Phiên ngoại

3.2K 187 3
                                    



001 Lệ Đình × Đinh Dao Dao

Lý Phù lại đây thời điểm, vừa vặn nhìn đến Lệ Đình đang xem Mạnh Tây Nguyệt phát sóng trực tiếp, hừ cười một tiếng, ngôn ngữ mang theo châm chọc: "Còn tưởng cùng Mạnh tổng tài so nha, nhiều năm như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi rõ ràng chính mình cân lượng đâu."

Nghe được lời này, Lệ Đình sắc mặt không tốt, "Ngươi tới làm gì?"

Lý Phù đồ đến đỏ tươi móng tay hoa Lệ Đình kia trương thâm thúy tuấn mỹ mặt, gương mặt này như cũ làm nàng tâm động, hô hấp gần sát lỗ tai hắn:

"Đêm nay hồi nhà ta ăn cơm."

Lệ Đình đẩy ra nàng, tầm mắt dừng ở phát sóng trực tiếp thượng, vừa vặn nhìn đến Mạnh Tây Nguyệt trực tiếp công khai Hạ Ngữ An tên, lạnh mặt:

"Ta sẽ đi qua."

Lý Phù nửa cong lưng, cùng Lệ Đình mặt dán mặt, "Như thế nào? Còn ở không cam lòng, muốn ta nói, ngươi chính là phạm tiện, trong vòng ai không biết Hạ Ngữ An bị vị kia sủng đến không kiêng nể gì, đến nỗi ngươi, tấm tắc, các nàng hiện tại cũng không phải là ngươi có thể phàn được với."

Ba năm trước đây kia tràng hôn lễ, làm Hạ Ngữ An plastic tỷ muội trung một viên, Lý Phù tự nhiên mà vậy bị mời ở trong đó.

Hôn lễ là ở một tòa trên đảo nhỏ cử hành, mời người cũng không nhiều, cũng không có truyền thông, Lý Phù nhìn thoáng qua, tới người đại đa số đều là đi theo Hạ Ngữ An yêu thích mời, hiện trường bố trí càng là lãng mạn lại ấm áp.

Nàng ngồi ở phía dưới, bên cạnh ngồi vẫn luôn lạnh mặt sống được tựa như ai tái rồi hắn giống nhau Lệ Đình, cũng may vị trí không dựa trước, không ai có thể nhìn đến này mất hứng ngoạn ý.

Nàng tầm mắt vẫn luôn đều ở hai cái tân nhân trên người, cùng sắc hệ áo cưới, trong ấn tượng tính tình cao ngạo luôn là lấy cằm xem người Hạ Ngữ An, ở thần phụ chứng kiến hạ, tươi cười sáng lạn lại mãn hàm nhiệt lệ, đến nỗi mặt khác một vị tân nương, vị kia Mạnh tổng tài, trạm đến thẳng tắp, thanh lãnh trên mặt cũng mang theo minh diễm tươi cười, trao đổi nhẫn sau, nắm thê tử tay liền không ở buông ra, ở đông đảo người chứng kiến hạ, tiến đến Hạ Ngữ An bên tai, nhẹ nhàng nói cái gì.

Lấy nàng nhãn lực, hơn nữa đối phương dùng từ tương đối đơn giản, Lý Phù dễ như trở bàn tay đoán được nàng nói cái gì.

"Ngươi thật đẹp."

Quả nhiên, lời này rơi xuống, luôn luôn không thèm để ý người khác cái nhìn Hạ Ngữ An, hung hăng hôn lên Mạnh Tây Nguyệt.

Lý Phù khi đó liền tưởng.

Kia mới là gả cho tình yêu bộ dáng.

Đến nỗi hiện tại, nàng ở Hạ Ngữ An kết hôn không bao lâu, liền cùng Lệ Đình kết hôn, hôn lễ hiện trường bố trí đồng dạng lãng mạn, nhưng nàng nội tâm cái gì cũng không có, tin tưởng Lệ Đình cũng giống nhau.

Bất quá, Lý Phù cũng không thèm để ý này đó, vốn chính là thương nghiệp liên hôn, Lệ Đình gương mặt kia nàng như cũ động tâm, mặt khác cũng không quan trọng.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ