ns đại lâu.Đang ở xử lý văn kiện Mạnh Tây Nguyệt, nghe được di động động tĩnh.
Ký tên tay một đốn, liền bút nhất mạt mang lên lược trọng dấu vết, Mạnh Tây Nguyệt nhìn lược hiện đột ngột một bút, xinh đẹp đồng trong mắt cảm xúc nhàn nhạt, rũ mắt, buông bút.
Lấy quá một bên di động, thon dài trắng nõn ngón tay click mở tin tức.
"Mạnh Tây Nguyệt, buổi chiều cùng nhau ăn cơm nha."
Nửa giờ trước thượng một cái là: "Tốt nha."
Có thể thấy được phát tin tức kia một phương, nhảy nhót tâm tình.
Nàng rũ mắt quét mắt an bài biểu, đầu ngón tay điểm ở di động giao diện, thấp hèn sườn mặt hoảng hốt ôn nhu, hồi: "Hảo."
Bí thư Cao mới vừa vừa tiến đến, liền nhìn đến nhà mình Boss mới vừa buông di động, công tác thời gian làm việc riêng?
Thanh đạm mặt mày, còn mang theo nhàn nhạt ôn nhu.
Hắn kinh ngạc, trên mặt không hiện, làm hết phận sự mà hội báo công tác:
"Tổng tài, Thiên Vũ kiềm giữ 15 % đại cổ đông, đề bảng giá so dự đánh giá cao gần gấp đôi, hay không còn muốn tiếp tục thu mua."
Mạnh Tây Nguyệt thần sắc không có gì gợn sóng: "Không cần, trước thu tán cổ."
ns hiện tại đã kiềm giữ 12 % cổ phần Thiên Vũ, đã có thể tham dự Thiên Vũ cổ đông đại hội.
Trước mắt, Thiên Vũ Lệ gia kiềm giữ 60% cổ phần, có được tuyệt đối cổ phần khống chế quyền, điểm này cổ phần đối nàng tương lai kế hoạch còn chưa đủ.
Bí thư Cao: "Tốt, tổng tài."
Hắn lại nói: "Hoa thị tổng tài, đã tới rồi."
Mạnh Tây Nguyệt gật đầu: "Trước hết mời Hoa tổng đi phòng khách, ta lập tức qua đi."
"Là." Bí thư Cao lấy thượng Mạnh Tây Nguyệt thiêm tốt văn kiện rời đi, vừa ra đi ra ngoài, lật xem văn kiện thời điểm, phát hiện kia nói nùng ngân, duỗi tay đẩy đẩy mắt kính.
Chờ bí thư Cao đi rồi, Mạnh Tây Nguyệt thon dài trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng ấn ở văn kiện thượng.
Bên ngoài thượng, tra được Hoa thị đã thu mua 8 % cổ phần Thiên Vũ, ngầm còn không biết có bao nhiêu.
Mạnh Tây Nguyệt rũ mắt, đắp lên bút cái.
Đứng dậy.
*
Bảo mẫu trong xe Hạ Ngữ An, nhìn Mạnh Tây Nguyệt phát lại đây tin tức, mỹ tư tư mà đem điện thoại bỏ vào trong bao.
Hiện tại chính là đi làm thời gian đâu.
Đối phương đều có thể giây hồi.
Quả nhiên thực để ý nàng nha.
Chung Nhạc thấy Hạ Ngữ An xem xong di động sau, cả người mang theo sung sướng hơi thở, nhịn không được hỏi: "Hạ tỷ, là Mạnh tổng tài tin tức sao?"
Hạ Ngữ An liêu liêu tóc, mặt mày lộ ra lười biếng lại mang theo đắc ý khoe ra: "Đúng vậy, đi làm thời gian cũng tự cấp ta phát tin tức đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí