địch, bảo vệ quốc gia sinh nhật nguyện vọng, đương ca ca đáp ứng khi, mang cười bình yên cắn lưỡi tự sát, một loạt phức tạp tình cảm suy diễn ra tới.
Tình cảm thập phần mãnh liệt, là đối Hạ Ngữ An kỹ thuật diễn cực đại khảo nghiệm.
Hạ Ngữ An ngày hôm qua ở nhà hảo hảo cân nhắc một lần, còn làm Mạnh Tây Nguyệt bồi nàng tập diễn một đoạn này.
Nhớ tới Mạnh Tây Nguyệt ngày hôm qua phản ứng, kịch trường xem kịch bản Hạ Ngữ An không tự giác cười ra tiếng.
Lúc trước Hạ Ngữ An vẫn là một bộ suy nghĩ sâu xa bộ dáng, này sẽ đột nhiên cười, Chung Nhạc tò mò: "Hạ tỷ, là nghĩ đến biện pháp sao?"
Nói đến cùng, Hạ Ngữ An kỹ thuật diễn chính là thường thường vô kỳ, chưa nói tới cái gì kinh diễm, tiếp diễn nếu không phải phù hợp nàng người này tính cách đặc điểm, nếu không chính là lời nói thiếu, biểu tình phập phồng không lớn bình hoa.
Này vẫn là nàng lần đầu, tiếp nhân vật như vậy tình cảm phức tạp nhân vật, Chung Nhạc cùng Lâm Kỳ kỳ thật cũng rất lo lắng.
Hạ Ngữ An phiên trang lời kịch bổn, nói được tùy ý, nhưng lời nói ý cười như thế nào cũng che không được:
"Biện pháp nhưng thật ra không có, chính là nghĩ đến chút vui vẻ sự."
Chung Nhạc cùng Lâm Kỳ lỗ tai một dựng, Chung Nhạc cấp Hạ Ngữ An đệ một ly nước ấm, trên mặt mang theo bát quái cùng lấy lòng ý cười: "Hạ tỷ, cái gì khôi hài sự?"
Hạ Ngữ An liếc nàng liếc mắt một cái, nhưng đối nàng lấy lòng rất là hưởng thụ, vừa lúc nàng khát, tiếp nhận, nhấp một ngụm, mở ra tú ân ái hình thức.
Ngày hôm qua, Mạnh Tây Nguyệt tiếp nàng trở về, hai người cứ theo lẽ thường cơm nước xong, Mạnh Tây Nguyệt đọc sách thời điểm, Hạ Ngữ An liền bắt đầu nghiên cứu kịch bản.
Này vẫn là Hạ Ngữ An lần đầu tiên ở nhà làm chính sự, cũng là lần đầu tiên ở nhà xem kịch bản, không tránh được, Mạnh Tây Nguyệt nhìn nhiều như vậy liếc mắt một cái.
Cũng chính là này liếc mắt một cái, bị diễn buồn rầu Hạ Ngữ An bắt giữ đến, sau đó liền sảo làm Mạnh Tây Nguyệt bồi nàng đối diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí