Chương 46

3.1K 242 24
                                    



Nhìn hai người dắt tay, Hạ Kha không nghĩ nhiều, chỉ là tận mắt nhìn thấy đến hai người quan hệ tốt như vậy, thực khiếp sợ.

Hắn thấy hai người sắc mặt nhẹ nhàng, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, xem ra là không có gì vấn đề lớn, đối với Mạnh Tây Nguyệt nói lời cảm tạ: "Mạnh tiểu thư, phiền toái ngươi, đã trễ thế này, còn bồi Ngữ An đến bệnh viện."

Mạnh Tây Nguyệt còn không có mở miệng, Hạ Ngữ An nói thẳng: "Ca, không phiền toái, Mạnh Tây Nguyệt là người một nhà nha."

Lời này tinh tế nghĩ đến lại không thích hợp, Hạ Kha lại phẩm không ra không đúng chỗ nào, chỉ cho là hai người cảm tình hảo, hắn nhìn về phía Hạ Ngữ An ánh mắt sủng nịch: "Ngữ An, không thể đương nhiên, mau cấp Mạnh tiểu thư nói lời cảm tạ."

Hạ Ngữ An thấy hắn ca ca như vậy nghiêm túc, nghiêng đầu, đối với Mạnh Tây nguyệt nghịch ngợm chớp mắt:

"Mạnh Tây Nguyệt, cảm ơn ngươi nha."

Mạnh Tây Nguyệt khóe miệng hơi kiều, thanh lãnh khuôn mặt mang lên nhu ý, phối hợp nàng: "Không cần cảm tạ."

Phông nền Lý trợ lý, trong lòng chết lặng.

Ăn không vô, quá căng.

Hai người gian không khí, ở Hạ Kha trong mắt, càng thêm kỳ quái lên, đặc biệt là, một trận gió lạnh thổi tới,
Mạnh Tây Nguyệt rũ mắt cấp nhà mình muội muội bãi chính áo choàng, hắn muội muội nhân cơ hội câu một chút Mạnh Tây Nguyệt ngón tay.

Nếu là bằng hữu, này động tác nhỏ không khỏi quá nhiều.

Bất quá hiện nay cũng không phải cái nói chuyện hảo địa phương, bắt đầu mùa đông sau ban đêm, đông lạnh đến người xương cốt sinh đau, ở đây hai cái nữ sĩ lại là lễ phục, hắn nói: "Đi về trước đi."

Sau đó, Hạ Ngữ An liền thượng Mạnh Tây Nguyệt  xe, độc lưu lại Hạ Kha lẻ loi.

Hạ Kha bật cười: "...... Cảm tình thật tốt."

......

Hạ Kha hiện tại chính là thực đau đầu, ngực cũng một trận buồn đau.

Lúc trước hắn muội muội cùng Mạnh Tây Nguyệt trở thành bằng hữu, hắn cao hứng đã lâu, Hạ Ngữ An đi cùng Mạnh Tây Nguyệt trụ, hắn cũng là cực lực tán thành, còn nghĩ hai người ở bên nhau, Hạ Ngữ An có thể học thêm chút đồ vật, này nơi nào là đi học đồ vật nha, rõ ràng chính là bánh bao thịt đánh chó, vừa đi không trở về.

Trách không được lúc trước đoạn cảnh rời đi trước, đối hắn luôn là ấp úng mà, hắn còn tưởng rằng hắn cái này bằng hữu bị tình thương, cũng không để ý nhiều, nguyên lai là tại đây chờ hắn.

Hắn nhéo nhéo ấn đường, nhìn trên sô pha cũng ngồi hai người, không nghĩ tới hắn muội muội, mới vừa một hồi về đến nhà liền đột nhiên không kịp phòng ngừa ném xuống một quả tạc, đạn, tạc đến hắn đến bây giờ còn không có hoãn quá thần.

"Ngữ An, ngươi vừa mới nói gì đó, lặp lại lần nữa."

Hạ Kha cảm thấy là gần nhất công tác quá mệt mỏi, xuất hiện ảo giác.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ