Toa ba từ thiện đấu giá hội tại hạ ngọ 7 giờ mới bắt đầu.Hạ Ngữ An chụp xong phim tuyên truyền cũng mới tam điểm, còn có bốn cái giờ thời gian, nàng ngã vào xe ghế.
"Hạ tỷ, ngươi còn có một giờ kỹ thuật diễn huấn luyện." Chung Nhạc chạy nhanh hội báo Hạ Ngữ An hành trình, nếu là chậm, vị này tùy hứng đại tiểu thư cũng không biết sẽ chạy tới làm cái gì.
Đến lúc đó, đại tiểu thư không có việc gì, nàng tuyệt đối sẽ bị Lâm Hân người đại diện một đốn huấn.
Hạ Ngữ An duỗi tay, nhìn nhìn oánh nhuận móng tay, "Đã biết, giúp ta ước hảo hoá trang đoàn đội sao?"
Chung Nhạc gật đầu: "Ân, thời gian là buổi chiều 5 giờ rưỡi."
Hạ Ngữ An quyết định một hồi làm tóc thời điểm, thuận đường làm mỹ giáp: "Hành, đến công ty kêu ta."
Thấy Hạ Ngữ An ngoan ngoãn nằm ở ngưỡng ghế ngủ, Chung Nhạc nhẹ nhàng thở ra, cùng Lâm Kỳ nhìn nhau liếc mắt một cái, không hẹn mà cùng cười.
Kỳ thật Hạ Ngữ An ngày thường thực hảo ở chung, về điểm này đại tiểu thư tính tình, ở Chung Nhạc cùng Lâm Kỳ xem ra, cùng trong vòng những cái đó làm ra vẻ tự cao tự đại minh tinh so sánh với, Hạ Ngữ An tương phản còn thực đáng yêu, cũng không lấy các nàng xì hơi.
Chính là quá tùy hứng điểm.
Làm các nàng chống đỡ không được, rốt cuộc Hạ Ngữ An tiến giới giải trí chính là chơi phiếu tính chất, nhàn đến không có việc gì tới tìm xem việc vui.
Hạ Ngữ An người đại diện Lâm Hân thủ hạ không ngừng một cái nghệ sĩ, đối Hạ Ngữ An nàng chỉ cần hết người đại diện chức trách là được, Lâm Hân xem trọng nhất nghệ sĩ, là gần nhất nàng tân mang dư giai giai, người xinh đẹp, rất có linh khí, nếu là hảo hảo nắm lấy kỹ thuật diễn, giả lấy thời gian chen vào một đường vòng vẫn là có cơ hội.
"Hạ tỷ, đến công ty."
Hạ Ngữ An mở cặp kia diễm lệ mắt đào hoa, mắt đuôi hơi hơi thượng chọn, dường như có thể đem toàn bộ tinh quang hợp lại tiến trong mắt.
Thanh âm mang theo bổ miên sau lười biếng: "Xuống xe đi."
Cửa xe thực mau mở ra, Hạ Ngữ An xuống xe trước, tưởng bổ một chút son môi, thường dùng kia chỉ son môi không ở trong bao.
Mới hồi tưởng lên, son môi tựa hồ còn ở Mạnh Tây Nguyệt kia.
Ngay sau đó nàng cũng không thèm để ý, son môi nàng có rất nhiều, cầm mặt khác một con, đối với hoá trang kính bổ trang.
Một phen miêu tả, Hạ Ngữ An hơi chu môi, nhìn trong gương môi hồng, tổng cảm thấy không đồ hảo: "Ta đồ đến thế nào?"
Cánh môi đỏ thắm no đủ.
Chung Nhạc ửng đỏ mặt: "Ân, đồ thật sự xinh đẹp." Xác thật xinh đẹp, không bằng nói là Hạ Ngữ An môi hình xinh đẹp, bôi lên hồng sau, càng là làm người tưởng hôn lên hạ.
Thích hợp hôn môi, liếm mút.
Hạ Ngữ An lúc này mới khép lại gương không lăn lộn, bất quá, nàng trong lòng vẫn là cảm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]
General FictionHán Việt: Trạch ngẫu tiêu chuẩn [ xuyên thư ] Tác giả: Ma Thự Tiểu Tỷ Tình trạng: Đã hoàn thành Thời gian đổi mới: 22-12-2019 Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên sách , Giới giải trí