Nghe được tiến dần tiếng bước chân, Hạ Ngữ An cái hảo tiểu chăn, nhìn đến thiển sắc thanh nhã thân ảnh, nàng hừ một tiếng, bất quá, giữa mày rõ ràng mang theo vui mừng."Hừ, tan tầm mới đến xem ta."
Mới vừa tiến vào Mạnh Tây Nguyệt dừng một chút, bước bước nhàn nhạt đã đi tới, hơi hơi cúi người, thon dài trắng nõn tay đáp ở đối phương trên trán.
Hơi năng.
Nàng thu hồi tay, rũ mắt đối thượng cặp kia không như vậy linh khí mắt, "Khá hơn chút nào không?"
Hạ Ngữ An khúc đôi tay đáp ở màu hồng nhạt chăn thượng, chớp chớp mắt, đối với đối phương hảo tính tình có chút không được tự nhiên, vặn vẹo bị hạ thân mình: "Hạ sốt, chính là có điểm vựng."
Mạnh Tây Nguyệt thuận thế ngồi ở Hạ Ngữ An mép giường, "Về sau đừng nói mát."
Hạ Ngữ An ngồi dậy, dựa hảo: "Chính là quá nhiệt, bằng không ta cũng sẽ không nói mát."
Ngôn ngữ gian nửa điểm sai ý tứ cũng không có.
Mạnh Tây Nguyệt u tĩnh hai tròng mắt lẳng lặng nhìn chăm chú trước mắt Hạ Ngữ An, thanh âm pha đạm: "Quán bar về sau cũng ít đi."
Hạ Ngữ An không quá vui, nàng chính là khách quen, bất quá, bị cặp kia mắt nhìn chăm chú, nàng chỉ có thể nói: "...... Tốt đi."
Mạnh Tây Nguyệt nhạt nhẽo mắt lúc này mới dời đi, nhìn mắt đối phương phòng bố cục, nơi chốn biểu hiện tinh xảo cảm.
Không loạn.
Mạnh Tây Nguyệt lại trở xuống Hạ Ngữ An kia trương tái nhợt trên mặt:
"Ngươi nên ăn cơm."
Hạ Ngữ An lắc đầu, rầm rì nói: "Không muốn ăn, không ăn uống."
Mạnh Tây Nguyệt thực lý trí, không chịu đối phương làm nũng: "Không ăn, bệnh sẽ không hảo."
Sinh bệnh Hạ Ngữ An tiểu tính tình nói đến là đến, xả quá chăn, che lại đầu, rầu rĩ thanh âm thấu ra tới: "Ta không ăn."
Mạnh Tây Nguyệt sửng sốt hai giây, thon dài tay cường thế kéo xuống chăn, đối thượng cặp kia ủy ủy khuất khuất mắt, nhẹ giọng: "Ngữ An, nghe lời."
......
*
Đầu tháng, đấu giá hội đúng hạn tới.
Mạnh Tây nguyệt mang theo Lý trợ lý, bí thư Cao đi vào đấu giá hội hiện trường.Vừa vặn gặp gỡ Hoa thị tổng tài Hoa Nguyệt, bên người nàng đồng dạng đi theo hai cái trợ lý, Hoa Nguyệt vừa thấy đến Mạnh Tây Nguyệt, lại đây chào hỏi: "Thế nào? Có nắm chắc sao?"
Thiên Vũ đại động tác, Hoa Nguyệt lược có nghe thấy.
Ai không biết, Thiên Vũ là ăn định này khối đất.
Mạnh Tây Nguyệt: "Coi tình huống mà định."
Hoa Nguyệt không ưu nhã mắt trợn trắng: "Được rồi."
Lúc này phía sau, Lệ Đình khí tràng mười phần xuất hiện, một thân màu đen cao định tây trang, đao tước giống nhau khuôn mặt mang theo một cổ sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí