Chương 57

2.8K 226 41
                                    



Cố Diễn: "Hạ tiểu thư, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"

Lời này rơi xuống, Cố Diễn liền nhìn đến vị này đại tiểu thư, động thủ giảo giảo cà phê.

Tại đây mùa đông, đôi tay kia tựa so tuyết còn bạch, liếc mắt một cái liền biết, là bị kiều dưỡng lớn lên, chưa bao giờ ăn qua khổ.

Nhưng chỉ cần bắt lấy nhược điểm, cũng là tốt nhất lừa dối.

Nghĩ vậy, Cố Diễn trên mặt lộ ra hoàn mỹ lo lắng biểu tình, nhìn rũ mắt không nói chuyện Hạ Ngữ An.

Hạ Ngữ An quấy cà phê tay ngừng, đặt lên bàn tay hơi hơi nắm chặt, thanh âm đè thấp: "Ta không rõ ràng lắm."

Nói xong, chạy nhanh uống lên khẩu cà phê, ức chế trụ sắp phun dạ dày.

Nàng hiện tại coi chừng diễn liền cùng xem cái vai hề không hai dạng khác biệt, liền muốn biết đối phương kế tiếp sẽ làm cái gì, bằng không, nàng như thế nào nhẫn nại tính tình, tại đây bồi hắn diễn kịch.

Cố Diễn xem nàng vô thố bộ dáng, ẩn nấp cong cong môi, ôn nhu nói: "Từ video trung, nhìn ra được Hạ tiểu thư cùng vị kia nữ sĩ thực ân ái, các ngươi có tính toán gì không?"

Cố Diễn thậm chí liền Mạnh Tây Nguyệt là ai đều không rõ ràng lắm, Mạnh Tây Nguyệt rất điệu thấp, chưa bao giờ thượng quá bất luận cái gì tạp chí kinh tế tài chính, cũng cự tuyệt bất luận cái gì phỏng vấn, càng không có gì đường viền hoa tin tức.

Cố Diễn cả ngày đều vây quanh giới giải trí đảo quanh, chỉ biết ns người cầm quyền là vị nữ tổng tài, nhiều càng là đã không có.

Hạ Ngữ An nhấp một ngụm cà phê, không có phủ nhận.

Nàng cùng Mạnh Tây Nguyệt vốn dĩ liền rất ân ái a.

Hạ Ngữ An che dấu trụ trên mặt ngọt ngào, tiếp tục bồi Cố Diễn diễn đi xuống, thanh âm mang theo mờ mịt:

"Ta không biết."

Cố Diễn hướng dẫn từng bước: "Hạ tiểu thư, ngươi có hay không nghĩ tới tìm cái tấm mộc."

Hạ Ngữ An câu môi, nàng nháy mắt minh bạch Cố Diễn ở tính kế cái gì, nhướng mày: "Nói như thế nào?"

Cố Diễn thấy hắn thượng câu, đúng lúc tung ra mồi: "Ta cái này phóng viên bằng hữu, đáp ứng ta video chỉ áp ba ngày, ba ngày sau liền phát ra đi, nhưng thời điểm......"

Cố Diễn chưa nói xong.

Hạ Ngữ An minh bạch hắn ý tứ, này sẽ rõ ràng mục đích của hắn, nàng cũng không có diễn kịch hứng thú, thanh âm rất là không kiên nhẫn: "Cho nên đâu?"

Cố Diễn chỉ đương nàng là tâm tình không tốt, ở hắn xem ra, kẻ có tiền đều là hảo mặt mũi, đặc biệt là giống Hạ Ngữ An loại này danh viện thiên kim, nếu như bị tuôn ra gièm pha, đến lúc đó như thế nào ở thượng tầng vòng đãi đi xuống.

Hắn này sẽ đã có mười phần nắm chắc, tự tin mở miệng: "Chúng ta có thể đem lần trước tai tiếng chứng thực, đến lúc đó cái này video ở ra tới, căn bản là không ai tin tưởng."

[BH 🌸 QT-XT] 🌸 Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn - Ma Thự Tiểu Tỷ [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ