Chương 17

2.9K 243 30
                                    



Ns hiện tại là thương nghiệp vòng đề tài nóng nhất, Mạnh Tây Nguyệt càng là đề tài trung tâm.

Ở ngắn ngủn mấy ngày thời gian, một lần là bắt được Christopher công ty hợp tác, Mạnh Tây Nguyệt trên người thương nghiệp tính chất không thể đồng nhật mà ngữ.

ns tương lai tiềm lực không thể tính ra, thành phố S thương nghiệp vòng đem một lần nữa tẩy bài.

Một ít nhãn hiệu lâu đời thế gia bắt đầu hướng ns đệ ra hợp tác thỉnh cầu, có nhãn hiệu lâu đời thế gia mở đầu, các công ty lớn hợp tác ý đồ giống bông tuyết giống nhau bao phủ ns.

Càng có cực giả, một ít đã từng bởi vì Thiên Vũ chèn ép nguyên nhân lui quá ns hợp tác phương án công ty càng là biết vậy chẳng làm.

Ai có thể biết, chỉ dựa Mạnh Tây Nguyệt một nữ nhân là có thể ngược gió phiên bàn đâu.

Thiên Vũ Tập Đoàn.

Lệ Đình gần nhất tình cảnh thật không tốt quá, hội đồng quản trị đối hắn lúc trước chèn ép ns quyết sách rất bất mãn, lấy ns phát triển xu thế, Lệ Đình là ở vô hình trung vì vòm trời thụ cái cường địch.

Càng miễn bàn, trong khoảng thời gian này, Lệ Đình vì thảo tiểu tình nhân niềm vui, vài lần bỏ xuống công tác.

Ở hội đồng quản trị nơi đó bị khí, Lệ Đình về nhà còn muốn chịu hắn ba mẹ khí.

Thiên Vũ trước tổng tài Lệ Đình ba ba đối hắn công tác năng lực rất không vừa lòng, đối với Lệ Đình nghiêm khắc phê bình, Lê mụ mụ còn lại là đối Lệ Đình tìm cái bình thường bạn gái, rất không vừa lòng, thái độ kiên quyết làm hắn hai chia tay, càng là làm Lệ Đình cùng Hạ Ngữ An chạy nhanh đem hôn ước định ra tới.

Lệ mụ mụ tuy rằng đối Hạ Ngữ An rất không vừa lòng, nhưng Hạ Ngữ An là Hạ thị thiên kim, trong tay nắm Hạ thị 15 cổ phần, điểm này, liền cũng đủ lệ gia tán thành Hạ Ngữ An.

Bị một bụng khí Lệ Đình đem toàn bộ trách oan ở Mạnh Tây Nguyệt cùng Hạ Ngữ An trên người.

Người trước làm hắn ở trên thương trường tài đại té ngã, người sau làm nhà hắn trạch không yên.

Lệ Đình cho rằng, hắn cùng Đinh Dao Dao sự, là Hạ Ngữ An đi cáo trạng, lấy này tới bức bách hắn cưới nàng.

Nghĩ vậy, Lệ Đình cười lạnh, một ngày nào đó, bọn họ cho hắn sỉ nhục, hắn sẽ gấp bội còn trở về.

Đinh Dao Dao đệ một ly nước ấm cấp Lệ Đình, ngữ khí lo lắng: "Thực phiền toái sao?"

Thương trường thượng sự, Đinh Dao Dao không rõ ràng lắm, nàng chỉ biết trong khoảng thời gian này Lệ Đình vội đến sứt đầu mẻ trán, này vẫn là lần đầu tiên Đinh Dao Dao nhìn thấy Lệ Đình như vậy, ở trong mắt nàng, Lệ Đình đối mặt sở hữu sự đều là thành thạo.

Lệ Đình uống một ngụm thủy, nhìn chằm chằm Đinh Dao Dao đôi mắt, nói:

"Nữ nhân, xem ra, ta phải làm ngươi một lần nữa nhìn lại một chút ta năng lực."

Nói xong ôm Đinh Dao Dao vào phòng.

......

Đến nỗi ở dư luận trung tâm Mạnh Tây Nguyệt nhưng thật ra cùng bình thường không có gì bất đồng, chỉ là trở nên càng thêm bận rộn, ns cũng bắt đầu khoách chiêu, mời chào nhân tài, rốt cuộc nhân thủ không đủ.

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ