Không thích hợp.Mạnh Tây Nguyệt mặt mày như cũ thanh lãnh đạm nhiên, nhưng Hạ Ngữ An chính là biết, tóm lại là có chỗ nào không giống nhau.
Công sự? Việc tư?
Trong óc qua một cái chớp mắt, nàng trực tiếp hỏi ra tới: "Mạnh Tây Nguyệt, ngươi ở không vui sao?"
Mạnh Tây Nguyệt thanh u con ngươi tập trung vào Hạ Ngữ An, nhìn đối diện Hạ Ngữ An.
Tóc cao cao trát khởi, hai má biên rũ xuống thật dài tóc quăn tân trang mặt hình, đôi mắt lại lượng lại viên, cả người có vẻ thanh xuân tươi đẹp.
Nàng nhớ rõ, ra cửa phía trước, Hạ Ngữ An đầu tóc vẫn là tán.
Cho nên, là cố ý trang điểm sao?
Để sát vào chút, nàng còn ngửi được Hạ Ngữ An trên người mang theo đạm đồ ăn hơi thở.
Trước tiên ăn qua?
Mạnh Tây Nguyệt rũ mắt, thật dài lông mi rơi xuống, nàng nghĩ đến lúc trước phát tin tức cấp Hạ Ngữ An, đối phương qua gần mười phút mới hồi nàng.
Nội dung cũng là vô cùng đơn giản mấy chữ:
"Ân, ta một hồi qua đi tìm ngươi."
Nàng hơi hơi nhấp môi, nói: "Ta hôm nay buổi sáng khai một lần hội nghị, khởi thảo ba cái hợp tác kế hoạch phương án......"
Hạ Ngữ An ngốc một cái chớp mắt, không rõ Mạnh Tây Nguyệt như thế nào nhận việc vô toàn diện hội báo khởi buổi sáng hành trình.
Nói xong, Mạnh Tây Nguyệt tổng kết:
"Trở lên, là ta một buổi sáng hành trình."
Hạ Ngữ An chớp đôi mắt, đối thượng Mạnh Tây Nguyệt cặp kia nghiêm túc hai tròng mắt, đột nhiên bật cười, "Mạnh Tây Nguyệt, kỳ thật ngươi là muốn biết ta hành trình sao?"
Ý đồ trực tiếp bị chọc phá, Mạnh Tây Nguyệt không được tự nhiên dời đi tầm mắt, hơi rũ mắt, giấu ở sợi tóc trung nhĩ tiêm mang theo nhàn nhạt phấn, nàng thực thành thật ừ một tiếng, ngay sau đó lại như là ở giải thích: "Xin lỗi, nếu không có phương tiện, ngươi có thể......"
Không chờ nàng nói xong, Hạ Ngữ An trực tiếp cười nằm liệt, cười mềm thân mình, ghé vào Mạnh Tây Nguyệt trên đùi, trong mắt tẩm nước mắt, mắt đuôi càng là cười đến ửng đỏ một mảnh.
Mạnh Tây Nguyệt không nghĩ tới Hạ Ngữ An sẽ là cái này phản ứng, nàng rũ mắt, nhìn cười đến chỉ kém ở trên người nàng lăn lộn Hạ Ngữ An, nguyên bản vô thố lạc tịch, một lát đều dung tán ở trong tiếng cười, trong mắt không tự giác mang lên cười.
Cười đủ rồi, Hạ Ngữ An chống thân thể, cùng Mạnh Tây Nguyệt mặt dán mặt, hô hấp giao triền, ở nàng tầm mắt hạ, Hạ Ngữ An đô miệng nhẹ nhàng mổ một chút Mạnh Tây Nguyệt môi, trấn an trước mắt ám chọc chọc ghen lại rụt rè người yêu: "Không cần không vui nha, ta hôm nay buổi sáng là đi làm chính sự."
"Có riêng nguyên nhân, tạm thời không thể nói cho ngươi, nhưng là, ta thề, không lâu ngươi liền sẽ đã biết."
Mạnh Tây Nguyệt lông mi khẽ run lên, nhìn Hạ Ngữ An cặp kia mang theo tình yêu đôi mắt, "Hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí